[4]

7K 570 61
                                    

Giờ ra chơi, HopeMin thì ngồi đút cơm nhau ăn ==.....có vài đứa con gái trong lớp phải ngồi ăn bánh gato~. Taehyung thì đi lên phòng hiệu trưởng để bàn về làm phòng học riêng cho cả 4 [ Au : HopeMin, Vkook là 4 người =)) ]. Jungkook thì xuống cantin mua đồ ăn lót bụng, mua cho cả Taehyung "của nó" nữa =)). Kookie nhà ta vừa đi vừa nguyền rủa....PARK JIMIN....vì nó có bạn trai nên bắt Kookie đi xuống cantin một mình.

-" Jimin...Kookie ta hận người " Jungkook khóc ngàn dòng sông, nguyền rủa Jimin là cái đứa bỏ bạn ==". 

Jungkook đi xuống cantin. Ai cũng nhìn chăm chú vào cậu, vì cậu vừa đổi màu tóc ah~. Móc lai nâu hồng, trông cậu quyến dũ lắm nha. Miyeon đang ngồi ăn, nghe tiếng ồn ào thì quay lại. Thì ra là kẻ thù của ả, ả nhếch mép cười. Ả cầm tô mì spagetti lại gần Jungkook :

- " Thì ra là kẻ đeo bám Taehyung của tao đây à ? " Miyeon cầm tô mì rồi đổ từ đầu Jungkook xuống. Jungkook nhẫn nhịn trò đùa của ả. 

-" Taehyung của mày á, ảo tưởng, Jeon Jungkook tao khinh " nói xong cậu quay lưng đi. Nhưng ả nắm tay Jungkook lại....

*chát* Ả tát mạnh vào má phải của Jungkook, cậu ôm mặt ngã khụy xuống

-" Cái tát này tặng mày, lí do cướp người yêu của tao " Ả liếc Jungkook, 5 dấu bàn tay ả in đậm trên mặt Jungkook...

-" MIYEON " Taehyung đã đứng đó từ lúc ả tát Jungkook. Thấy Taehyung gọi tên mình, Miyeon cũng lại gần, đưa vòng 1 của ả sát ngực Taehyung, tay ả thì ôm eo Taehyung.

-" Taehyungie ah~, thằng đó chọc em kìa" nguyên cái trường này không có con mẹ nào nhão hơn con mẹ này. [ Au : *chấm nước mắt* ].

Taehyung hất tay ả ra. Tát mạnh vào má phải của ả. Cầm ly nước lọc đồ ướt áo Miyeon. Toàn trường xôn xao, có người thì khinh ả....còn có người thì trách móc ả...v.v

Taehyung cầm tay Jungkook kéo đi với bao ánh mắt của mọi người. Đụng tới bảo bối của Taehyung có nghĩa là đụng tới Taehyung......nên anh sẽ hành hạ người đó cho đến....CHẾT =)) Anh kéo cậu lên sân thượng, đẩy cậu sát vào tường. Hôn lên má cậu, anh muốn xóa đi đôi bàn tay bản thỉu đó khỏi mặt Jungkook....Không hiểu sao, môi anh di chuyển xuống môi cậu, anh hôn cậu rất sâu. Cậu mở mắt to nhìn người trước mặt đang hôn mình. Cậu hiện giờ đang trong tình trạng "JGP" =)) Anh dứt khỏi nụ hôn mùi dâu tây của cậu. Môi cậu như thuốc phiện, đã nếm thử rồi là không muốn cai.

-" Sao lại để Miyeon tát như vậy chứ ? Có đau chỗ nào không ? " Taehyung chưa bao giờ quan tâm tới bất kì ai trừ cậu ấy........Jeon Jungkook

-"Không...không sao...mà tại...tại sao lại hôn tớ? " Mặt Jungkook như trái cà chua, cậu cúi mặt.

-"Tôi yêu em, hẹn hò với tôi đi"Taehyung nâng cằm Jungkook lên. Đặt lên môi câụ một nụ hôn nhẹ nhàng. Jungkook nhắm chặt mắt lại tận hưởng nụ hôn ngọt ngào đó. 

Taehyung buông Jungkook ra. Chờ câu trả lời của cậu. Cậu thì đứng ấp úng, không dám ngẩng mặt lên, cậu sợ phải nhìn vào mắt anh, mặt cậu không thể nào đỏ hơn được nữa. Cậu cứ nghĩ rằng, anh không yêu cậu. Anh là trai thẳng, bây giờ lại được anh tỏ tình. Cậu rất ư là HẠNH PHÚC nha ~

-" Đồng ý" Cậu ngước mặt lên cười thật tươi, 2 cái răng thỏ của cậu trông thật đáng yêu nga~. Taehyung cũng ôm cậu vào lòng nhưng không biết được....cảnh 2 người tình tứ đã lọt vào mắt của....MIYEON.

" Jeon Jungkook, coi như mày thông minh, mày dám cướp nụ hôn đầu của chồng tao, chờ đấy " Miyeon pov.

Ả nhếch mép cười. Cuộc đua còn rất dài.

End


[ VKOOK - HOPEMIN ] Giữ chặt vợ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ