PHẦN 6: MỐI NGUY TIỀM ẨN

1.9K 241 9
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

***

Ánh sáng thiên đường ập qua khung cửa sổ khảm ngọc và tràn lên chiếc giường lông ngỗng. Đôi lông mày lãng tử nhíu lại, bàn tay nam tính quờ quạng lấy chiếc gương trên nóc tủ đầu giường. 

Taehyung lầm bầm rủa tiên sư mặt trời, hà cớ gì lại đến sớm như vậy? Đến thì hắn phải dậy, dậy thì phải đến công ty , nghe mấy con fangirl hò hét và mấy ông hất mái ngang lải nhải về đủ thể loại kịch bản với kế hoạch quay phim. 

Thằng cha mặt trời đáng ghét, chả chịu cảm thông với Taehyung hào hoa phong nhã này. 

Cơ mà, có trách thì phải trách Trái Đất quay nhanh mới đúng. Kệ Taehyung cáu kỉnh giơ cao chiếc gương về phía cửa kính: 

"Này cái quả cầu lửa kia! Có đẹp trai bằng ta mà dám..." – chưa kịp dứt lời thì bị một luồng chói lòa rọi thẳng vào mắt. Vật với chả lý! Ông mày chả cần Vật lộn với mớ Lý thuyết đấy mà tiền vẫn chảy vào nhà như nước. Ai cần học cái môn cóc khô đó chứ. Thằng mặt trời không thích nghía cái bản mặt xấu xí của nó thì thôi, ông đây tự thẩm.

"Chà chà, quả thật, chức soái ca quốc dân có khi còn chưa xứng tầm với ta, phải là soái ca quốc tế mới đúng." – Taehyung nghiêng đầu, đưa ngón trỏ vuốt nhẹ đường quai hàm của mình, nhếch mép cười tự mãn. 

Hắn giơ điện thoại chụp vài tấm selca để up lên Instagram khoe người hâm mộ. DoubleS là tên fandom của Kim Taehyung. Đặt như vậy vì Taehyung bảo fan chính là niềm tự hào của hắn. 

Đúng mà, hắn lúc nào chẳng cưng fan nhất, bằng chứng là mấy pô ảnh chu môi phồng má cùng dòng caption: "Goodmorning, Taetae oppa babies <3", như thể tuyên ngôn sống của Taehyung là "Không sến, không phải soái quốc dân". 

Hàng nghìn comment tới tấp nối đuôi nhau hiện ra: "KIM TAEHYUNG HOÀN HẢO KHÔNG TÌ VẾT", "Ôi mặt mộc mặt mộc AGFHBCDLKJK...", "AAAAAAAAA", "Oppa muốn em sống sao T.T", "OH... OH MY HEARTEU!", vân và mây mây.

(HOÀN)[HopeGa/Longfic] &quot;Cô Vợ&quot; Đanh Đá.Where stories live. Discover now