Bản chất hiện tại

19.6K 859 102
                                    

Thủ đô Crocus.

Hôm nay là một ngày đẹp, đẹp đối với mọi người, nhưng công chúa của chúng ta thì không. Lucy thích những ngày mưa, mà không thích không khí mát mẻ. Cô đang đi dọc các con phố ở đây. Cô phát hiện có người theo dõi mình và như một điều hiển nhiên cô biết đó là ai, bọn họ thích chơi thì cô xin chiều. Cô đi hết nơi này đến nơi khác, ghé vào shop thời trang bậc nhất ở đây, bắt họ chờ cả tiếng, cô vào một nhà hàng ăn sơn hào hải vị, bỏ lại bọn theo dõi bụng đói meo đang nhìn miệng, cô vào một con phố đi bộ chặt nít người, cô đi vòng sang đường lớn đông đúc. Thoáng chóc hoàng hôn lại phũ trên mảnh đất trù phú này, lại nụ cười nhếch mép, cô vòng qua con hẻm rồi biến mất.

- Chết tiệt, cô ta phát hiện chúng ta rồi

- Có nghĩa là từ sáng tới giờ cô ta chơi chúng ta

- Thôi chúng ta tới khách sạn cô ta đang ở đi.

Lucy ngã mình vào chiếc nệm ấm của mình, chơi với bọn họ cũng thật mệt, tắm rồi ngủ thôi, lúc này bọn kia đã đột nhập vào cửa sổ của cô và núp ở ngoài.

- Cái quái gì? cô ta tắm tận 40phút rồi vẫn chưa chịu ra.

Natsu vừa nói xong thì cửa phòng tắm bật mở, cô bước ra làm cả bọn đứng hình, cô đang mặc cái gì vậy? Chiếc quần vải co giản ngún củn cỡ, áo ba lỗ hai dây, mái tóc ướt phủ đôi vai. Đám con trai nuốt khan một ngụm rồi xấu hổ quay đi

- Đột nhập phòng người khác đêm khuya như vậy là hành động vô văn hóa. Có chuyện gì....đám người của Fairy Tail?

- Cô biết chúng tôi?

- cô biết chúng tôi theo dõi cô, tại sao lại không nói.

- các người có 5' để nói lý do đến đây.

Lucy lờ đi câu hỏi của Gray, trong lòng thập phần chán ghét từng gương mặt đang đối diện với mình.

- Cô ta thật kiêu ngạo

- Đừng quên chúng ta đang nhờ cậy cô ta. Chúng tôi đến đây để mời cô tham gia vào liên minh của chúng tôi và tiêu diệt Hắc Long bang

- Cô nghĩ tôi sẽ đồng ý? Titania

- Vậy ý cô là như thế nào?

- Nó là một nhiệm vụ?

- Cứ coi là vậy đi nếu cô thích.

- Giá?

- Cô nói như vậy là sao? Cô làm việc này vì tiền à, chẳng phải cô thích tiêu diệt hắc hội, cô không muốn bảo vệ người dân sao?

- tôi sẽ không làm bất cứ việc gì, khi chưa được giá.

- rốt cuộc cô là loại người gì? Đừng quên nếu chúng tôi thất bại ngay cả cô cũng đừng hòng được sống.

- 100.000.000 jw

- Cô đang giỡn mặt với chúng tôi đó hả? Nhưng 100.000.000jw là số tiền khổng lồ

- Nếu không có thì các người về đi, nhưng tôi dám chắc Hắc Long có thể lo liệu được

Phía bên ngoài cửa kiếng không gian thập phần náo nhiệt đối nghịch hoàn toàn với không khí căng thẳng bên trong căn phòng.

( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ