Chương 44: Không thấy, không quên

23K 276 91
                                    

Chả hiểu cái phần này nó như thế nào mà nội dung cứ lộn xộn và linh tinh lên cho nên các bạn có thể bỏ qua chương này và đọc tiếp chương 45 ^^ mình cũng chỉ đăng truyện lên vì mình thích đọc trên ứng dụng wattpad thôi, nên cũng không hiểu sao phần edit này lại bị thế. Đại loại các bạn cứ bỏ qua chương này và đọc tiếp chương sau cho đỡ tốn thời gian.

P/S: Trên đây là lời khuyên chân thành, còn bạn nào thích có thể đọc, mặc dù mình đã có gắng sắp xếp lại rồi nhưng chả đâu vào đâu, mà cũng không đành xóa nên để lại thôi. Hơn 10k từ đó, các bạn có thể suy nghĩ :3




Mạch Sanh Tiêu thấy người đàn ông đã đến trước mặt, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nghiêng sang bên đã thấy Duật Tôn đứng cách đó không xa.

" Này, cô lúc ấy bị làm sao, nói thế nào thì Nghiêm thiếu cũng thật là nhẫn tâm, lại nỡ dùng phương pháp như vậy làm cho cô xảy thai chứ......" Cô gái vẫn tiếp tục nói lớn, khuôn mặt Mạch Sanh Tiêu đã gần như trắng bệch, đôi môi run rẩy muốn ngăn cô ta đừng nói nữa, nhưng tiếng nói như nghẹn ở cổ.

" Đúng rồi, chuyện này Duật thiếu cũng không biết sao?" Cô ta vẫn còn đang nói, cũng không phát hiện có người đã đứng sau lưng cô ta, còn vài gã bênh cạnh thấy vậy, sắc mặt cũng đã tái mét. Anh chàng kia không biết sống chết hết lần này tới lần khác bàn tay đã muốn chạm vào mặt cô.

Cô gái kia chỉ cảm thấy bả vai bị đau run lên, cô ta vừa muốn nói chuyện, chỉ thấy Duật Tôn đã tới sát vai, nơi gò má thổi qua một hơi thở lạnh lùng, một tay Duật Tôn đã đặt trên vai gã đàn ông.

Đối phương không còn chú ý đến Sanh Tiêu nữa, khuôn mặt nhìn lên hướng Duật Tôn," Duật thiếu......"

Hắn vừa muốn mở miệng, hỏi y muốn làm gì.

Tay trái Duật Tôn đã cầm cổ áo hắn, ngay sau đó một quyền nện ở trên mặt hắn, máu tươi lập tức phụt ra, tung tóe trên chiếc áo trắng của Mạch Sanh Tiêu. Cô sợ hãi kêu lên, chỉ thấy Duật Tôn một quyền tiếp một quyền vung xuống, không bao lâu, gã kia đã không còn khí lực dãy dụa.

Sanh Tiêu sắc mặt sợ hãi, chỉ nghe âm thanh nặng nề phát ra, như đang đấm vào bao cát, mấy người bên cạnh thấy thế, bước lên giữ chặt tay Duật Tôn, sợ xảy ra chuyện không hay," Duật thiếu, mau, bớt giận đi......"

" Tránh ra!" Duật Tôn giương một tay lên, lại một quyền đánh xuống, máu chảy ra tung tóe đã bết trên tóc hắn.

Hai chân Sanh Tiêu như nhũn ra, con mắt Duật Tôn đã nhuộm đỏ, như mắt của loài ma quỷ khát máu. Trên tay y đều là máu, nhưng y cũng không chút nào muốn dừng tay. Mạch Sanh Tiêu tay chân đã lạnh ngắt, mọi người cũng đều không dám khuyên nữa, bỗng chốc căn phòng im lặng như trong ngục tối.

Thẳng đến khi gã đàn ông bị đánh đến mức hấp hối, Duật Tôn lúc này mới buông tay ra, y rút một chân gác trên ghế, thuận tay nâng bình rượu trên bàn trà hướng đỉnh đầu gã đập tới," Tao cảnh cáo mày, muốn chơi người phụ nữ của tao ư, con mẹ nó không đến lượt mày!"

Nửa người gã đổ ập xuống, ngã nhào trên ghế sa lon không nhúc nhích.

Cô nàng lúc trước nói chuyện sợ tới mức gào thét liên tục, tìm cách trốn chạy.

Chìm trong cuộc yêu (Full) - Thánh YêuWhere stories live. Discover now