[KN] Mystery

2.4K 169 26
                                    

Cái fic này đã xém thành FMV ;____;

Lính đặc chủng. Quân y. HE. Hài
-------
"Ca, bắt đầu hỗn chiến rồi kìa!!"

"Lo gì, có chiến thần Karry phòng ngự phía trước, quân nơi nào rồi cũng thất bại cả thôi."

Phía trước vòng chiến súng máy nổ ầm ầm, âm thanh chát chúa chói tai liên tục dội vào màng nhĩ quần chúng. Trong bìa rừng nguyên sinh sát biên giới Đại Lục, hai thế lực bạo động không ngừng công kích tấn công nhau, giương cung bạt kiếm đánh tới ngươi sống ta chết, cả một góc khu rừng bị cày xới không chút tiếc thương.

Cách chiến trường năm trăm mét, Eric ngồi trên khẩu pháo đặc gia lâm chuyên dụng, tay cầm Barret tay ôm bình nước, xung quanh có ba bốn đàn em cẩn thận trông coi. Ngoài mặt thì có vẻ nhàn nhã thật đấy, nhưng trong bụng sớm đã cuồn cuộn sôi trào, lần này đánh là đánh với một lũ không sợ chết thích ăn kẹo đồng, cho dù là binh chủng lực mạnh cỡ nào cũng sẽ cảm thấy hoang mang. Huống hồ quân đoàn Eric bọn họ chỉ là một tổ lính đánh thuê lang thang, nếu không phải tiền treo thưởng có sức hấp dẫn lớn thì còn lâu y mới chịu để Karry xung kích.

Người anh em Karry của y là chiến thần thiên bẩm, thân kinh bách chiến đánh đâu thắng đó, mỗi tội nóng nảy vô cùng, tính cách khó ưa khó chơi khó chuộng. Cho Karry ra trận cũng giống như vác một quả bom hạt nhân cỡ bự ném vào lò than, rất có khả năng quân địch chết ba quân ta chết hết.

Thế nhưng. . .Không có ai đánh giỏi như nó nha. . .TT.TT

"Ca, phe mình bị đánh tan tác rồi kìa!"

Eric bị đàn em kéo quần sắp tuột, giương móng vuốt đánh bay thằng nhỏ ra, hùng hồn nói:
"Lo gì, Karry hùng mạnh như vậy, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng!"

"Nhưng mà ca, lỡ như Karry bị thương thì sao?"

"Phi phi, Karry mà xảy ra chuyện thì đại ca của cưng nude múa cột!!"

"Không xong rồi!!!" Phía xa xa chạy tới một đồng chí vai u thịt bắp, mặt bị khói hun đen thui, thắng gấp trước mặt Eric mà thở phì phì. Tiếp theo, một đám người hùng dũng uy phong ầm ầm lao qua, chân đạp nát đá áo bay phần phật, khiêng cái cáng cứu thương trắng bóc gào khóc thê lương: "Karry bị thương rồi!!!"

"Phụtttt________!!!"

Eric nghẹn ngào trân trối, mặt dài như cái thuổng, nước trong miệng trào ra chảy róc rách xuống thân pháo, ngửa mặt nấc cụt.

"Ca, nude múa cột." Đàn em hảo tâm nhắc nhở.

"Câm miệng!!!!!!"

. . .

Karry được đưa vào khu trị liệu, nâng tay ngồi trên cáng cứu thương, ánh mắt hung dữ đe dọa quân y.

Mấy vị bác sĩ nơi này mặc dù có trải qua huấn luyện thể chất đối kháng nhưng cũng không thể so được với người chân chính ra chiến trường, bị khí thế áp đảo của Karry đè xẹp lép, run rẩy không thôi, tìm cách trốn việc.

"Gọi tổ trưởng ra đi, người này trông không có vẻ gì là tốt đẹp!" Bác sĩ A nói nhỏ vào tai bác sĩ B, lập tức nhận lại ánh mắt khinh thường: "Lính đánh thuê thì có gì là tốt đẹp?"

Fanfic TFBOYS [List Oneshot]Where stories live. Discover now