#‎HappyWonwooDay‬

640 66 20
                                    


Ánh sao, ánh trăng giăng kín bầu trời, ánh đèn trải dài dưới mặt đất, đan xen lấp lánh mặc sức đưa thoi kết những sợi sáng lung linh trong bóng tối .

Bước chân ra khỏi cửa KBS, mới cảm nhận được việc ghi hình cho Sukira Kiss The Radio kết thúc khá muộn. Lần này không phải cả nhóm mà chỉ có JeongHan cùng JiSoo làm khách mời với hai người dẫn chương trình là SeungKwan, DK.

Lúc đi ra ngoài, bốn anh em bàn luận khá sôi nổi về những câu chuyện vừa mới chia sẻ trên radio. Nghĩ đến việc sẽ mua gà về ăn đêm cùng chín người ở nhà, ai cũng thấy vui vẻ. Bỗng nhiên điện thoại JeongHan reo lên. Anh vừa lấy trong túi ra ấn nút nghe thì đầu dây bên kia là giọng Jun vô cùng vội vã.

"Hyung ơi Wonu phải nhập viện rồi."

Không kịp để cho Jun nói câu thứ hai, JeongHan dập điện thoại, sắc mặt tái mét chạy đi gọi anh quản lí. Ba người đứng cạnh không hiểu gì, thấy anh như vậy cũng chạy theo. Đến khi cả bốn người ngồi yên vị trên xe, anh quản lí hỏi lí do JeongHan mới trả lời lại bằng chất giọng cực thấp "Wonu nhập viện".

Mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi làm bốn người nhăn mặt. JeongHan đi khá nhanh để tìm đến phòng bệnh mà Jun đã nhắn tin trong điện thoại. Từ xa thấy bóng dáng SeungCheol và Jun đang đi lại ngoài hành lang, JeongHan đã chạy rất nhanh tới rồi nắm chặt bả vai SeungCheol lắc mạnh làm trưởng nhóm nhăn mặt vì đau.

"Wonu làm sao? Ai làm hại em ấy? Em ấy bị ngộ độc? Bị trúng gió? Hay..."

"Yoon JeongHan" SeungCheol rít qua kẽ răng. Cậu đang đau chết đi được mà còn bị tên bạn thân tra tấn lỗ tai với loạt câu hỏi.

"À xin lỗi, xin lỗi." JeongHan bình tĩnh buông SeungCheol ra. "Tại tớ lo quá. Cậu nói đi em ấy bị sao vậy?"

"Hôm nay sau bữa tối, lúc vào phòng Wonu cảm thấy đau bụng, đến vừa rồi trước khi Jun gọi cho cậu khoảng mười phút ấy, sắc mặt Wonu trắng bệch nên bọn tớ gọi anh quản lí vào viện. Bác sĩ đang kiểm tra. Cậu đợi một lát đi."

SeungCheol thở dài. Nhóm đang trong quá trình quảng bá, cậu biết ai cũng mệt mỏi vì lịch trình. Nhưng không nghĩ Wonu sẽ bị đau như vậy. Làm một trưởng nhóm, không thể chăm sóc tốt cho các thành viên, SeungCheol thấy có lỗi vô cùng. Liếc nhìn sắc mặt của JeongHan, SeungCheol hiểu cậu bạn thân của mình chắc lại đang tự trách. JeongHan lúc nào cũng vậy, ngoài mặt luôn tươi cười làm đủ trò, nhưng bên trong rất yếu đuối và suy nghĩ sâu sắc, nên rất dễ bị tổn thương.

"Wonu sẽ không sao đâu." JiSoo ở phía sau vỗ vỗ vai an ủi JeongHan.

Đúng lúc này bác sĩ đi ra, anh quản lí và mọi người xúm lại vây quanh hỏi han làm bác sĩ thấy khó chịu. Ông đẩy mọi người ra rồi thông báo tình hình.

"Cậu ấy bị viêm dạ dày khá nặng . Sức khỏe của cậu ấy yếu, nên sắp tới phải nghỉ ngơi dài hạn, đừng cho hoạt động nhiều. Chúng tôi tiêm thuốc nên ngủ rồi, chắc phải sáng mai mới tỉnh. Nên mọi người về đi, để lại một người trông coi thôi."

"Cảm ơn bác sĩ." Anh quản lí đến bắt tay rồi cảm ơn, JeongHan cùng anh em cũng cúi đầu cập chào.

"Anh sẽ ở lại, ngày mai mấy đứa còn lịch trình nên về gọi tất cả đến phòng tập với đội hình mười hai người cho quen. Bảo các em ở nhà không cần lo lắng, Wonu sẽ ổn thôi. Về luôn đi." Anh quản lí nghiêm mặt dặn dò, muốn mấy đứa về và không được xuống tinh thần.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

|Oneshot||WonHan| Yêu thươngWhere stories live. Discover now