EM

1.2K 73 41
                                    

   Tình yêu sét đánh! Tôi cứ nghĩ,  bản thân mình không bao giờ tin vào 4 chữ đó, cũng sẽ chẳng bao giờ gặp phải, nhưng lần đầu tiên gặp em, tôi biết mình sai rồi!
     Tôi gặp em lần đầu là ở dưới mái hiên một ngôi nhà xa lạ, trong một cơn mưa tầm tã, khi đó em đang khóc.
       Lần thứ hai tôi gặp em, là ở một tiệm tạp hóa gần nhà tôi, khi đó em đang đi cùng một cô gái, lúc đó em đang cười. Nụ cười tựa ánh mặt trời.
        Lần thứ ba tôi gặp em, là ở dưới khu ký túc cho sinh viên, cách nhà tôi 5 con phố, khi đó em đang đi với bạn.
        Lần thứ tư tôi gặp em .....
        Lần thứ năm tôi gặp em .....
        Rồi nhiều lần sau tôi gặp em .... Cứ thế tôi gặp em, biết em, tìm hiểu về em. Nhưng! Em không biết tôi, không quen tôi, và cũng chưa bao giờ để ý đến tôi!
        Tất cả những lần gặp em đều không phải tình cờ, ngoại trừ lần đầu và lần thứ hai. Khi tôi đã bắt đầu thích em rồi yêu em. Em vẫn chưa biết tôi.
         Nhưng không sao, chúng ta có thể làm quen, rồi chuyện trò, rồi đi chơi, rồi em sẽ dần dần thích tôi.
         Nhưng hình như tôi sai rồi, tôi đã làm quen với em, chúng ta đã đi chơi, đã nói chuyện, em đã biết về tôi, nhưng em không thích tôi. Tất cả chỉ vì em đã có một cô bạn gái, và em không thích con trai.
         Nhưng tôi cũng không thích con trai, chỉ thích mỗi em, nhưng tình cờ em lại là con trai.
         Cô bạn gái của em, tôi ghét cô ta, cô ta ngồi bên em nhưng ánh mắt lại muốn quyến rũ tôi. Cô ta không biết trân trọng tình cảm của em. Phải chăng chính cô ta là người đã làm em khóc?
         Cô bạn gái của em tìm đến nhà tôi, cô ta nghĩ bản thân mình xinh đẹp sẽ làm tôi nảy sinh hứng thú. Nhưng ngoại trừ em, Lee Seungri, Kwon Jiyong tôi, chả có hứng thú với ai cả. Thế nhưng em lại yêu cô ta, ́ nên tôi nghĩ phải làm em nhận ra cô ta là một con đàn bà rẻ tiền và ngu xuẩn, để em tránh xa cô ta và nhận ra tôi mới là người yêu thương em và là người duy nhất xứng đáng được em yêu thương.
       Tôi lừa cô bạn gái của em, khiến cô ta nghĩ tôi thích cô ta, tôi nói với cô ta hãy chia tay em và cô ta sẽ được trờ thành phu nhân chủ tịch. Cô ta đã mắc bẫy! Ngày cô ta nói chia tay với em tôi liền đá cô ta, và cho em coi những thứ chứng minh cô ta là 1 cô gái dơ bẩn và không xứng đáng với em.
         Tôi cứ nghĩ em sẽ nói cảm ơn với tôi và sẽ trao trái tim em cho tôi. Nhưng tôi sai rồi! Em đã khóc, thậm chí em còn đánh tôi và nói tôi đã sai, em bảo tôi mới là người dụ dỗ cô ta, tất cả đều tại tôi! Rồi em quay về bên cô ta, và tránh xa tôi.
        Vì sao em không tin tôi, trái tim tôi như tan nát, vỡ vụn hết vì em. Tôi cứ nghĩ một người có trong tay quyền lực, tiền tài, địa vị như tôi sẽ không bao giờ phải trải qua cái cảm giác đau tận xương tủy này, nhưng tôi đã sai, dù tôi có trong tay mọi thứ nhưng không có em.
       Mặc dù bị em xua đuổi và tránh né, nhưng tôi vẫn âm thầm quan sát em, quán sát mỗi hành động, mỗi cử chỉ của em.
      Không có tôi em vẫn hạnh phúc, không có tôi cuộc sống em vẫn tuyệt đẹp. Nhưng không có em cuộc sống tôi đầy u tối, không có em tựa như không thấy ánh sáng mặt trời.
       Cô bạn gái của em lại ngoại tình, cô ta lừa dối em nhưng em vẫn vậy, vẫn ngu ngốc tin tưởng cô ta, dù bất chấp tôi kéo em đến nhìn đôi cẩu nam nữ đó, em vẫn không tin và lại nói tôi tránh xa em ra.
      Vì cái gì em không tin tôi, vì cái gì lại cứ tự thương tổn bản thân mình, vì cái gì?
       Tôi không muốn nhìn thấy em đau đớn nên đã cho người đánh đôi cẩu nam nữ đó, vì cô gái đó làm tổn thương em, nên tôi đã cho người đánh và cảnh cáo cô ta.
       Tôi cứ nghĩ khi tôi làm như vậy em sẽ không đau đớn nữa nhưng, giống như những lần trước tôi lại sai, em ghét tôi, em nói em géht tôi, em nói em không muốn nhìn thấy tôi thêm lần nào nưã, em nói em hối hận vì đã quen biết tôi.
        Sao em lại độc ác như vậy, từng lời em nói như lưỡi dao găm vào tim tối khiến chúng đầy máu và vết thương. Em nói em ghét tôi, ha ha ha, em ghét tôi.
       Kể từ ngày đó tôi không dám đi gặp em nưã, đơn giản vì tôi sợ, sợ trái tim sẽ càng thêm đau đớn.
      Yêu em sao đau đớn quá, nhưng tôi lại không thể ngừng yêu em được, tựa như thiêu thân lao vào đám lưả, tôi chỉ biết yêu em mù quáng!
        

   

Tôi Hận Em Lee SeungriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ