Chương 2

1.2K 37 2
                                    

      "Cậu... cậu ra ngoài cho tôi!" Miễn cưỡng từ trong hơi nóng bắt chút lý trí về, tổng giám đốc Khương nâng tay chỉ về phía cửa chính lớn tiếng quát.

Hàn Dục tận lực cúi đầu, lại nhìn gương mặt đỏ bừng của bạn học một chút, đang muốn trêu ghẹo tiếp gì đó, đột nhiên, di động của y vang lên.

"Là chủ tịch Khương..." Hàn Dục nói xong liền nhận điện thoại, vẻ lưu manh vô lại vừa nãy quét sạch sành sanh, nghiêm trang nghe điện thoại.

Chủ tịch Khương chính là cha Khương Vệ.

Mười năm trước, mọi người gọi ông là quản đốc Khương, chỉ là ông chủ đội lắp đặt công trình ở một thành phố vệ tinh, nhưng ông chủ nhỏ càng hoạt động càng lớn.

Mười năm sau, người ta không chỉ có một công ty xây dựng lắp đặt thiết bị ở thành phố, còn nắm toàn bộ thị trường vật liệu lắp đặt thiết bị lớn nhất Phụng thành. Kêu một tiếng chủ tịch Khương cũng không quá đáng.

Sau khi nói chuyện điện thoại, Hàn Dục nói với Khương Vệ: "Sợ rằng cậu không được nghỉ nữa đâu, hai ta phải ra sân bay đón hai vị khách người Đức."

Hạng mục công ty đang làm gần đây nhất, là lắp đặt hoàn thiện cho một khu nhà ở để bán của địa phương.

Mà dạo này, biệt thự phòng ốc cao cấp đều thịnh hành mời kiến trúc sư Đức đến thiết kế.

Người Đức trời sinh tinh tế, cẩn thận, trên phương diện lắp đặt thiết bị này cũng thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Trong nước, bình thường xác suất nảy sinh mâu thuẫn với chủ hộ khi thiết kế cơ bản rất nhỏ.

Hồi trước có khách hàng Trung Quốc lần đầu tiếp xúc với kiến trúc sư người Đức, khi kiểm tra hết các thiết bị lắp đặt trong nhà xong, liền kéo tay kiến trúc sư người Đức, lệ nóng doanh tròng nói: "Sao lắp được giống y chang trên catalogue vậy? Thật lợi hại!"

Phòng tốt mới bán được giá cao, đương nhiên cũng phải lắp đặt thiết bị ở cấp bậc cao. Tư duy làm ăn dạo này xoay chuyển rất nhanh nên chủ tịch Khương không cần cân nhắc, phải giành trước chiếm lĩnh thị trường lắp đặt cấp cao trong thành phố. Vì vậy đặc biệt trả lương cao mời 2 vị kiến trúc sư trang hoàng nội thất người Đức này về.

Để thể hiện công ty rất coi trọng người tài, ông Khương đã bảo Khương Vệ thân là tổng giám đốc công ty ra sân bay tự mình tiếp đón.

Hàn Dục là trợ lý đặc biệt của tổng giám đốc, đương nhiên cũng phải đi cùng.

Thay quần áo xong, theo thang máy xuống ga ra, Hàn Dục vừa mở cửa chiếc BMW 730, tổng giám đốc Khương đã sầm mặt lên tiếng: "Cậu đừng lái xe, tự mình nghĩ cách ra sân bay đi, nhìn cậu ngồi phía trước liền thấy phiền!"

Hàn Dục sửng sốt, Khương Vệ đẩy y ra trèo lên xe đóng cửa lại, rồi khởi động ô tô nghênh ngang rời đi. Hàn Dục mặt không chút thay đổi nhìn đuôi xe sáng trưng, xoay người cưỡi lên một chiếc xe máy hơi cũ, theo sau chiếc ô tô càng đi càng xa kia, phóng vùn vụt.

Tự Lang -  Cuồng Thượng Gia CuồngWhere stories live. Discover now