#7 SeokSoo

1K 83 4
                                    


CHIA TAY PART 1

CHIA TAY PART 1

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- HONG.JI.SOO!!! Anh nói xem anh với SeungCheol đang làm gì!!! Ổng hun anh , anh thích đến cười tít cả mắt!!!! Anh xem em là gì của anh??? Hay là anh hết yêu em rồi!!

- Bộ em không thấy hả?? Không có hôn nha , chỉ là Cheolie chu mỏ thôi mà. Em đừng có nói vớ vẩn nữa , em trưởng thành chút đi .

- Vâng!!! tôi vớ vẩn vậy đấy!! tôi con nít , không xứng để anh yêu . Anh đi mà yêu SeungCheol . Anh ấy trưởng thành hơn tôi đó . Chúng ta chia tay đi ..

- Được thôi!!!

SeokMin - một con người hài hoà , vui vẻ mà có lúc lại giận đến như vậy thì chắc hẳn mọi người cũng biết , SeokMin yêu JiSoo nhiều như thế nào .

BANG!!!!!

Cánh cửa bị đẩy mạnh khiến 10 tên còn lại ngã nhào . Cả 10 tên nhanh chóng rời khỏi hiện trường .

JiSoo không tin vào những gì vừa diễn ra .Hai từ " CHIA TAY " sao lại nói ra dễ dàng như vậy . Chẳng phải hai người đang hạnh phúc sao?? cớ sao lại đến mức này?? JiSoo cứ suy nghĩ đến khi nước mắt rơi trên gương mặt xinh đẹp kia . Lần đầu tiên trong tình yêu , JiSoo khóc , thì ra khi chia tay lại đau đớn đến như vậy.

Trở lại với SeokMin , khi nãy giận quá mà nói chia tay với JiSoo . Giờ hối hận quá , không biết bây giờ JiSoo ra sao .

- Lee SeokMin !!! Điên mất thôi!!!
---------------------------

Còn phần tiếp theo nữa .

Mấy bạn đọc thấy hay thì cmt + vote cho Jinie có động lực viết nha .

[Series Drabble] [SEVENTEEN] [SeokSoo-Meanie] Where stories live. Discover now