Chapter 2

1.8K 140 33
                                    

[DC] Hey, meet my family - chapter 2

By: Hikari0506/Griffinous56

Beta: Sukie Kagamine

A/N: dựa trên douj Eruri "Give me a family"

• • •

Clark đóng cửa phòng ngủ một cách nhẹ nhàng nhất có thể, rồi thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng anh cũng dỗ được bọn trẻ đi ngủ. Dù trước đó anh có nhận trông trẻ giúp một vài thành viên trong Liên Minh, nhưng đây là lần đầu tiên việc này có thể mệt mỏi đến vậy. Clark xỏ dép và đi bộ vào phòng khách, tay cầm thêm hai ly cacao nóng, lòng thầm nghĩ, dù thế nào đi nữa mình cũng phải được người kia "đền bù".

Thôi, dù sao thì khi thấy người kia mặc áo thun rộng gần gấp đôi người mình, dài phủ qua bắp đùi trắng kia, ngồi duỗi chân thoải mái trên ghế sa-lông là đủ mãn nguyện.

"Anh dỗ bọn nhỏ ngủ rồi." Clark báo cáo như thể đó là một trong những việc trước đây họ vẫn làm. Bruce chỉ ậm ừ vài tiếng rồi nhận lấy cốc cacao từ anh, mặc cho chàng Kryptonian ngồi bạ vai bạ người mình mà bình thản đọc cuốn sổ trên tay.

"Sẽ không phải mệt mỏi đến thế nếu anh đọc truyện cho chúng." Bruce nói, nhăn mặt. "Tôi thường phải đọc truyện cho tụi nhỏ trước khi ngủ. Ban đầu chỉ có Jon đòi, nhưng Damian và Cass cũng chăm chú nghe không sót buổi nào. Thôi quên đi, chính xác là ngày nào tôi cũng phải làm thế."

Clark gật đầu rồi dựa cằm lên hõm vai của người kia, vừa khít, rồi tiếp tục nghe Bruce nói về những thói quen hằng ngày của bọn trẻ và kể chi tiết ra thực đơn hằng ngày cho chúng. Đến giờ Clark vẫn chưa quen được với việc đột nhiên có lại người yêu và những đứa trẻ của họ trong cuộc sống của bản thân.

Và chết tiệt, cuộc sống thường nhật của Clark đã bị đảo lộn ngay khi có mặt Bruce trở lại với cuộc đời anh. Anh phải mua nhiều sách dạy trẻ cùng nhiều đồ dùng sinh hoạt khác. Phải tăng thời gian làm việc ngoài giờ, cả nghề chính và "nghề tay trái" của mình để đảm bảo nhu cầu của toàn bộ gia đình, ít nhất là về mặt vật chất (dù Bruce chẳng bao giờ quan tâm tới chuyện này vì anh vốn quen giàu có từ lúc mới sinh ra). Cũng vì thế mà số lần thành viên trong Liên Minh bắt gặp một Superman vẫn đang đeo gọng kính cận dày cộp kia hay một Clark Kent với lọn tóc xoăn trước trán.

Bruce đang nói gì đó về thói quen buổi sáng hằng ngày của tụi nhỏ rồi đột ngột dừng lại và nhìn thẳng và đôi đồng tử xanh từ đầu đến giờ vẫn cứ dán mắt vào mình. Gân xanh như muốn nổi lên trán khi nhớ lại rằng Clark, Superman, cũng hay mất tập trung như vậy trong những buổi họp của Liên Minh Công Lý. Bất quá kì này chắc hẳn vì lý do khác chứ nếu vẫn là vì chúng-ta-lâu-rồi-chưa-đi-chung-với-nhau thì hẳn cậu sẽ lấy Kryptonite ra mà cắm vào đầu anh mất.

"Này Clark. Có vấn đề gì à?" Giọng trầm thấp đượm chút bực bội của Bruce vang lên khiến Clark giật mình như vừa thoát khỏi giấc mộng. Nơi chỉ có anh và Bruce sống cùng nhau như ngày trước.

Bruce khịt mũi khi thấy gương mặt của tên Kryptionian kia đần thối ra khiến cậu suýt nữa không nhịn được mà phá lên cười. Nhưng Batman không hề cười. Mà dù sao đi nữa, hẳn Clark cũng có rất nhiều câu hỏi đấy chứ, đột nhiên xuất hiện với ba đứa nhỏ như thế kia...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DC] -Superbat - Meet my family Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ