c109

381 3 1
                                    

Bảo bảo ủy khuất, thế nhưng bảo bảo không nói !

Gặp phì tử sinh khí, Phong Tuấn Huy vội vàng nói:"Phì tử như vậy béo đô đô mới khả ái, điểu liền muốn có điểu dạng nha, không có nhục điểu tuyệt không khả ái."

Nghe minh bạch Phong Tuấn Huy mà nói, phì tử lập tức liền cao hứng . Đứa nhỏ này, quả thực là rất hảo hống, trực tiếp vui vẻ bổ nhào vào Phong Tuấn Huy trong lòng. Phong Tuấn Huy cười cười, sau đó cầm lấy điểu thực đút cho phì tử ăn. Phì tử không khách khí tất cả đều ăn đi xuống, quản nó phì a tráng, chính mình bụng không thể bạc đãi !

Mới ra bách thảo viên, Phong Tuấn Huy liền nhìn đến rất nhiều điểu vây quanh ở bách thảo viên ngoại. Ngày thường chính là này đó điểu cũng là không thể tiến nhập bách thảo viên , bên trong đó tất cả đều là chút linh thảo, đối với này một ít điểu mà nói dụ hoặc quá lớn. Vạn nhất nào chỉ cầm giữ không trụ chính mình, tại bách thảo viên bên trong hồ ăn hải tắc nhất đốn, kia Phong Tuấn Huy liền tính không tức giận, này đó điểu cũng chống không được kia bồng bột linh khí a.

"Yên tâm, ta gần nhất đều không đi đi đâu vậy." Phong Tuấn Huy nhìn vây quanh điểu, vội vàng nói. Này đó điểu là lo lắng hắn lại đột nhiên rời đi, cho nên mới sáng sớm liền đến xem hắn đi không có đi?

"Làm điểu lương, muốn ăn xong, không có !" Tiểu Bát đại biểu mặt khác điểu phát ngôn.

"......" Tự mình đa tình Phong Tuấn Huy.

Cơn lốc nghiêng mắt nhìn hắn, dùng "Ngu xuẩn phàm nhân" ánh mắt đánh giá hắn hai mắt, sau đó nói:"Ngươi đi thì đi, điểu lương nhớ rõ làm nhiều chút tồn tại trong nhà hảo."

"......" Ngày hôm qua còn tràn đầy cảm động, hôm nay liền một điểm không nghĩ lại nhìn đến này đó điểu là vì cái gì? Bất quá điểu lương quả thật không bao nhiêu , còn muốn cấp tiểu ngốc kí một ít, Phong Tuấn Huy tính đợi hạ lại đi làm:"Đợi ăn điểm tâm chúng ta đi trích hoa quả, trích sau khi xong trở về làm điểu lương."

Chim chóc nghe nói như thế, đều lần lượt bay đi . Sáng sớm ngồi thủ tại chỗ này, chúng nó cũng còn không có đi tróc trùng, chính mình đói bụng liền tính , trong nhà còn có ngao ngao kêu than ấu tể đâu.

"Bơ khẩu vị !" Tiểu Bát bay đi phía trước, còn nhịn không được đề ý kiến, nó cùng tử uy liền yêu này khẩu vị .

"Được rồi, không thể thiếu của ngươi." Hoàn toàn không cảm động Phong Tuấn Huy phất phất tay, khiến nó đi, không thích.

Phong Tuấn Huy về đến trong nhà thời điểm, hắn đại bá nương đã sớm cho bọn hắn tam làm tốt bữa sáng. Còn lải nhải nhắc Phong Tuấn Huy mua nhiều như vậy này nọ, rất tiêu tiền . Phong Tuấn Huy chỉ là muộn đầu ăn mì, cũng không trả lời, điểm ấy này nọ thật không tính gì.

Ăn hảo điểm tâm, Phong Tuấn Huy liền khiêng sọt chuẩn bị đi trích hoa quả . Hiện tại hắn này ngọn núi cùng nhận thầu trong lán mặc kệ thực vật như thế nào trưởng, trong thôn người đều không cảm thấy kỳ quái . Chung quy, nhìn nhìn, nhiều xem vài lần liền xem chết lặng . Hết thảy đều có khả năng nha ! nếu ngày nào đó Phong Tuấn Huy gia quả thụ thượng trưởng ra oa nhi đến, phỏng chừng người trong thôn cũng sẽ không cảm giác kỳ quái.

Tu chân dược nôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ