(44 - 73)

1.4K 19 3
                                    

☆, Chương thứ bốn mươi bốn

Diễn nghệ vòng lý, nghệ nhân xuất đạo phương thức kỳ thật thiên kì bách quái không chỗ nào không có, tham gia cái diễn xuất, ra cái thông cáo, chụp cái quảng cáo, chụp cái tạp chí, hoặc là tham diễn bộ cái gì điện ảnh kịch truyền hình.

Thậm chí nương đã muốn thành danh tai to mặt lớn nhi thế, chính quy điểm, chính là mượn cái thức, cùng bọn họ hợp tác cái hai ba lần, nương sư đệ sư muội tên bác cái màn ảnh, nét bút nghiêng một chút, liền sao cái chuyện xấu, nháo cái đường viền hoa, đủ loại phương thức, cái gì cần có đều có, liền nhìn ngươi phát triển tiềm lực ở nơi nào, người đại diện định vị lại là như thế nào quy hoạch.

Đương nhiên, đồng dạng, dùng này đó phương thức xuất đạo, hơn phân nửa cũng không có ôm nhất pháo liền vang tâm tư, đều là đi tới tích lũy nhân khí, hỗn cái nhìn quen mắt, đồng thời, cam đoan kinh tế hiệu quả và lợi ích mới có thể, hồng và vân vân, cũng là phải thời cơ yếu nhân cùng phải cơ duyên không phải?

Tiêu Thống ban đầu tìm cách kỳ thật cũng là như thế, hắn coi trọng La Mỹ Linh, cùng với đối La Mỹ Linh lâu dài nghệ nhân con đường quy hoạch, cơ bản chính là La Mỹ Linh ca hát tiêu chuẩn.

Cho nên, hắn tích cực giúp đỡ La Mỹ Linh trù bị đệ nhất trương album, thậm chí đã muốn quyết định chú ý, phải trong đó bọn họ thỉnh đến, làm việc giới cũng có chút phân lượng vị kia âm nhạc nhân ca biến thành nam nữ hợp xướng, đến lúc đó, mặt dày mày dạn cũng muốn theo công ty lý mượn một cái cổ tay nhi cấp giúp đỡ một phen.

Trước, Tiêu Thống suy nghĩ sở quy hoạch, cũng cùng thường nhân nghĩ đến không hai trí, chưa bao giờ nghĩ tới một lần là nổi tiếng sự, chỉ từng bước một cước ấn địa bang La Mỹ Linh tích lũy nhân khí.

Chính là, kế hoạch chung quy cản không nổi biến hóa, hai người mãn bàn tìm cách bị tiểu nhân một chậu kẻ gây tai hoạ cấp yêm cái quán đỉnh.

Hai người nản lòng a, nghĩ triệt a, cuối cùng kéo Tôn Thiều xuống nước, nói không rõ vì cái gì, hai người bị Tôn Thiều nhất thông gà huyết một tá, nhất thời liền ôm đưa chi tử địa rồi sau đó sinh tín niệm, ôm đầu, chuẩn bị chàng một phen nam tường, đánh vỡ đầu, bọn họ nhận thức, nhưng là, phàm là không có đánh vỡ đầu, như vậy ngã xuống đất nhất định phải là nam tường.

Vì thế, La Mỹ Linh mỗi ngày trừ bỏ tiếp tục tâm vô không chuyên tâm theo sát tiến Tiêu Thống cho mình an bài các loại huấn luyện chương trình học ngoại, chính là ôm Tôn Thiều cho nàng bàn bạc không ngừng mà luyện ca, thường thường đều là nhất nghỉ ngơi liền từ từ nhắm hai mắt hừ giai điệu tìm cảm giác, chút không để tùng xác định địa điểm thời gian.

Cùng lúc đó, Tiêu Thống thì lại ôm sửa chữa trôi qua xí hoa, mỗi ngày đi theo thượng tầng mông mặt sau đàm điều kiện, xí đồng dạng sửa tái sửa, điều kiện cũng càng đàm càng chặt băng. Nhưng Tiêu Thống trong ánh mắt lợi quang lại càng ngày càng thắng.

Trên đời thường có một loại chính năng lượng trong lời nói nói cho thế nhân, kiên trì đến cùng chính là thắng lợi.

Nhưng đối Tiêu Thống mà nói, "Nhẫn được nhục, làm được cẩu, trang được tôn tử, mới có nhân thượng nhân cơ hội" câu này tràn đầy tòa soạn báo nội hàm phụ năng lượng lời nói mới càng thích hợp hắn.

Thiên sinh bình phàm - Lưu Thủy NgưWhere stories live. Discover now