Chap 36: Sự thật

2.2K 139 2
                                    

" Mai  8h sáng phòng A308 khách sạn Vic, anh có một sự thật muốn nói cho em biết" From SeHan

- Kì lạ, Hanie có chuyện gì sao không nói thẳng với mình mà lại hẹn sáng mai tại khách sạn chứ... EunMin thắc mắc lấy điện thoại gọi lại cho SeHan nhưng mãi bên kia không bắt máy, EunMin liền mang một cục khó hiểu đi ngủ.

Còn bên kia thật ra không phải SeHan nhắn tin cho cô mà là Ye Gil, cô ả là người yêu cũ của SeHan, cũng là người đứng đằng sau chủ mưu vụ EunMin bị bắn 2 năm về trước. Lần này cô lại có âm mưu khác, cô muốn EunMin phải mất tất cả vì đã cướp mất người yêu của cô, cô ả đã lấy điện thoại của SeHan lúc anh vào phòng tắm để nhắn tin cho EunMin sau đó thì chặn luôn cuộc gọi từ cô. Ye Gil đã gọi một tên đàn em đến phòng A308 khách sạn Vic trước, đợi EunMin đến cho uống thuốc kích dục rồi sau đó chỉ cần kêu SeHan đến chứng kiến khi mọi chuyện đã rồi. Cô ta vui vẻ đắc ý với kế hoạch của mình.

Sáng hôm sau, EunMin ngủ một mạch đến tận 9h mới dậy, thấy đã muộn vội vàng vệ sinh cá nhân sau đó thay đồ chạy thẳng đến khách sạn Vic. Còn tên đàn em ở trong phòng đợi 1 tiếng đồng hồ vẫn không thấy người tới nghĩ rằng mình đi nhầm phòng A803 chứ không phải A308 liền đi ra ngoài lên lầu 8. Hắn vừa đi được một lúc thì EunMin lại đến, cô bị muộn vội vàng gõ cửa phòng nhưng mãi không có ai mở cửa nên tự mở cửa đi vào. Đẩy cửa vào phòng kiếm vòng quanh một lượt vẫn không thấy SeHan đâu liền lôi điện thoại ra gọi, nhưng gọi mãi vẫn không được đành ngồi ở ghế đợi. Đợi hơn nửa tiếng cô sốt ruột đi qua đi lại, cảm thấy khát nước nên vớ lây ly nước trên bàn uống mà không hề biết rằng trong đó có cái gì.

Ye Gil sau hai tiếng đồng hồ nghĩ mọi chuyện đã xong vui vẻ lấy điện thoại gọi cho SeHan

- Có chuyện gì... SeHan lạnh lùng nhấc máy

- Anh à, em đau bụng quá, em thật sự rất đau... Cô ta thật sự cũng diễn rất đạt đi

- Bị làm sao?... SeHan hơi nhíu mày hỏi

- Em không biết nữa nhưng mà em đau bụng quá, anh đến đây với em đi, hu hu

- Đang ở đâu?

- Em đang ở phòng A308 khách sạn Vic, anh đến nhanh đi, em đau lắm rồi... Nói xong cô cúp máy, cười nửa miệng

" Lần này thì tôi xem cô còn nói được gì nữa không, haha" Ye Gil thầm nghĩ sung sướng

SeHan nghe điện thoại xong vội vàng chạy xe đến khách sạn Vic, mặc dù anh không còn yêu cô ta nhưng dù gì cũng không thể bỏ mặc cô được. Đến nơi anh đi thẳng lên phòng, gõ cửa không ai mở nên tự mở cửa phòng đi vào, đi vào thì không thấy có ai, đi kiếm quanh phòng thì anh tròn mắt ngạc nhiên khi không thấy Ye Gil đâu mà lại là EunMin đang ngồi ở dưới đất cạnh giường khuôn mặt khó chịu, tay liên tục cào người, cố gắng kéo áo ra.

- Minie, em làm sao vậy... SeHan lo lắng hỏi

EunMin nghe thấy tiếng gọi ngẩng đầu lên thấy bóng dáng mờ ảo trước mắt, đầu óc quay cuồng không còn suy nghĩ được gì vội lao tới ôm lấy mà hôn cuồng nhiệt, SeHan chấn kinh, đơ một chút sau đó liền dùng lực gỡ tay EunMin đẩy ra, không biết hiện tại cô lấy sức ở đâu mà anh gỡ mãi không ra, chật vật một lúc mới tách được cô ra.

{Longfic} [VKOOK] Quản gia nhà họ JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ