Con người xưa và nay

19.8K 834 157
                                    

Kể từ khi chia tay họ và lên đường, Lucy đã đi khắp nơi để học hỏi. Cô đến thành phố của hội Lamia Scale, ở đây cô gặp Jura, vì một số lý do nên cô kể cho ông nghe mọi chuyện bao gồm cả việc cô theo Zeref và Jellal học mà pháp như thế nào. Cho dù ban đầu có vạn lần nghi ngờ cô như thế nào thì bao nhiêu cố gắng, Lucy đã bái Jura làm sư phụ thành cô, Jura còn nhận cô làm cháu gái. Gần một năm sau cô tạm biệt ông và rời đi. Cô lại đi tới thị trấn của Mermaid Heel, tại đây cô gặp lại Kagura. Tình cảm của Kagura và Erza rất tốt nên thoạt đầu cô luôn đề phòng Lucy, cho đến một ngày đẹp trời Lucy. Khi Kagura bị vây ở hẻm Jicot, một căn hẻm nổi tiếng về sự dơ bẩn của bọn hắc hội, Lucy đã cứu cô. Kagura quyết định dạy cô kiếm thuật của mình, lại nữa năm trôi qua. Song song với việc luyện tập Lucy còn thực hiện rất nhiều nhiệm vụ, hầu hết nhiệm vụ cô làm là S or SS. Đệ tự duy nhất của Zeref, Jellal, Jura và Kagura cô thể khiến họ mất mặt được. Một thời gian dài qua đi, Lucy đã thay đổi tên của mình vì cô nghĩ không ai có thể gọi tên cô trừ hai anh, Kagura và Jura. Mái tóc cô cũng thay đổi từ màu vàng của nắng đã chuyển thành màu nâu đỏ cực bí ẩn. Hành tung của Lucy không ai nắm rõ và muốn yêu cầu nhiệm vụ với cô thì phải ra một cái giá trên trời.

Trên người cô không ít vết thương do luyện tập và làm nhiệm vụ. Vết chém, vết đạn hằn sâu trên cơ thể của một người con gái điều đó càng làm cô trở nên mạnh mẽ hơn.

Lucy trưởng thành hơn rất nhiều so với những cô gái cùng tuổi, sau những nhiệm vụ cô làm, hội đồng ma thuật buộc phải để mắt đến cô, một ma đạo sĩ trung lập. Sức mạnh đó nếu đi sai hướng chính là một tai hoạ vì vậy hội đồng chưa bao giờ ngưng cố gắp kiểm soát cô, Hanako Kurenai (nghĩa là đứa con của bông hoa đỏ thẩm) đã trở thành cái tên mà người nghe phải liên tưởng đến một cô gái với tâm hồn đã bị quỷ dữ chiếm đoạt, là nỗi kinh hoàng hàng đầu của các hắc hội. Tính cách của Lucy trở nên gai góc và cục súc một cách lạ thường. Cô xuống tay với kẻ thù rất máu lạnh nên chúng sợ phải đối mặt với cô. Chúng muốn toàn thây.


Tình hình của Fiore bây giờ đang rất căng thẳng. Với số lượng hắc hội nhiều như sao trên trời, còn cấu kết với nhau, chúng lập ra một tổ chức mang tên Hắc Long bang, thế lực ngày càng bành trướng, các hắc hội gia nhập Hắc Long càng nhiều, chúng cướp bóc khắp nơi. Hội đồng đã nhiều lần cử người đi tiêu diệt nhưng chỉ nhận lại một kết cuộc thất bại ê chề. Và khoảng hai năm trước, hội đồng đã kí một hiệp ước hòa bình với chúng với điều kiện phải chia cho chúng cai trị vùng đất phía đông, nhưng một năm trở lại đây chúng lại bắt đầu bành trướng thế lực, hội đồng cũng không dám làm gì vì chúng nói nếu chọc giận chúng, chúng sẽ tàn sát người dân vô tội. Kẻ đứng đầu Hắc Long luôn là một bí ẩn mà hội đồng ma thuật có hùng mạnh cỡ nào cũng không thể lần ra được. Suốt những năm tháng hoạt động, tư tưởng của tên này cực kì bệnh hoạn. Hắn muốn máu đổ trên khắp lục địa, nói về một thế giới nơi con người không bao giờ được phép tồn tại.



- Tất cả chú ý

- Chúng ta điều biết tình hình hiện tại của Fiore, Hắc Long ngày càng lộng hành, đến nước này chúng ta không nhẫn nhịn được nữa, hội đồng đã ra quyết định, các chính hội phải một mất một còn với chúng.

( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?Where stories live. Discover now