Chương 27

727 43 0
                                    

|Chương 27|

Sáng hôm sau, ta như bà thím ngồi ôm lấy cái gương, cau mày thở dài than ngắn, không biết có nên đấm bầm nốt mắt còn lại cho nó cân không. Phù tiểu hầu gia là người luyện võ, ra tay không nhẹ. Mắt trái của ta sưng lên như quả hạnh, tím tím xanh xanh. Ta đau suốt một đêm, tự vả miệng cũng suốt một đêm, mặt đỏ bừng.

Do dự cả tiếng đồng hồ mới thò mặt ra ngoài, không ra cũng sẽ có người vào. Đằng nào cũng phải gặp người khác. Chuyện đáng xấu hổ dám làm thì cũng dám nhận. Dù sao, ta bi tráng nghĩ, ôm đàn ông cắn một miếng đối với tiểu vương gia cũng chả phải hiếm lạ gì.

Cũng may, bọn hạ nhân thấy mắt của ta đều không dám nhìn, không kẻ nào dám lắm miệng. Tiểu Thuận im lặng theo sau ta, ta liếc thấy Tô Diễn Chi, mặt nhất thời nóng lên, từ trong ra người đều thấy mất tự nhiên. Mẹ nó, chuyện gì cũng trải qua rồi, còn sợ khỉ gì chứ !

Tô công tử và Hoa Anh Hùng đều nhanh chóng ngậm miệng, mười bảy vị công tử còn lại cùng Uông thám hoa đều nhìn vào mặt ta, trợn mắt há mồm. Thần Phong công tử buột miệng hỏi, "Vương gia, mắt của ngài ...." Ta không biến sắc trơ mặt nói, "Tối hôm qua đi tiểu đêm đụng phải khung cửa."

Hoa Anh Hùng ngồi ở góc phòng, đầu cúi gằm xuống. Tô công tử từ đầu đến cuối cũng không liếc ta một cái.

Ăn xong điểm tâm, bọn công tử đều tự động giải tán. Ta gõ cửa phòng Tô Diễn Chi, "Tô công tử, chuyện đêm qua ta muốn giải thích với ngươi một chút."

Tô Diễn Chi buông sách trong tay, không chút thay đổi nhìn ta. Ta ho khan một tiếng, mặt lại có chút nóng lên, "Đêm qua, cái kia, chỉ là hiểu lầm, hiểu lầm thôi !" Tô Diễn Chi khẽ cười cười, "Hôm qua ta đã dặn Anh Hùng rồi, Mã công tử yên tâm."

** ! Ta bi phẫn nhìn trời xanh, *** có nhảy vào Thái Bình Dương cũng không rửa sạch. Loại chuyện này càng giải thích càng mờ ám ! Có giải thích cũng như không ! Nói đi nói lại, ta vì sao phải chạy đến đây giải thích với Tô Diễn Chi ?

Ta sờ sờ mũi, không nói gì nữa, định bỏ đi. Tô công tử ở phía sau bỗng thong thả nói, "Trong viện đã phân phó tăng nhân thủ, công tử buổi tối nên tìm thêm vài người trực đêm ngoài phòng ngủ thì hơn."

Ta nhất thời không di chuyển, quay đầu nhìn thấy đôi mắt của Tô Diễn Chi cười như có như không, bóng đèn ở đâu lóe lên một cái, ta bỗng nhớ tới lưỡi đao sáng loáng của Phù tiểu hầu gia. Ai yo, Phù Khanh Thư học được kinh nghiệm cay đắng, tối hôm nay kiểu gì cũng đến thịt lảo tử. Tuy rằng lão tử cũng mệt, nhưng Phù Khanh Thư còn mệt hơn. Mồ hôi lạnh của ta bắt đầu túa ra ngoài. Tăng người canh gác, tối hôm nay nhất định phải tăng người gác cửa phòng ngủ !

Toàn bộ vương phủ giới nghiêm, ta mỗi ngày lấy túi lá trà đắp lên mắt trái. Buổi tối nằm trên giường nghĩ đến đau đầu, rốt cục làm thế nào mà nháo thành thế này. Xem ra lão tử thật sự lâu lắm không chạm vào phụ nữ, ham muốn không được thỏa mãn mới thành ra thế này. Chờ mắt tốt lên kiểu gì cũng phải dạo qua Ngọc Sao Đầu một chuyến.

Một ngày trôi qua, hai ngày trôi qua. Phù đại hiệp không hề thấy động tĩnh gì. Lo lắng của ta chuyển thành áy náy, dù sao làm ra chuyện thương thiên hại lý này với Phù công tử, ta cũng thấy cắn rứt lương tâm. Vì thế ta nháp sẵn một bức thư giải thích trong đầu, đi tìm Tô Diễn Chi thương nghị.

[Đam Mỹ] Hựu Nhất Xuân - Đại Phong Quát Quá (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ