Vị Hôn Thê Bướng Bỉnh ( Tập 4)

93K 170 63
                                    

Vài lời của tác giả:

Tác giả Bon chen miếng ^,,,,^: Muni xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã, đang và chưa theo dõi truyện "Vị Hôn Thê Bướng Bỉnh" . Mun đã có những lúc thấy nản chí, cảm thấy truyện mình viết chưa hài lòng lắm( nhất là tập 3 TT_TT). Những lúc ấy, Mun lại mở máy tính lên và nhìn thấy những lời động viên mà mọi người dành cho mình. Cũng như những bạn đang theo dõi truyện trong im lặng. Cám ơn mọi người rất nhiều đã liên tục tiếp thêm sức mạnh cho Mun. Nếu mọi người thấy truyện còn nhiều thiếu sót. Mong mọi người thông cảm vì đây là bộ đầu tay của Mun. Và Mun luôn đón nhận những lời góp ý của các bạn tại nik trên wattpad của mình là: laubienthai. Mun sẽ cố gắng ra mắt tập CUỐI cho mọi người một cách nhanh nhất có thể.  Cám ơn mọi người nhìu! Moah....

Ánh đèn tối dịu bao trùm lấy không gian xung quanh hai người đang nằm trên chiếc giường đen tuyền thần bí. Nam nhân trên người mặc duy nhất bộ áo tắm được buộc dây ngang hông làm lộ ra khuôn ngực rắn chắc và thân hình quyến rũ gợi cảm. Hắn nhìn nàng, trong đôi mắt ấy chứa đầy ham muốn độc chiếm mãnh liệt. Còn nàng như trốn tránh đi cái nhìn của hắn mà cụp nhanh hàng mi cong dài, thân thể run nhẹ cùng với trái tim đang đập ngày càng mạnh hơn trong lồng ngực. Đôi môi hai người quấn lấy nhau không dời. Hắn môi lưỡi giao triền lấy đi tất cả của nàng bên trong khoang miệng ấm nóng. Nàng càng trốn, hắn càng đuổi theo mà bá đạo đoạt lấy. Nụ hôn như sâu hơn, mạnh hơn và cuồng nhiệt hơn. Đến khi hắn nhận thấy nàng sắp không chịu được nữa mới luyến tiếc tạm rời ra. Nhìn nàng hai má ửng hồng, làn môi sưng đỏ đang he hé mở, bên khóe môi còn vương lấy dòng nước của hai người. Đôi mắt hắn ngày càng tối đen hơn đậm màu dục vọng, hơi thở hắn nóng rực nhẹ phủ xuống đôi vai trắng nõn của nàng. Bàn tay tà ác như con rắn độc trườn vào chiếc váy duy nhất, nhả ra chất độc gây mê ở những nơi nó đã đi qua. Khi bàn tay ấm nóng của hắn chạm vào làn da dịu mát của nàng, như có một dòng điện xẹt ngang qua làm nàng tỉnh táo lại.

“Đừng….không muốn…”

Bỏ qua lời kháng nghị mà nghe càng thấy kích thích hơn kia, hắn luồn tay ra phía lưng nàng, tháo cái nơ duy nhất như chiếc chìa khóa mở ra báu vật. Phía sau hoàn toàn lộ ra. Nàng hai tay ôm lấy mảnh áo trước người mà muốn dở khóc dở cười. Hôm nay con gái tặng nàng bộ váy này còn cười ý nhị. Hóa ra là cô muốn dâng mẹ mình cho người ta đây mà. Thấy nàng phân tâm, hắn chuyển nhẹ thân mình nằm trước mặt nàng. Nhận thấy tư thế đáng xấu hổ, nàng toàn thân như khoác thêm màu da hồng đỏ ửng. Hai tay run run đẩy vai của hắn ra nhưng chẳng những không được mà ngược lại còn làm rớt cái áo ngủ của hắn. Trong lúc dằng co đã vô tình làm tuột sợi giây buộc áo. Thân thể khỏe mạnh kiêu gợi của hắn hoàn toàn lộ ra trước mắt, nàng chỉ có thể tránh né cái nhìn cuồng dã của hắn mà quay đi nơi khác. Không muốn đùa nàng nữa, hắn dựt mạnh mảnh vải duy nhất của nàng ra. Cái váy mềm nhẹ rơi theo đường cong hoàn mĩ rồi rơi nhẹ xuống sàn nhà lạnh lẽo. Thân thể mê người hiện ra. Làn da trắng hồng mịn màng nhạy cảm, bộ ngực căng tròn đẫy đà đang run nhẹ, thân thể như ngòi độc châm ngọn lửa. Hắn bùng cháy. Một tay cầm lấy hai bàn tay nửa che đậy của nàng ra. Nhìn đỉnh nhũ hồng mẫn cảm đỏ sẫm mà săn lại, miệng lưỡi hắn khô khốc, hơi thở gấp gáp hạ xuống một cách thèm khát. Toàn thân nàng run rẩy, hơi thở nóng rực của hắn chiếm hết một bên tuyết trắng rồi mạnh mẽ ngậm vào đỉnh nhũ hoa khiến nàng nổi lông tơ toàn thân.

Vị Hôn Thê Bướng Bỉnh (Full)-MunKde žijí příběhy. Začni objevovat