Chương 16: Rắc Rối Nhỏ Trong Phòng Tắm

12.4K 1K 82
                                    

Ngoan ngoãn đợi cho Hứa Văn Vũ Triệt lau khô đầu tóc xong, Hứa Thanh Trúc Vi đứng dậy đi lên lầu.

Bởi vì Hứa Văn Vũ Triệt kịp thời ôm nàng tránh đi, nên thật ra nàng cũng không bị ướt nhiều, bất quá có vài chỗ dính dính lên người rất khó chịu, nàng muốn thay đồ.

Bước vào căn phòng màu xanh lam, có cảm giác mình đang ở giữa đại dương, nói không nên lời thoải mái.

Kiếp trước nàng thích nhất màu này.

Mà căn phòng cũng như toàn bộ vật dụng hồng hồng "kinh dị" kia nàng đã cho đổi toàn bộ trước ánh mắt tràn đầy ý cười của Hứa Văn Vũ Triệt.

Hứa Thanh Trúc Vi mở tủ đồ, chọn một bộ váy hơi trễ vai màu xanh lam, phủ ren trắng trên tay và viền váy, bên hông cắt một cái nơ to cũng màu xanh lam, theo từng bước đi cánh nơ vung vẩy.

Lại nói, tủ đồ của nguyên chủ ngày hôm qua nàng đã thay toàn bộ, thẩm mĩ của nguyên chủ nàng quả thật "nuốt" không vô.

Mái tóc nâu màu hạt dẻ, dài, hơi xoăn tự nhiên cũng đã được thay thế cho mái tóc xanh xanh đỏ đỏ trước đó.

Cả người nàng tản ra hơi thở thanh xuân, tươi mát.

Cung Húc Dương ngây ra nhìn theo bóng người từ trên lầu bước xuống, di thế nào cũng không dời nổi ánh mắt.

Hứa Văn Vũ Triệt đầu tiên là kinh diễm, sau đó mạnh quay sang Cung Húc Dương, thấy hắn nhìn không chớp mắt mà trong đáy mắt tình ý nhộn nhạo thì trong lòng trầm xuống, hai tay đặt trên đùi không tự giác xiết chặt.

Tại sao?

Rõ ràng đã tự nhủ như vậy là sai trái, không được phép tiếp tục. Cớ sao lại có cảm giác hít thở không thông khi phát hiện nàng vô cùng thu hút ánh nhìn từ người khác?

Hứa Văn Vũ Triệt kìm nén cảm giác muốn đứng dậy ôm lấy Hứa Thanh Trúc Vi lôi vào trong phòng, để không bất cứ ai biết được vẻ đẹp của nàng trừ hắn.

-"Tiểu Vi, em mang đồ vào cho Thái Hy đi" Hứa Văn Vũ Triệt cố khiến bản thân trở nên thật bình thản, đứng dậy đưa cho Hứa Thanh Trúc Vi xấp đồ trong tay.

Vốn là hắn đang chuẩn bị mang vào phòng tắm cho Kiều Thái Hy nhưng nhìn đến ánh mắt "xuân tâm nhộn nhạo" của Cung Húc Dương, hắn một chút cũng không muốn để cho hai người ở riêng.

Vì vậy tốt nhất là để tiểu Vi đi.

Hứa Văn Vũ Triệt không biết hành động này của hắn trực tiếp khiến hắn trong tương lai lại thêm một tên tình địch cùng tranh giành, chia sẻ ái nhân với mình. Nếu không cho dù kéo cả ba đi đưa đồ cho Kiều Thái Hy hắn cũng làm.

Hứa Thanh Trúc Vi vâng dạ nhận lấy đồ đi vào trong phòng tắm.

Bởi vì phòng tắm chia làm hai ngăn, một ngăn để thay đồ cùng giặt quần áo bẩn một ngăn có một cái hồ rất lớn dùng để cho khách tắm rửa, giữa hai ngăn có một cái cửa kéo qua hai bên kiểu Nhật Bản (người trog nhà thì mỗi phòng có một phòng tắm riêng.) Cho nên Hứa Thanh Trúc Vi chỉ gõ vài cái tượng trưng, cũng không đợi có người trả lời rất tự nhiên đi vào trong phòng.

Nữ Chủ Ở Bên Kia, Nam Chủ Thỉnh Cút!!!Where stories live. Discover now