Chap 11: Cây anh đào năm xưa(3)

1.1K 85 12
                                    


Anh Yết đến trước cửa nhà chuỵ Bảo của chúng ta,  anh bấm chuông, chờ người xuống trong khi  đang tưởng tượng xem Bảo bối của anh hôm nay sẽ mặc gù để đi hẹn hò ( Bảo Bình * Mặt đen, cầm dép: Phang/ Au: What did I do * khóc ròng* 😭😭😭😭😭/ Bảo Bình: Cần thêm cái nữa k? Ta đây rất sẵn sàng. / Au :😅😅😅 ấy ấy bình tĩnh nóng nảy là dễ... / Bảo Bình: Dễ jề? / Au: 😅😅😅 dễ có nết nhăn.  Hề hề hề.)  ta xin sửa lại nếu k sẽ đi gặp Diêm Vương ca ca ( Diêm Vương: Không sao đâu,  ta luôn hoan nghênh đệ / Au: Ca ca phải trả tiền để góp mặt nga. Tổng cộng là ca ca xen vô truyện của đệ hai lần suy ra là 2.000.000 nga/ Diêm Vương: 😅😅 À nương tử ta gọi,  ta đi đây/ Au: Huynh đi cẩn thận nha. Yên tâm nợ đệ sẽ ghi lại nha🙋🙋) là đi chơi, đi chơi. Đang suy nghĩ về người trong mộng với bộ đồ dễ thương, sexy thì...

-What the fuck?!?!?- Anh Yết nhìn người trước mặt mà thốt lên vs cái tâm trạng như sau

Sau câu nói đó là một cái đạp vào bụng cực kì mạnh của cái người mà anh vừa thốt ra cái câu không nên nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau câu nói đó là một cái đạp vào bụng cực kì mạnh của cái người mà anh vừa thốt ra cái câu không nên nói. Bây h,  anh đang dính trên bức tượng nhà hàng xóm. ( R.i.p tường).

Quay lại vs cái người vừa tặng cho nam diễn viên đẹp zai của chúng ta.

Người đó vuốt ngược tóc lên ra vẻ cool, ngầu. Nói :

- Bố láo bố toét. Chừa cái tội mày dám ns thế trc mặt bố ?!
.
.
.
.
.

Bây h, m.n đoán hãy đoán xem người vừa nói là ai?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đó là...
.
.
.
.
.
.
.

Là... Một đứa con trai nhưng k phải là Bảo Bình nha m.n.

- Có chuyện gì vậy? - Vâng, và không ai khác đó là chuỵ Bảo của chúng ta chạy ra do sự ồn ào mà vô cùng náo nhiệt của hai thanh niên gây ra.

- What the hell?!?!?- Lại một câu dại dột được thốt ra từ mòm của anh Yết. Và một lần nx chúng ta r.i.p bức tường bà hàng xóm vừa xây lại ( Bà hàng xóm: ĐẬU MÁ NHÀ BỌN BAY!!! ĂN GÌ MÀ KHOẺ NHƯ TRÂU THẾ!!? ĐẬU PHỤ NHÀ BỌN BAY!!! TA VỪA XÂY XONG SAO ĐÃ LẠI PHÁ  ĐƯỢC RỒI HẢ Ả Ả Ả!!?!??!!💢💢💢💢)

Sau khi đá bay anh Yết sang Châu Âu rồi bay qua Châu Mĩ, bay về Châu Nam Cực rồi qua Châu Đại...( 3 Thanh niên trẻ trâu: Tào lao)  À xin lỗi chúng ta quay lại truyện). Thanh niên lạ mặt phủi tay rồi quay qua nhìn Bảo, hỏi:

- Bạn cũ? 

Chuỵ Bảo lắc đầu

- Kẻ thù cần giết?

Lại một cái lắc đầu

- Người yêu?

Lắc đầu

[Bảo Bình- Thiên Yết] Đừng Lo, Có Anh Ở Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ