Phiên ngoại 12 + 13: Mộc Mộc phản công kí, thành công thiên

249 13 2
                                    

Tiểu Hoàng phản công thành công rồi, Mộc Lăng cũng coi như đã hung hăng giáo huấn Tư Đồ một trận, tuy rằng trong quá trình còn nhiều khúc mắc, nhưng ít nhất nhìn kết quả mà nói, Mộc Lăng cuối cùng cũng giành được thắng lợi, rốt cuộc cũng đã nấu chè đậu đỏ đưa cho Tư Đồ rồi, rốt cuộc cũng báo thù rửa hận rồi.

Chỉ là, mấy ngày nay Tiểu Hoàng vui hớn hở, khi Mộc Lăng hỏi hắn, hắn lại đỏ mặt cười tủm tỉm, rất giống như ở trên là chuyện rất vui vẻ.

Mộc Lăng bực bội rồi, không lý do gì ngay cả tiểu đông tây mềm nhũn nhã nhặn như Tiểu Hoàng cũng đã phản công thành công đại ác lang như Tư Đồ, mà hắn lại không có cách phản công Vọng Vọng, có phải không? Càng nghĩ càng bực bội, Mộc Lăng cả ngày mặt rũ mày chau, miệng ăn cũng thấy nhạt thếch.

Tần Vọng Thiên theo dõi tâm tình và tình trạng thân thể Mộc Lăng bình thường đều là qua lượng cơm ăn, hiện tại lượng cơm Mộc Lăng giảm xuống rõ rệt khiến hắn kinh hãi, chẳng lẽ bệnh thật rồi?

"Mộc Mộc, làm sao vậy?" Tần Vọng Thiên hỏi Mộc Lăng, Mộc Lăng không nói lời nào.

"Mộc Mộc?" Tần Vọng Thiên lại tới gần một chút, Mộc Lăng càng nghĩ càng giận, nhấc chân hung hăng đạp Tần Vọng Thiên một cước, sau đó lại xoay người bỏ chạy.

Sau đó, Mộc Mộc kiên quyết đòi ngủ giường riêng, Tiểu Hoàng thấy Mộc Lăng không vui, liền ôm gối đến ngủ cùng hắn, làm Tư Đồ hận đến nghiến răng.

.

.

"Mộc Mộc, ngươi làm sao vậy?" Tiểu Hoàng đẩy đẩy Mộc Lăng đang chui trong chăn bực bội nói rầm lầm: "Thân thể khó chịu sao?"

Mộc Lăng không ra, Tiểu Hoàng liền cùng chui vào chăn, đối diện với Mộc Lăng: "Mộc Mộc, làm sao vậy?"

Mộc Lăng híp mắt: "Ta cũng muốn phản công!"

Tiểu Hoàng mở to hai mắt, giật mình hỏi: "Đến bây giờ ngươi vẫn chưa phản công sao? Ta còn nghĩ các ngươi là mỗi người một lần..."

Mộc Lăng nghe xong lửa giận càng bốc cao, bật dậy ngồi xếp bằng trên giường, liền mạng đập gối: "Tiểu hài tử chết tiệt, tiểu quỷ lòng dạ hẹp hòi, lòng dạ hẹp hòi!"

Tiểu Hoàng kéo kéo Mộc Lăng: "Mộc Mộc, đừng đập nữa, có phải ngươi muốn phản công không?"

Mộc Lăng híp mắt nhìn Tiểu Hoàng, nói: "Ta không chỉ muốn phản công, còn muốn trói hắn lại, cột vào giường, hung hăng XXOO!"

Tiểu Hoàng đỏ mặt, ôm gối nói: "Mộc Mộc, hạ lưu quá nha."

Mộc Mộc phát hỏa: "Then chốt là lão tử chỉ hạ lưu được những lúc không có hắn, thấy hắn ta lại không lưu manh nổi nữa, cho nên công tới công lui cũng công không được... A!"

Tiểu Hoàng thấy Mộc Lăng thẹn quá thành giận, nói: "Cái đó, Mộc Mộc, hay là ngươi luyện tập một chút?"

"Luyện tập thế nào?" Mộc Lăng chớp chớp.

"Nga, ngươi lấy cái gối, cột lại, sau đó lưu manh nó, sau đó, cái đó cái đó nó... Ân, sau đó..." Tiểu Hoàng mặt đỏ hồng, giúp Mộc Lăng nghĩ cách, Mộc Lăng im lặng một lúc lâu, đột nhiên nhào đến, ôm Tiểu Hoàng bắt đầu xoa nắn: "Hoàng Hoàng, sao ngươi lại khả ái như thế, sao lại khả ái như thế!!"

[ĐM] Hảo Mộc Vọng Thiên - Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now