Chương 7: Trở lại biệt thự Potter.

86 8 1
                                    




ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THUỶ

Đằng La Luyến Nguyệt

Dương Minh Yên

—o0o—

Chương 7: Trở lại biệt thự Potter.

—o0o—

Harry mở to mắt, trước mặt mọi thứ mờ mịt. Theo thói quen cậu đưa tay lên trên mặt sờ soạng tìm kiếm kính. Có một bàn tay đưa tới trước mặt, đưa thứ gì đó cho cậu.

"Cám ơn." Harry cầm lấy, quả nhiên là kính của mình, đeo nó lên, tất cả trước mắt đều rõ ràng hơn.

"Ôi." Theo tầm nhìn, Harry cũng nhận ra người đưa kính mắt cho cậu, ừm, không phải người, mà là một gia tinh. Nó trừng đôi mắt màu nâu to cộ, hơi bất an nhìn Harry, "Ừm, ý ta là, xin chào, July." Harry hơi lắp bắp nói, nhiều năm như vậy, cậu vẫn không thể nào quên được tên của gia tinh này, đó là lần duy nhất cậu đi vào biệt thự Potter khi chưa tròn một tuổi, chính gia tinh này đã tiếp đãi cậu cùng mẹ, Harry đương nhiên sẽ không quên được nó.

"Ôi, là một người lễ phép biết bao," Gia tinh lập tức nức nở, "Cậu chủ nhỏ quá lễ phép, thật đúng là con của cậu chủ. Ôi, cậu còn biết tên của July, July thực sự rất vinh hạnh."

Harry nhận ra, cho dù không phải gia tinh nào cũng giống như Dobby hơi điên điên nhưng khi bọn chúng bắt đầu "cảm thán", Harry cũng không thể chịu nổi giọng điệu vinh hạnh to lớn của chúng khi có phù thủy đối đãi lễ phép.

"Tốt lắm, July," Harry không thể không ngăn cản July tiếp tục "cảm thán", "Ý ta là, ta còn chưa biết đã xảy ra chuyện gì, sau khi ta trở về, là ngươi mang ta về phòng sao?" Ý thức của cậu chỉ dừng lại khi ở trong thông đạo đến biệt thự Potter, những chuyện sau đó cậu cũng không biết.

"Vâng, thưa cậu chủ nhỏ đáng kính," July cúi đầu trước cậu, "Lúc đó cậu đang ở trong vườn hoa, là Billy tìm được cậu. Thực xin lỗi vì lúc trước chúng tôi suýt nữa thì tấn công cậu vì nghĩ rằng có người ngoài xâm nhập, chúng tôi lại có thể tấn công cậu chủ nhỏ."

"A, dừng lại," Nhìn July đang nói một nửa thì tự đập đầu mình, Harry cực kỳ nhanh chóng nói với nó, "Ta không trách các ngươi, ý ta là, các ngươi làm rất tốt, bảo vệ nơi này lúc nào cũng phải đề phòng có người xông vào, cho nên ta không hề trách các ngươi."

"Ôi, một người thật là hiểu biết." July run rẩy nói, "Ông chủ cùng cậu chủ sẽ vinh quang vì cậu, gia tộc Potter có một cậu chủ nhỏ cực kỳ vĩ đại."

Cho nên mới nói, kỳ thật so với một Slytherin thì nói chuyện cùng gia tinh còn mệt mỏi hơn, bởi vì khi bất hòa với một Slytherin bạn có thể giận dữ, thậm chí đả kích nhau nhưng cùng một gia tinh nói chuyện, không đợi bạn tức giận thậm chí là đả kích, gia tinh sẽ trừng phạt mình trước tiên, khiến cho mọi người đều nghĩ chính mình là một người độc ác.

"Tốt lắm July, như vậy nói cho ta biết sau đó thì chuyện gì đã xảy ra." Khi thấy July càng ngày càng nói xa chủ đề, Harry không thể không hỏi lại đề tài bị ngăn lại trước đó.

"Sau đó..." July đứng lên, vẫn chưa kịp phản ứng, lặp lại lời của Harry, rồi ngẫm nghĩ nói, "Sau đó thì chúng tôi nhận ra mặt dây chuyền trên người cậu mới phát hiện ra cậu chính là cậu chủ nhỏ."

KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠIDonde viven las historias. Descúbrelo ahora