Den's POV
Ngayon na laro nila alyssa. Papunta nako Gym. Kasama ko si Bang.
Bang: Kamusta naman manligaw ang isang Alyssa Valdez?
Ako: Hm araw araw may Bulaklak hahaha! Sweet naman sya.
Bang: So ano lagay?
Ako: Anong ano lagay?
Bang: Mahal mo na ganon?
Ako: Hm di pa eh. Pero gusto ko sya :">
Bang: Yiee! KENEKELEG EKE!
Ako: Hahaha! Para kang baliw.
Nandito na kami sa Gym ang dami nanunuod. Puno na Gym. Dito kasi ginanap kaya mas marami nanunuod na ADLU nakaupo na kami nakita ko na si alyssa, pero ako di pa nya yata nakikita lalapit na sana ko. Pero nakita ko hinalikan sya ni Laura. Malapit sa labi
Bang: Wala lang yun den.. tumakbo nako palabas ng Gym
Den! Narinig ko pa humiyaw si bang hindi ko na sya pinansin.
umiiyak ako. Shit! Bakit ba kung kelan Gusto ko na tyaka pa ko makakikita ng Ganon?! Urgh! Nakakainis! Di ko alam kung san nako napunta. Basta huminto ako ng pagod nako tumakbo. Dinala ko ng paa ko sa Field saksi nalang lagi tong Field pag broken ako. :( Sorry field. Dito ko dinala ng paa ko eh. Ayssh den baka sumagot yan. Nababaliw na yata ako. :3
Matagal nako umiiyak pero di parin humihinto luha ko. Jeez maga na yata mata ko :3Hey. Okay kalang? Napatingin ako sa nag salita. Si La.
La: Den? Bakit ka umiiyak?
Ako: Wala Trip?
La: Aysh! Namumula na mata mo oh. Tahan na nandito nako.
Ako: Samahan mo muna ko dito La.
La: Osigeee
Naupo sya sa tabi ko. Di sya nag sasalita di nya siguro alam kung paano ko icocomfort.
Ako: Ganon bako kadali saktan?
La: Ha?
Ako: Walaaa.
La: Hayss, Hindi ka madaling saktan den. Pero dipende sa tao kung gusto ka ba nila saktan.
Ako: Bakit kung kelan gusto ko na sya tyaka ko pa makikita yun. :( Ang sakit lang.
La: Mahal mo na sya den. Kasi di ka naman iiyak ng Ganyan kung hindi eh.
Ako: Tingin mo?
La: Oo. Kasi kung gusto mo lang sya? Oo masasaktan ka pero di ka iiyak ng ganyan. :)
Ako: Bakit kasi kaylangan pa mag mahal at masaktan nakakapagod.
La: Nakakapagod umasa, masaktan, pero kahit kelan hindi tayo mapapagod mag mahal. :) Dahil yung sakit na yan? Makakatulong sayo yan. :) para mas maging better :) Wag kana umiyak den niyakap nya ko, kahit papaano gumaan pakiramdam ko.
Dito pa talaga kayo nag landian ha? Napatingin ako sa nag salita.
Ako: Alyssa.
Alyssa: AKALA KO KUNG BAKIT HINDI KA NAKAPUNTA SA GAME KO, YUN PALA NAKIKIPAG YAKAPAN KALANG DITO!
La: Alyssa it's-
Alyssa: SHUT UP! HINDI IKAW ANG KAUSAP KO! nakakatakot si alyssa ngayon ko lang sya nakita ganyan kagalit. ANO DEN?! KAYA KA HINDI PUMUNTA SA GAME KO DAHIL LANG DYAN?! Turo nya kay La. PINAASA MO KO DEN! ALAM MO BANG MONTIK NA KAMING MATALO?! TAPOS MAKIKITA KO NANDITO KA NAKIKIPAG YAKAPAN KAY LA!
La: wag mo syang hiyawan alyssa
Alyssa: Wag ka sabi pakielam! * bogsh* sinuntok nya si La natumba si La.
Ako: ANO BA ALYSSA! HINDI MO KAYLANGAN MANAKIT!
Alyssa: SABIHIN MO NGA DEN! BAKIT?! KAYA BA DI MO KO KAYA MAHALIN DAHIL MAS GUSTO MO YAN?! SABIHIN MO NGA SAKIN PINAPAASA MO LANG BA AKO?!
Ako: La okay kalang? Nilapitan ko si la.
Alyssa: SUMAGOT KA DEN! PLEASE lumingon ako kay alyssa na nakakuyom ang kamay, nakapang laro papala sya. Umiiyak sya.
Ako: NANDUN AKO!
Alyssa: NANDON?! PERO NAHULI KITA DITO NAKIKIPAG YAKAPAKAN! GINAGAGO MO BAKO DEN?!
La: WALA KANG ALAM ALYSSA!
Alyssa: WALA KA RING ALAM DITO! KAYA MANAHIMIK KA!
Ako: Nandun ako alyssa, kasama ko si bang. Pero nung lalapitan kita nakita kita. Hinalikan ka ni Laura yun ba gusto mo ipanuod sakin alyssa?! Yun ba! Lumapit sakin si alyssa niyakap ako naiyak nako..
Alyssa: Sorry. Hindi ko yun binalak. Nagulat din naman ako sa ginawa nya. Please maniwala ka den.
Ako: Bitawan mo ko Ly. Kumakawala na ko sa yakap mi alyssa
Alyssa: Ayoko, sorry den please?
Ako: Let me go! Binitawan nako ni alyssa. La. Tara na aya ko kay La umalis na kami.
La: Hatid na kita.
Ako: Kaya ko La. Salamat nalang, Tyaka sorry nasapak kapa tuloy.
La: Okay lang ako den :) Pero mas magiging okay kung papayag kang ihatid kita..
Ako: Sige bahala ka.
Hinatid na nga ako ni La condo ni ate Fille. Baka nga hindi talaga tayo para sa isa't isa Ly. Salamat sa pag mamahal. Pero Ang sakit pala..
BINABASA MO ANG
Ms Nobody Meet Ms. Arrogant
FanfictionPaano kung ang matagal mo ng hinahanap ay makita mong muli? Paano kung ang mahal mo ay bumalik? This is Just a Fanfic of Alyssa Valdez and denden Lazaro :) #alyssa Valdez #DenDen Lazaro #Alyden