Chương 2 L.A.W

811 63 77
                                    

"Có thể cậu sẽ quên tôi,quên nơi này,nhưng hãy nhớ lấy tên tôi...."

"Khi cậu cảm thấy sợ hãi hãy gọi to tên tôi...."

Sanji nghi hoặc nhìn người con trai tóc đen trước mặt

"Tên anh ?"

" Ừ,tên tôi.... Khi đó tôi sẽ đến bên cậu ."

"Giờ thì tạm biệt".........Hình ảnh người con trai trước mặt cậu cứ nhòe dần,nhòe dần xoáy thành hình thù kì dị,cho đến khi trở thành một bóng đen dầy đặc hòa vào màn đêm lạnh lẽo,tối mịt,Sanji chạy với theo bóng đen không ngừng gào thét .

"Đợi đã,tên anh là gì ?"

Đợi đã..... Cho tôi ra khỏi đây

Đợi đã.... Đợi đã

=============

Chạy mãi,chạy mãi nhưng xung quanh cậu chỉ là màn đêm ghê rợn,không chút ánh sáng,không một lối thoát nào,Sanji mệt mỏi nằm vật xuống,chẳng buồn cử động tay chân cậu nhắm chặt mắt lại,chỉ cảm thấy đầu đau như búa bổ,từng dòng kí ức lướt qua đầu cậu.

Sanji đưa tay lên đau đớn ôm chặt lấy đầu,khi cơn đau lên đến cực hạn,từng mạch máu từng dây thần kinh căng như chão,tưởng chừng như đầu cậu sắp nổ,hộp sọ và não sẽ văng ra tứ tung,máu sẽ bắn be bét vậy.Phải,Sanji đã nghĩ như vậy trong khi từng dòng kí ức vẫn lướt qua đầu cậu như ko có điểm dừng .

"Tên tôi.."

"Tên tôi là...."

Tên tôi là ....."

LAW

Sanji bừng tỉnh,mắt cậu mở to bật dậy,2 tay ôm chặt lấy ngực .Giấc mơ,phải,chỉ là một giấc mơ....... Nhưng nó không đơn thuần chỉ là giấc mơ . Cậu đã gặp anh,người con trai tóc đen ấy,cậu đã thực sự gặp Law .

Người ướt đẫm mồ hôi,hơi thở hổn hển Sanji nằm vật xuống giường nhớ lại kí ức của 2 ngày trước mà cậu đã suýt lãng quên.
____________________

*2 ngày trước*

Nắm chặt tay lại thành nắm đấm,ánh mắt tràn đầy ngọn lửa quyết tâm .

"Mình sẽ quay lại đó để lấy lại máy ảnh,cho dù gặp ma hay quỷ sứ đi chăng nữa thì chỉ cần giải quyết nó với một cú đá là xong phim ."

Sanji tự nhủ.Chiếc máy ảnh là vật bất li thân của Sanji,tuy cậu có thể dư sức mua một chiếc mới nhưng nó là quà mà mẹ tặng vào dịp sinh nhật 13t của cậu.

Đó là chiếc máy ảnh cơ,thuộc hãng Schneider của Đức . Tuy không tiện lợi như máy ảnh số bây giờ nhưng lại được khá nhiều người chịu chơi ưa chuộng . Tùy vào phim và góc sáng sẽ cho ra những bức ảnh chất lượng tốt,rất đẹp. Dù gì thì nó đã gắn bó với Sanji suốt 4 năm trời .

Xỏ đôi giầy Sneaker đen quen thuộc vào chân,mở hàng rào trắng bước ra ngoài,trông Sanji không khác thường ngày là bao ngoại trừ trên cổ cậu bây giờ có đeo 1 chiếc vòng cổ thánh giá và 1 xiên tỏi ớt. Trong túi áo thì thủ sẵn 1 quyển kinh thánh.

Hồn Qủyحيث تعيش القصص. اكتشف الآن