Chương 7. Còng Tay

190 13 0
                                    

Nhóm dịch: Thunderstorm

Dịch: TuDan + Kitcen MonsT + Kang Yuka + Yebi + Viceroy

Biên: Nozomi

_____________________________________________________________________________

"Thả ta ra!"

Rầm.

"Mở cửa mau!"

Sầm.

"Nghe thấy không hả?! Bọn CHÓ CHẾT!!"

Tôi điên cuồng đập cửa, nhưng mặt gỗ cứng chỉ lõm vào một chút. Tức giận la lên, tôi dộng mạnh vào tấm gỗ, khiến cho vết thương ở khớp ngón tay toác rộng ra. Máu chảy ròng ròng trên tay làm tôi phải nghiến răng để nén cơn đau thiêu đốt.

Một phần lý trí tôi đang gào thét, hỏi tôi tất cả sự điên cuồng này đến từ đâu, từ bao giờ tôi cố gắng đấm vỡ cánh cửa? Phần còn lại đơn thuần là sự cuồng nộ ghê gớm. Tôi lùi lại một bước, định đạp cửa một lần nữa, nhưng rồi có cái gì đó ngáng chân tôi và tôi kêu lên, ngã ngửa ra sau với một tiếng "ối" ngạc nhiên.

Thứ ấm ấm rắn chắc bên dưới tôi rên rỉ, khẽ cựa quậy. Tôi rít lên, lê người lùi nhanh về phía giường. Và Colby hiện ra, vẫn nằm im trên sàn, chính xác ở chỗ mà tôi bỏ hắn lại. Thật muốn chửi thề, sao tôi lại quên mất hắn chứ? Quần áo hắn thấm đẫm rượu rum. Tôi chậm chạp tiến lại gần, dùng ngón chân đẩy đẩy người hắn. Hắn rên rỉ và hơi cử động, quay mặt về phía tôi. Một cục u lớn đang sưng lên trên trán hắn và khi tôi nhìn, hắn đưa tay chạm vào nó, lờ đờ chớp mắt.

Trong một giây ngắn ngủi tôi cảm thấy lương tâm cắn rứt, Colby dường như là một người tốt, và tôi không cố ý phang hắn bằng một chai rượu rum. Tôi đã nhầm hắn với một thằng cha độc ác, ngang ngược và ngu xuẩn hơn. Nếu anh trai Colby có là quỷ Satan đi nữa thì cũng không phải lỗi của hắn.

Rồi đột nhiên tôi há hốc miệng kinh hoàng, tôi đang cảm thông với một HẢI TẶC!! Dù hắn trông có vẻ tử tế, nhưng không có nghĩa hắn là một người đàng hoàng, vì, lạy Chúa, hắn đã bắt cóc tôi đấy! Ai mà biết bọn chúng sẽ làm gì với tôi một khi chúng đạt được điều chúng muốn với chiếc vòng cổ. Tôi còn đang vật lộn suy nghĩ lý do tại sao chúng chưa cướp luôn cái vòng và quẳng tôi đi! Cobalt là kẻ địch và hắn không đáng tin.

Điều này giải thích cho việc tôi điên cuồng tìm kiếm một thứ gì nặng và cứng trong lúc Cobalt đưa tay lên đầu, xuýt xoa chạm vào cục u trước khi cố gắng đứng dậy. Mắt tôi liếc thấy cái chảo kim loại dùng để làm nóng giường giữa đống chăn nệm. Tôi cầm nó lên, ước lượng độ nặng và tiến lại gần Cobalt, giờ vẫn còn choáng váng, với một cái nhếch môi.

"Circe? Cái gì th- Circe, em đang cầm cái gì... Circe bỏ cái đó xuống, em không biết em dang làm gì đâu! Không! Đợi đã! Đừng-"

Thud.

******

Tôi lùi lại, kiểm tra thành quả của mình. Bạn sẽ ngạc nhiên vì những gì tìm được trong phòng của một tên hải tặc nếu bạn lùng sục thật kĩ. Sau một hồi lâu vật lộn, tôi kéo được Colby lên giường và giờ cái đầu bù xù của hắn đang gật xuống ngực, tay bị còng vào đầu giường bằng một cái còng tay trông mới một cách đáng ngờ mà tôi tìm thấy trong tủ đầu giường. Tôi chẳng thèm để ý đến việc không tìm thấy chìa khóa, nếu như tôi đoán đúng về công dụng của chiếc còng tay thì chuyện này chắc chả còn gì lạ lẫm với hắn. Tôi rùng mình kinh tởm.

Nụ Hôn Cướp BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ