[KN] BOSS, PK!

1.4K 94 12
                                    

Thể loại: Toàn tức võng du. Ngọt. Ảo tưởng. Boss cuối ôn nhu công x Nhân vật đơn thuần thụ. HE

OPEN

Là một dãy số liệu may mắn được người chơi chọn làm nhân vật, Vương Nguyên tỏ vẻ, cậu rất hạnh phúc!

“Người chơi số 811xxx gia nhập server 21 thành công, xin mời bạn thiết lập trang bị cho nhân vật.”

Sau đó, Vương Nguyên được chủ nhân cho mặc quần áo ảo gia công bằng các số liệu của anh hệ thống, nào là kim giáp chế tạo bằng nguyên bảo chính hiệu, thần khí trảm yêu trừ ma, đạo phù đạo thương bất nhập bách độc bất xâm, đầu đội phát quan màu sắc sặc sỡ có hai dải tua rua dài khí phách, phía sau đuôi còn dẫn theo một con Pet (thú cưng) có hình dạng tiểu bánh bao.

Ngượng ngùng che mặt, không phải nói chứ cậu trong gương quá đẹp nha!

Chủ nhân mới là một thiếu niên mười sáu tuổi, dù không rõ diện mạo cùng nhân cách như thế nào nhưng chủ nhân đặc biệt chăm lo cho cậu, bằng chứng là cậu ấy đắn đo suy nghĩ một lúc lâu mới tìm ra cái tên Vương Nguyên cho cậu, còn rất hào hứng lên lịch yết bảng hứa sẽ nâng cấp level cho cậu hằng ngày ≥v≤! Vương Nguyên cảm kích muốn khóc luôn, dùng chiêu kì kèo nài nỉ hệ thống ca ca thưởng cho chủ nhân một vạn nguyên, để chủ nhân có động lực và đam mê chơi game ≥w≤!

Vì đây là server mới ra mắt vào đầu tháng này nên người chơi không nhiều lắm. Hỗn Thế OL là một loại game nhập vai siêu cấp hoành tráng, đồ họa đẹp mắt, trang bị cực khủng, có hơn 900 boss và 2100 phó bản rộng rãi, số lượng nhiệm vụ cùng phúc lợi đều dựa vào cấp bậc của người chơi mà ra, mỗi ngày đều có phúc lợi tặng miễn phí các loại trang bị, quà tặng theo giờ, danh hiệu hấp dẫn, cho nên chỉ sau năm, sáu ngày, người ở các server cũ và tân thủ đều ồ ạt tràn qua, có thể thấy Hỗn Thế OL được yêu thích đến mức nào.

Hiện giờ, Vương Nguyên đang ở tân thủ thôn, gặp NPC đại thúc nhận nhiệm vụ.

“Bàn Long Bảo đã mở ra, thiếp hiệp hãy mau chóng đến Long Tích Đảo để tham gia săn kho báu vật của Long Đế!”

NPC thúc thúc vẻ mặt đờ đẫn không nhiều biểu cảm, nhưng ánh mắt tràn ngập từ bi phổ độ chúng sinh, theo sự thiết lập của công ty game, NPC này khoác trên mình bộ quần áo tăng tu hiền từ, nhưng thực chất lại là một trong những boss cao cấp trong hệ thống boss. Đừng nhìn thúc thúc hòa ái dễ gần, thật ra thúc ấy. . .hòa ái dễ gần thật. Vương Nguyên gãi đầu, tất cả đều là do lập trình viên thiết lập, NPC chỉ chấp hành mệnh lệnh chứ không thể làm khác, cả cậu cũng vậy, chỉ là một nhân vật ảo tưởng xuất hiện trong game online.

Hầu hết mọi người đều nghĩ một chuỗi số liệu như bọn họ thì có tồn tại trên đời không?

Đáp án là. . .

“Thiếu hiệp, tại Vân Thiên Cung có tang thi xâm nhập, Mộ Dung ta đang trên đường đi đến đó, nếu thiếu hiệp cũng đang có ý định đến đó, ta mời thiếu hiệp cùng đi chung đường?”

Một nhân vật ở môn phái khác chạy đến, tỏ ý thân thiện. Vương Nguyên dĩ nhiên là đồng ý, cùng người tên Mộ Dung kia vào phụ bản.

Fanfic TFBOYS [List Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ