Phiên ngoại

6.9K 197 13
                                    

Phiên ngoại: Dâm thú vương bị bắt

Dạo gần đây Sí Nhan nghe tin có tộc nhân bị thợ săn Đông lục bắt đi.

Nó phiền não nhíu mày, nghĩ thầm, hoàng cung của mình ở giữa sông băng Bắc lục, chắc hẳn người Đông lục không tiếp cận nổi, vậy chẳng phải cả đời không có cơ hội rời đi sao......

Không được, mình phải thử xem.

Thân là vương của dâm thú tộc lẫn kho lương thực quý giá, Sí Nhan nói thế nào vẫn là người quyền uy nhất.

Khi nó đưa ra ý kiến tới chỗ gần biên giới Đông lục chơi một chuyến, tuy rằng những dâm thú nhân hầu hạ nó cực lực khuyên can, nhưng thấy nó cứ khăng khăng làm theo ý mình, rốt cuộc đành phải sửa soạn hành lý bồi nó lên đường.

Bên ven đường, rất nhiều dâm thú nghe nói vương tuần du đến tận đây, toàn bộ mọi người thường hay trốn trong động băng đều đi ra chiêm ngưỡng phong thái của vương.

Những dâm thú ở giai cấp thấp hơn thì thân thể khá gầy yếu, nhưng khuôn mặt lại đẹp vô cùng, mà bu quanh Sí Nhan thành một đống toàn là đồng loại xinh đẹp, nhất thời làm nó càng thêm tự ti và tức giận.

Lấy thân phận vương đi thị sát (xem xét) tình trạng sống gần đây của tộc nhân là giả, Sí Nhan đang lợi dụng cơ hội này để rời khỏi Bắc lục, tiến đến Đông lục mới là thật.

Nhóm dâm thú hầu hạ nó thường xuyên dọa nó rằng người Đông lục vô cùng đáng sợ, sẽ bắt bọn chúng đi, Sí Nhan liền hỏi lại nếu bị bắt đi thì sao?

Bọn chúng nghĩ nghĩ, cuối cùng tổng kết lại.

Thứ nhất, quý tộc Đông lục sẽ mua bọn chúng từ tay thợ săn, sau đó nhốt vào một cái động làm bằng gỗ.

Thứ hai, quý tộc Đông lục thường coi bọn chúng như vật phẩm mà mang ra ngoài cho người ngắm, để tất cả mọi người nhìn coi dâm thú tộc có hình dáng thế nào, nghe nói từng có tộc nhân vốn rất nhát gan bị người chen chúc vây xem hù chết.

Thứ ba, quý tộc Đông lục có nhiều thứ rất cổ quái, nói không chừng thời điểm giao hợp sẽ dùng trên người bọn chúng.

Thứ tư...... hình như không có thứ tư.

Mấy tin tức này là từ số ít dâm thú trốn từ Đông lục về gián tiếp để lộ ra, bọn chúng sau khi trở về tựa hồ cũng không oán giận cuộc sống ở Đông lục lắm, nhưng quê hương sông băng Bắc lục vẫn đủ hấp dẫn bọn chúng chạy trốn về.

Sí Nhan nghe thế thì cảm thấy tộc nhân của mình ngu quá đi, ở Bắc lục cứ đến mùa đông thì chịu rét với đói, còn phải cẩn thận bị dã thú rượt, hai là đề phòng bị thợ săn Đông lục bắt, chi bằng ngoan ngoãn đến nơi đó sống, để người Đông lục nuôi dưỡng, mỗi ngày cơm no áo ấm, nói không chừng có thể vì diện mạo mà được đối phương cưng chiều, thật là chuyện tốt a.

Nó nghe nói có một dâm thú mới từ Đông lục quay về chưa lâu, lập tức quyết định đi hỏi thăm một chút.

Đó là một dâm thú bị bệnh nặng, sở dĩ nó trở về đây vì chủ nhân của nó đã chết, nên nó lấy lại thân phận tự do, nhưng mà ở Đông lục nhiều năm, dâm thú đó cũng sớm già đi rồi, tuy rằng diện mạo vẫn nguyên vẹn, thân thể lại như hoa tàn trước gió.

Dâm thúWhere stories live. Discover now