tiết mục phân tích và tâm sự

554 37 26
                                    

    Helo các thím, các thím sao rồi, khóc chưa, chửi chưa, bỏ thuyền chưa?
      Tui thì chưa khóc, mới chửi thôi!  :)))
     Nói thật khi đọc tin sáng nay thứ duy nhất tui cảm nhận là tức, rất tức giận, và cảm thấy buồn cười, lạ nhỉ!  :)))
       Nói thật tôi kg bỏ thuyền, vẫn đứng trên đó nhưng cái cảm giác chênh vênh khiến tôi khó chiụ, rất khó chiụ! Tui bias Ri, thế nên nhìn Ri đau khổ tui rất buồn, rất tức! Tui kg như người khác, có thể rộng lượng chúc phúc cho G, mọi người bảo tui ích kỉ cũng đc, nhưng giả sử là bn, bn có 1 người bn thân, người đó yêu 1 người, ngươì kia cũng yêu người đó nhưng cả 2 kg nói ra cho người khác biết hay công khai. Rồi đột ngột vào 1 ngày bn nghe đc tin người bn trai mà  bn thân yêu có tin đồn yêu đương vs 1 cô gái khác bn sẽ rộng lượng chúc phúc ư? Hay sẽ tức giận cho cô bn của mình?
         Tui kg phán xét GD vì đó là cuộc sống ổ, ổng có quyền quyết định, nhưng tui thất vọng, rất thất vọng, vì chính GD khiến tui nghĩ Nyongtory real, nhưng lúc này chính ổ lại khiến tui thất vọng! Thế nên tui rất tức!
          Thế nhưng có lẽ tui là strong girl hay sao mà còn đi an ủi 1 vài người khác cũng như tui, mặc dù chêm vào khá nhiều sự tức giận của bản thân!  :)))
          Tóm lại sau khi trải qua cả 1 ngày mệt mỏi, tối nhờ cái link của nick của 1 insta, não tui mới đc khai thông, đồng thời nhờ có 1 chị mèo già đáng yêu giúp đỡ và phân tích cho tui vui nên tui đã comeback! Tiện đây tui sẽ nói lại cái chị ấy phân tích cho mọi người tiện thể, tui nói luôn tui kg thik NaNa! Ghét kinh khủng! Kiko tui còn chưa ghét lắm! Ít nhất còn thiện cảm!
       Phân tích như sau:
     NaNa có khi là hacker đó, cô ấy mượn đt GD, rồi vô nick insta của GD chuyển tài khoản từ Riêng tư sang công khai, đồng thời cũng như dàn xếp khiến cho các shipper JiNa, ngay khi cô ta vừa công khai tài khoản cá nhân GD liền chụp lại và photoshop! Khiến fan hoang mang! Đồng thời có lẽ cô ấy đã đánh lạc hướng GD khiến anh tin rằng tài khoản mình đã bị hack, nhưng thật ra kg phải! Sau đó GD kiểm tra và phát hiện hoàn toàn kg có hacker nào hết, đồng thời trg lúc đó vì sợ lộ GRi is real, anh đã xóa toàn bộ ảnh hay vid liên quan đến Ri, chỉ chừa lại NaNa, người mà đáng lẽ GD nên bảo vệ!  :)))
      Có lẽ mọi người sẽ nói làm sao Nana biết mật khẩu đt GD hay mật khẩu nick, cái đó kg khó, Vì chỉ cần để ý kĩ hay lén nhìn trộm khi nhập mật khẩu sẽ thấy và biết đc! Còn về việc tại sao cô ta mượn đc đt GD thì chuyện này kg khó, vì đều là bn bè hoặc cô ấy lén lấy khi GD đang bận làm gì đó hoặc lén giấu đt GD!
     Túm lại đây chỉ là 1 phân tích nhỏ hơi mang tính ảo tưởng tui viết ra để mọi người có tâm trạng tốt hơn, tiện đây nếu ai muốn coi ig khiến tui thức tỉnh, thì đây là nick đó: ygmarketing, hình nền màu đen dòng chữ màu trắng! Mặc dù là tiếng anh nhưng đọc rất dễ hiêủ! 
     Đên đây thui, tui phải đi học bài rồi! Tạm biệt mọi người, à quên mất nếu bn thắc mắc tại sao NaNa làm vậy đơn giản vì cô ta muốn có 1 vị trí bên cạnh GD! Hết
Kamsamita vì đã nghe tui nói! Bye! Đừng bơ tui nha! Tui buồn đó!

Tôi Hận Em Lee SeungriWhere stories live. Discover now