#75 SeokSoo

442 46 12
                                    

SeokMin cùng JiSoo ngắm các vì sao đêm nay . Hôm nay là ngày rằm , trăng đặc biệt to hơn mọi ngày . JiSoo dựa đầu mình vào người SeokMin ,mắt cong cong nhìn thẳng lên bầu trời . SeokMin một tay ôm ngang eo người bên cạnh , một tay xoa xoa đầu người ấy . JiSoo nhẹ giọng phá tan bầu không khí ấy .

- SeokMin này , tại sao em lại yêu anh vậy ??

- Bởi vì anh ngốc ..

- Tại sao em lại muốn ở bên anh ??

- Vì anh rất yếu đuối ,cần em che chở ..

- SeokMin à , nếu sau này có chuyện gì xảy ra thì mình sẽ luôn bên nhau chứ ???

- Đương nhiên rồi ,vì em yêu anh và vì anh yêu em mà ..

- SeokMin này , kể cho anh nghe một câu chuyện kinh dị đi !!!

- Đó là mất anh ...

- Còn nữa ,Lee SeokMin em hãy hứa là sẽ mãi mãi yêu anh ,ở bên anh đi ..

- Em ,Lee SeokMin hứa trọn đời trọn kiếp này yêu một mình Hong JiSoo ....








SeokMin 18 tuổi và JiSoo 20 tuổi đã từng thề non hẹn biển , ở lứa tuổi này họ yêu nhau say đắm nhưng có điều  Lee SeokMin không phải là một con người đơn giản , khi yêu anh cậu đã yêu thêm một người con trai khác là Lee JiHoon .

Dĩ nhiên JiSoo biết được sự việc nên ...

- SeokMin à !!!!

Thân thể SeokMin nằm dài trên chiếc giường trắng muốt , cả cơ thể đều dính máu ,quần áo lộn xộn ,hai mắt thì nhắm chặt , hơi thở trở nên dồn dập. JiSoo cầm con dao quơ quơ trước mặt , miệng hơi cười ...

Lúc này SeokMin từ từ mở mắt ,nhìn thấy cảnh tượng thì hoảng hồn ,vô thức lùi lại sau nhưng cả hai tay và hai chân điều đã bị cột chặt vào thành giường .. Cậu cố gắng mở trói cho bản thân nhưng không được .

- JiSoo ..anh đang làm gì vậy?? ..mau thả em ra ...aaa

Lời nói chưa dứt , cây dao trên tay JiSoo đã nằm yên dị ngay trên giường ,điều đặc biệt là nó ở ngay phía dưới phần hạ bộ của SeokMin ,cậu thanh niên được một phen mất cả hồn .

JiSoo bước lại gần chiếc giường , miệng vẫn giữ nguyên nụ cười đẹp ,chỉ có ánh mắt là thay đổi .Chúng nhìn xuyên thấu vào con người trước mặt .

- SeokMin à , em có yêu anh không ??Có lừa dối anh điều gì không??? 

- JiSoo anh nói nhảm cái gì vậy??  Em đương nhiên là yêu anh và em không lừa dối anh bất cứ điều gì cả ....anh...

- Đồ dối trá ,đừng tưởng tôi không biết những gì cậu làm ..

- Em không hiểu anh đang nói gì ..

- Cậu không hiểu để tôi nói cho cậu hiểu .

JiSoo bước tới , ngồi bên cạnh SeokMin , lấy bàn tay xinh đẹp của mình vút ve gương mặt người kia .. Nhưng ánh mắt lại trở nên dữ dội hơn , anh chèo thẳng lên người SeokMin ngồi ,hai chân anh áp sát vào người cậu . Lúc này tư thế của hai người thật ám muội .

Hình ảnh bây giờ trông thật đẹp , trên chiếc giường trắng là hai thân thể đều vận sơ mi trắng ,chàng trai tóc cam ngồi trên người con trai tóc đen, quần áo của JiSoo lẫn SeokMin đều sốc xếch . Cả hai như một bức tranh tuyệt đẹp ..

[Series Drabble] [SEVENTEEN] [SeokSoo-Meanie] Where stories live. Discover now