Chap 13: (20+)Trở thành người của Len

554 31 6
                                    

Chap 13

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 13

- Mẹ, mẹ không thể làm thế được. - Rin đứng bật dậy, hốt hoảng nói.

- Con nghĩ con có quyền để tranh cãi sau những chuyện con đã làm à? - Bà Kagamine nghiêm mặt.

- Mẹ à, thật ra thì con... - Len định phân bua.

- Còn con, con phải biết mình là con trai, dù có chuyện gì đi nữa thì người chịu thiệt là chị con, lỡ có chuyện gì xảy ra thì làm sao nó lấy chồng, sao con có thể hành động thiếu suy nghĩ như vậy được, hả? Cha con cũng đã bàn bạc với gia đình Kagamine bên kia và tất cả đã thống nhất với nhau hết rồi.

- Thống nhất...thống nhất khi nào vậy ạ? Sao bọn con không biết?

- Để phòng ngừa các con lại giở trò, cha các con đã tranh thủ liên lạc với ông thẩm phán Kagamine và bàn về việc hôn sự, hôm qua cha nói với mẹ là gia đình bên đó đã đồng ý rồi.

- Ông thẩm phán mà chấp nhận chuyện này sao? Không thể tin được. - Len cố gắng chống chế.

- Cậu Rinto đồng ý nên ông ấy mới chấp thuận, con biết gì mà nói. - Bà mẹ gạt ngang.

Rin làu bàu:

- Con không cần lấy chồng gì hết.

- Ồ thế à, vậy con nghĩ là cha mẹ sẽ cho con cưới Len hả?

Rin trân trối nhìn mẹ, khóe mắt bắt đầu ầng ậng nước.

- Mẹ, con năn nỉ mẹ, đừng làm vậy với con. - Rin sà đến bên mẹ, lay cánh tay bà một cách tuyệt vọng - Mẹ ơi, con xin lỗi, con sai rồi, mẹ đừng làm như vậy, con năn nỉ mẹ đó mẹ ơi.

Bà vuốt tóc Rin, nhìn biểu hiện của con bé lúc này, bà biết rằng nó đang đau đớn và hoảng loạn lắm. Bản thân bà cũng không muốn ép uổng con gái thế này, chính bà là người phản đối điều này nhất ngay từ khi nó không nhằm mục đích để tách Rin và Len ra, nhưng, hình ảnh hai đứa con âu yếm nhau trong nhà bếp lại hiện lên, khiến bà dằn lòng, đành phải như thế thôi.

- Đây là cách duy nhất để con và Len chấm dứt cái sự tội lỗi này, chỉ có như vậy thôi, con hãy hiểu cho mẹ và hãy chấp nhận đi, đừng làm mọi chuyện rối tung lên nữa.

- KHÔNG.

Rin thét lên và hất bàn tay của mẹ ra.

- Mẹ à, đừng làm vậy, con xin mẹ. Lỗi của tụi con, tụi con sẽ không như thế nữa, xin mẹ đừng làm như thế với Rin. - Len nói như van nài mẹ.

LEN YÊU RIN ĐẤY THÌ SAO NÀO-{ Fanfic Kagamine RinxLen } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ