Chapter 28: Preparations

462 9 2
                                    

Dumaan and maraming araw naging busy ang lahat lalo na sina Vhong at Anne dahil sa paghahanda sa nalalapit nilang kasal halos araw araw ay nagiging busy and dalawa sa sari-sarili nilang buhay kaya minsan nalang silang magkita..
Miss na miss na ng dalawa and isa't isa kaya napagpasyahan na nilang maghiwalay JOKE!! napagpasyahan ni Vhong na tawagan and kanyang minamahal..

"hello babe,I miss you."Vhong.

"I miss you too babe bakit ka nga pals napatawag??

"Wala lang namimiss lang kita kamusta ka honey kumain ka na ba??

"Yes babe kumain na ako,ikaw kamusta ka na tagal na natin di  nagkikita,okay na ba lahat ng kailangan mo for the wedding,may susuotin knb??

"Oo babe wag ka ng mag-alala okay na lahat, di naman obvious babe na excited kang ikasal sakin,hahaha!!sabi no Vhong Na tawa ng tawa na ikinainis ni Anne.

"Sige tumawa ka pa nakakainis ka wag
mo na nga akong kausapin,busy ako istorbo ka lang bye!!"sabi ni Anne at ibinaba na ang tawag.

"hello babe,uy joke lang!!hala pinatay na lagot ako nito mega panunuyo nanaman ako nito,pupuntahan ko nga siya namimiss ko na yung pagiging toyoin niya..

pinuntahan ni Vhong si Anne sa bahay nila.

Dingdong Dingdong..

"oh,anong ginagawa mo??"bungad na tanong ni Anne Kay Vhong at pumasok sa bahay sinundan naman siya ni Vhong at niyakap mula sa likod.

"babe sorry na,nagbibiro lang naman ako,tsaka di ka ba excited sa kasal natin.?sabi ni Vhong ng naka-pout at hinarap sa kanya si Anne.

"nakikipagbiruan ba ako sayo.kasi ikaw parang di ka excited sa kasal natin."sabi naman ni Anne at nagpout din hinalikan naman siya ni Vhong.

"babe kung Alam mo lang 'tong nararamdaman ko super excited ako sa kasal natin."sabi ni Vhong with feelings hahaha XD..

"yieee.. babe talaga I love you,and I miss you so much busy kasi tayo sa kasal natin."sabi ni  Anne at niyakap si Vhong

"ako babe di kita namimiss kasi.." di na natuloy yung sasabihin ni Vhong dahil kumalas sa yakap si Anne at mag wawalk-out sana kaso hinatak siya ni Vhong.

"oh,San ka pupunta, patapusin mo muna ako sa sasabihin ko."sabi ni Vhong at hinawakan si Anne sa bewang.

"talagang binubuwisit mo 'ko umalis ka na nga di mo naman pala ako namimiss."sabi ni  Anne na pilit kumakawala Kay Vhong.

"di kita namimiss kasi para sa kasal naman natin 'to,tsaka pagkasal na tayo di mo na ako mamimiss kasi magkasama naman tayong tumanda.Banat ni Vhong Kay Anne, naningkit naman ang mga mata ni Anne sa kilig.

"Yiee babe talaga you never fail to make kilig,I love you so much."sabi ni Anne at hinalikan sa labi si Vhong.

"I love you too babe." sabi ni Vhong at niyakap si Anne.

"Tara babe dun ka muna sa sala ipagluluto kita."sabi ni Anne at hinatak si Vhong papunta sa sala.

..to be continued..
sorry ngayon lang nagparamdam,malapit na kasi ending..

-BongAnn-






crush kita matagal naWhere stories live. Discover now