Chương 1 ~ Chương 3

14.7K 307 169
                                    

Đệ nhất chương:

"Dâm thú gì thật xấu xí? Các ngươi dám gạt bản vương?"

Tần Lãng ngồi trên tọa tháp (ghế) bọc da hổ, thân thể hơi nghiêng về phía trước, người bị trói đang quỳ trước mặt hắn chính là dâm thú trong truyền thuyết.

Hắn khẽ nhăn mày, nhìn dâm thú bị thị vệ bắt nâng cằm lên, bất mãn lắc đầu.

Bằng hữu của Tần Lãng là Vệ quốc vương cũng có một con dâm thú, nhưng thứ kia thật xinh đẹp, ngũ quanh tinh xảo làm cho người ta chỉ nhìn thoáng qua liền mất hồn.

Mà hiện giờ, thứ trước mặt mình tuy được xưng là dâm thú, thế nhưng lại thấy một khuôn mặt cực kì dữ tợn, sao không có đến nửa điểm xinh đẹp?

Thậm chí thua xa diện mạo của mình.

Lái buôn bán con dâm thú này thấy Vũ Dương Vương tức giận, vội vàng quỳ xuống giải thích, "Vương gia, nó thật sự là dâm thú, tuy rằng bộ dáng không hề đẹp, nhưng có mang đặc trưng của dâm thú, người xem, đầu tóc nó là sắc đỏ, còn có đôi con ngươi màu vàng, đây thật sự là dâm thú a, tiểu nhân như thế nào dám lừa người. Vì bắt thứ này, huynh trưởng của tiểu nhân đều rơi vào kẽ băng rồi! Ô ô ô......"

"Hừ." Tần Lãng cười lạnh một tiếng, miễn cưỡng đứng dậy từ tọa tháp đi xuống.

Hắn đẩy thị vệ đang đè lại dâm thú ra, tự mình túm tóc dâm thú, kéo đầu của nó, khuôn mặt này thật sự khiến người ta càng xem càng giận, kêu hắn làm sao dám mang nó ra ngoài cho người chiêm ngưỡng?

Nhìn ánh mắt Tần Lãng đối chính mình xem thường, miệng dâm thú đang bị chặn chỉ có thể phát ra những tiếng nghẹn ngào, đôi mắt màu vàng kia cũng để lộ vài phần tức giận.

"Thứ này còn có thể nói."

Tần Lãng khẽ nở nụ cười, cẩn thận quan sát ánh mắt của dâm thú, kim sắc kia ngược lại nhìn phi thường tốt, phối cùng một đầu tóc đỏ rực mà hiện lên vài phần yêu dị khó nói nên lời.

Chính là Tần Lãng vẫn không thể tin rằng thứ tướng mạo hung dữ này, cùng kỳ thú mỹ diễm trong truyền thuyết hoàn toàn bất đồng, cư nhiên lại thuộc dâm thú tộc.

Hắn nhìn mái tóc đỏ rực chói mắt kia, bỗng nhiên nghi ngờ nói, "Ta nói, không phải các ngươi nhuộm tóc cùng màu mắt của nó đi?"

"Vương gia, tiểu nhân sao dám làm chuyện đó a! Nó thật sự đúng là dâm thú mà!"

"Thế bản vương đem nó ngâm nước ba ngày thử xem, nếu ba ngày sau màu tóc cùng màu mắt của nó không đổi, bổn vương sẽ thu nhận."

Tần Lãng cởi bỏ trói buộc trên tay dâm thú, ha ha cười, phân phó thị vệ đem con Bắc lục kỳ thú ngâm vào nước.

Bắc viện phủ Vũ Dương Vương là nơi Tần Lãng nuôi dưỡng nam sủng nữ thiếp, hôm nay, ở ngoài hiên xuất hiện một cái vại đá, mọi người không biết là để làm gì, đang lúc bọn họ đoán có phải Vương gia muốn nuôi cá hay không, thì trong chốc lát liền thấy có người đem vại đổ đầy nước, tiếp theo là một nam nhân tóc đỏ bị trói kéo lại đây.

Dâm thúWhere stories live. Discover now