Chương 5. Vàng

199 14 0
                                    

Nhóm dịch: Thunderstorm

Dịch: Kitcen MonsT

Biên: pastelxduck + Nozomi

_____________________________________________________________________________


Một tiếng súng làm tôi tỉnh giấc.

Trong một khoảnh khắc, mọi thứ thật mơ hồ. Tôi đang ở đâu đây?

Mặc dù cái mền rất dày và mềm mại, mang lại cảm giác sung sướng cùng cái giường to êm với một tấm trải phủ lên trên, nhưng nó nhất định không phải là cái ổ ở nhà của tôi. Cái gối có một mùi hương nam tính lạ lẫm, nhắc tôi nhớ đến mùi hương hoang dã nào đó...

Chợt một ý nghĩ vụt đến và tôi nhanh chóng ngồi dậy, vươn vai và ngón tay tôi chạm vào một sợi dây mỏng, tôi giật mạnh nó ra, mặt dây chuyền rơi tự do. Tôi bị mê hoặc ngay lập tức bởi biển ánh sáng xanh lóng lánh bay vòng quanh góc trú ẩn bé xíu này...

Tôi hoảng sợ ngồi bật dậy, nhớ về bàn tay thô cứng tối qua. Mình đã bị hiếp ư? Tôi động đậy chân và co giãn người một cách thận trọng, phát hiện vết thương ở chân không còn cứng hay đau nhức nữa, cùng lúc bị sốc và mắc cỡ khi phát hiện mình đã lột gần hết trừ đồ lót, áo corset đã bị cởi ra, tôi chỉ còn mặc độc nhất cái áo lót cotton mỏng và cái quần ôm. Tôi vừa buột miệng rít lên thì có tiếng thét phát ra từ bên ngoài, to đến nỗi, tôi thề là nó đã làm bức tường rung chuyển.

"TA ĐÃ RA LỆNH KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐẠI BÁC RỒI CƠ MÀ!!" Một tiếng súng nữa vọng vào và tôi thở dốc khi nhớ về những việc xảy ra tối qua. Tiếng đại bác vang vọng trên bến cảng, gương mặt của Cha tôi khi nhìn thấy tôi bị lôi vào bóng tối, và lời nói từ hai năm trước.

'Tôi sẽ lấy đi những thứ còn lại của em sau...'

Tôi đưa tay chạm môi, kí ức năm xưa lại ùa về. Đôi môi hắn ta mềm, ấm... và rất khiêu gợi.

"Hải tặc"

Lời thì thầm vừa cất lên thì giọng nói bên ngoài cũng vừa gầm lên sau cánh cửa. "MAU ĐƯA HẮN RA CHỖ KHÁC TRƯỚC KHI TA LÀM ĐIỀU GÌ ĐÓ KHIẾN TA PHẢI ÂN HẬN! NHỮNG NGƯỜI CÒN LẠI, TIẾP TỤC LÀM VIỆC!! GIƯƠNG BUỒM CHÍNH, TĂNG HẾT TỐC LỰC NÀO CÁC QUÝ ÔNG, HẾT TÓC LỰC!"

Theo sau mệnh lệnh là một điệu cười man rợ làm tôi lạnh sống lưng, sàn tàu nghiêng ngả từ bên này sang bên kia. Tôi đang ở trên tàu. Một con tàu Hải tặc.

Tôi tự tát mình trong tiềm thức, buông ra những từ chửi thề có chọn lọc của Naddy. Chắc chắn mày đang trên một con tàu đẫm máu! Giọng nói trong đầu tôi gào thét. Mày đã bị hải tặc bắt cóc!

Tôi hít một hơi thật sâu, cố trấn an bản thân trong vô vọng.

"Được rồi," Tôi nhẹ nhàng nói với chính mình, cố làm chủ đôi tay đang run rẩy. "Nghĩ đi Circe, nghĩ cách đi. Lập kế hoạch đi. Trước tiên, quần áo của mày đâu?"

Thận trọng, tôi kéo tấm màn che giường qua một bên, thấp thỏm chờ đợi một tên canh cửa lực lưỡng cơ bắp, răng nanh nhọn hoắc, tai đeo nhiều khuyên và có khả năng khuyên mũi nữa, à khoan, chắc chắn phải có khuyên mũi, ngồi canh ở phía bên kia tấm màn.

Nụ Hôn Cướp BiểnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora