(Hoàn)

898 23 2
                                    

☆, Chương thứ bảy mươi bốn

Tự Ninh Hiểu Hoành đưa ra lưỡng phân danh sách bất đồng khởi, ngồi ở bọn họ tà đối diện Tiêu Thống cùng Ngũ Cảm trên mặt liền lộ ra một loại phải cười không cười thần sắc, hơn nữa lấy Triệu Trác thần sắc nhất rõ ràng cùng phô trương, tà nghễ Ninh Hiểu Hoành ánh mắt, cùng hắn kia hơi hơi nhếch lên khóe miệng, không một không kiêu ngạo về phía Ninh Hiểu Hoành biểu thị công khai —— tiểu dạng nhi, liền ngươi còn muốn theo chúng ta cướp người?

Ninh Hiểu Hoành liếc mắt Ngũ Cảm cùng Triệu Trác, nhấp hé miệng thần, nhìn về phía ngồi ở chính mình bên cạnh hoàn âm thầm do dự không chừng người đại diện, lướt qua hắn, thẳng triều Lạc Khắc mở miệng nói: "Ta không đổi người, ngươi đem này nhân cũng thêm đến ta phần này danh sách lý."

Lạc Khắc trên mặt ý cười càng đậm, lặng lẽ liếc mắt Tôn Thiều, lễ phép hỏi han: "Xin hỏi, chúng ta có thể biết đây là tại sao không?"

"Ninh tiên sinh, ngươi phải biết rằng, tuy rằng này chính là dự nghĩ danh sách, cuối cùng có không theo này đó chế tác nhân thủ lý yêu đến ca, vẫn chưa biết được. Nhưng là... Tin tưởng ngươi nhất định đã muốn theo phần này danh sách lý thấy được chúng ta tiểu tổ thành ý, ngươi phần này danh sách lý sở liệt chế tác nhân, vô luận là nổi tiếng vẫn là thực lực, đã muốn thập phần mạnh mẻ, hơn nữa bốn danh ngạch, mười hai thủ đan khúc, là chúng ta trước kia định tốt. Ngươi hiện giờ đưa ra yêu cầu này..."

Ngụ ý trong lời chính là, chúng ta đã muốn đủ cho ngươi mặt mũi cùng thành ý, ngươi nếu nghĩ thay đổi người coi như xong, nhưng ngươi lại luyến tiếc cho ngươi trang bị nguyên ban nhân mã, lại muốn thêm nhân, vẫn là từ ngươi như vậy tùy tiện chỉ định nhân viên, ít nhất cấp cái đủ thành ý lý do trước.

Ninh Hiểu Hoành há miệng thở dốc, khóe mắt dư quang lại không tự giác địa phiêu đến Ngũ Cảm đầu kia, Lạc Khắc cùng Tôn Thiều nhất thời có cảm, chuyện này bên trong lẽ nào còn có chút gì miêu nị có thể nào?

Lúc này, Ninh Hiểu Hoành người đại diện đuổi ở hắn phía trước mở miệng : "Lạc Khắc a, ngươi xem, chúng ta lúc đó chẳng phải vừa mới biết ngươi nơi này quan hệ như vậy quảng, này tân tấn chế tác nhân, chúng ta vòng lý đều là chỉ nghe kỳ danh không thấy một thân a. Nếu sớm biết rằng, chúng ta khẳng định sẽ cùng ngươi chào hỏi thôi!"

Lạc Khắc nở nụ cười, này người đại diện nhìn như nói lý do, trên thực tế cũng bất quá là đánh ha ha, hắn trạng nhược bất đắc dĩ địa nhún nhún vai, như trước kiên trì, "Đây không phải là lý do."

Ninh Hiểu Hoành người đại diện sờ sờ cái mũi, tiếp theo cười nói: "Này tân tấn chế tác nhân gần đây gió thổii thực cường a, ngươi xem chỉ nửa năm, bằng nhất trương điệp nhi cũng đã hồng đến trình độ này cái kia La Mỹ Linh, còn có gần đây hai cái bằng vào lưỡng thủ đan khúc đi đến âm nhạc bảng không sai vị trí tiểu nghệ nhân. Có thể thấy được, tân nhân tân gió hướng, thế lực thực chừng, chúng ta này lúc đó chẳng phải muốn mượn một phen đông phong thôi!"

Lạc Khắc gật đầu, này quả thật có thể xem như một cái lý do, hiện tại thế đạo thiên biến vạn hóa, tân gió hướng có đôi khi quả thật so nhãn hiệu lâu đời thực lực phái năng hấp dẫn nhân, nhưng nhắc tới chính là lý do, vẫn có chút gượng ép.

Thiên sinh bình phàm - Lưu Thủy NgưWhere stories live. Discover now