Chương 1 Ngôi nhà hoang

1K 58 41
                                    

Đã hơn 2 tháng kể từ khi cậu chuyển đến miền quê này sinh sống,nói là vùng quê nhưng nó cũng không thoát khỏi tầm ảnh hưởng của cuộc sống nhộn nhịp ở đô thị,mà theo ngôn ngữ của địa lí thì người ta gọi là 'đô thị hóa'.

Những đồng cỏ xanh mượt dần được thay thế bằng các tòa nhà chọc trời,những khu công nghiệp,khu dân cư mọc lên như nấm,cây cối đang chết dần,trang trại vườn tược cũng đang dần biến mất.......

-Tuy vậy nhưng ít ra nó vẫn giữ lại được chút nét hoang sơ,thanh bình,chút không khí trong lành của một miền quê.Bây giờ tiết trời đang vào đông,lạnh,cái lạnh như thấm vào da cắt lên từng thớ thịt.Sanji quấn thêm một chiêc khăn vào cổ cho đỡ lạnh,cậu chỉ mặc một chiếc áo khoác mỏng tang có mũ trùm lên đầu,dù trời có lạnh đến mấy cũng không mặc áo khoác dày vì những chiếc áo đó làm cậu khó cử động . 

-Sanji có một mái tóc vàng óng tương phản với tiết trời âm u của mùa đông,đôi mắt xanh nước biển trong veo làm người ta liên tưởng ngay đến biển,làn da mềm mại trắng bóc tựa như tuyết,vầng trán cao sống mũi thẳng,khuôn hàm góc cạnh,sắc nét tất cả ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Sanji có một mái tóc vàng óng tương phản với tiết trời âm u của mùa đông,đôi mắt xanh nước biển trong veo làm người ta liên tưởng ngay đến biển,làn da mềm mại trắng bóc tựa như tuyết,vầng trán cao sống mũi thẳng,khuôn hàm góc cạnh,sắc nét tất cả làm nên một khuôn mặt đẹp thanh tú.

-Nhưng điểm kì quặc nhất có lẽ là hàng lông mày xoắn cùng một phía của cậu đó là lí do Sanji để tóc che một bên mắt.

-Dáng người cậu mảnh mai,gầy đến mức khi cậu đứng trong gió người ta có cảm tưởng rằng cậu sẽ bị thổi bay bất cứ lúc nào. Tuy gầy nhưng phải công nhận Sanji có một cơ thể rất đẹp,vẻ đẹp khiến cho con trai cũng phải xiêu lòng....

-Đẩy hàng rào trắng bước ra bên ngoài, hai tay ung dung đút vào túi quần,đi dạo vào những buổi chiều như thế này luôn là thói quen của Sanji. Cậu luôn tránh xa những khu dân cư đông đúc,ồn ào,những khu công nghiệp khói bụi,ô nhiễm. 

Những đồng cỏ hay những nơi có nhiều cây xanh,những dòng suối hay cánh đồng hoa dại luôn là điều thu hút cậu. Tận hưởng không khí trong lành,nằm vật ra lớp cỏ xanh mướt mặc cho cỏ may bám đầy người hay thích thú nhìn lớp bùn bám trên đôi sneaker đen của mình,... đó luôn là những thú vui của Sanji và cậu không bao giờ quên mang theo máy ảnh bên người. Sanji thích chụp ảnh.Cậu chụp khá giỏi,những bức ảnh của cậu luôn khiến người khác bị hút hồn vào,một thế giới trong veo nhưng đầy phức tạp tưởng chừng như chỉ có cậu mới hiểu được.

Hôm nay Sanji phát hiện ra một con đường mới gần nhà ,điều này kích thích sự tò mò và máu thám hiểm trong người cậu'' Biết đâu mình sẽ chụp được những bức ảnh đẹp'' Sanji tự nhủ''.

Hồn QủyWhere stories live. Discover now