Untitled Part 4

214 3 0
                                    

☆, Chương 110:

Trung y quán bên kia mời đến Dược Sư đã đúng chỗ, phong tuấn huy cơ bản liền đằng ra tay đến xem như nhàn nhân một quả . Vốn đang muốn đi lấy thuốc xử hỗ trợ, bất quá mặt khác Dược Sư nhìn đến lão bản tại đây, bình thường đều sẽ chủ động đem đan tử tiếp . Phong tuấn huy dù sao là muốn lấy đến nhất trương đan tử sẽ rất khó, cho nên dứt khoát liền đến bên cạnh dưỡng thân quán đi xem.

"Hàn thúc, ngươi lại đang làm cái gì tân đồ ăn?" Dưỡng thân quán bên này mỗi ngày ghế cũng là có lượng , lúc này bán buổi sáng là không ai . Phong tuấn huy cùng Lê Khải Trạch lắc lư tới được thời điểm, hàn đầu bếp đang tại phòng bếp loay hoay tân đồ ăn. Hàn đầu bếp có một gian một mình tiểu phòng bếp, cũng là vi trung y quán nhân làm đồ ăn địa phương.

Hàn đầu bếp cẩn thận đem trong nồi làm tốt tương trấp cấp di đi ra, lâm tại bếp lò trên đài kia bàn đồ ăn bên trong:"Hoa tươi đồ ăn, ngọt khẩu hàm khẩu đều có, vừa lúc, các ngươi đến thử xem hương vị."

Phong tuấn huy có chút ngoài ý muốn, hàn đầu bếp cũng không phải là một thích làm tinh tế thức ăn nhân. Hắn dược thiện hoặc là ngày thường làm thức ăn đều là tương đối chú trọng hương vị, nhìn qua có chút giống là đồ ăn gia đình. Tuy rằng như trước sắc hương vị đều toàn, nhưng hàn đầu bếp cũng không phải có làm đóa hoa đồ ăn như vậy hưng trí nhân.

Nhìn trên bàn kia hai bàn như cũ vẫn duy trì đóa hoa hình dạng dày đóa hoa sơn chi hoa cùng đã biến thành đóa hoa cúc Ba Tư, phong tuấn huy cũng không khách khí cầm lấy bát đũa bắt đầu ăn thử. Sơn chi hoa là bỏ thêm lòng trắng trứng cùng cát phấn du tạc , hỏa hậu vừa lúc, một ngụm cắn đi xuống, bên ngoài xốp giòn, còn có thể nghe được cắn được ngoại da đoạn liệt thanh âm.

Mà nhất cắn vào đi, sơn chi hoa thanh hương lập tức tại miệng lưỡi gian nở rộ, thậm chí để người cảm giác có một cỗ khí lạnh tại miệng sinh ra. Bởi vì khỏa trứng gà Thanh Hòa cát phấn, cho nên đóa hoa vẫn là nhuyễn miên cảm giác, ngoại tô nội nhuyễn, thanh hương Tập Nhân, hơn nữa tát ma được rất nhỏ ớt, hoa tiêu, thì là cùng bạc hà đẳng đồ gia vị mặt. Đa trọng cảm giác tại miệng biến hóa, là một loại cực kỳ đặc biệt thể nghiệm.

Sở dĩ tuyển dụng cát phấn làm này đạo đồ ăn, cũng là bởi vì cát phấn so với bột mì hoặc là khoai lang phấn, tinh bột này đó càng nhẵn nhụi. Bất quá tạc thời điểm hỏa ôn cần thấp một ít, thời gian đoản một điểm, tạc đi ra là màu vàng nhạt, vàng óng ánh cũng đã có chút già đi. Kia đạo cúc hoa tôm bóc vỏ, kỳ thật thực hiện có chút giống Long Tỉnh tôm bóc vỏ thực hiện, cùng lá trà tác dụng giống nhau, cúc hoa cũng có thể đi trừ tôm bóc vỏ hơi hơi mùi.

Vốn cúc hoa cùng tôm bóc vỏ đều mang một điểm hơi hơi ngọt vị, hàn đầu bếp lại dùng tương trấp điều ra ngọt khẩu. Mang theo cúc hoa trọng hương khí, sẽ không chán nhân, ăn vừa du tạc sơn chi hoa, lúc này lại ăn một thìa này vừa lúc. Bán buổi sáng vừa lúc là bụng đói thời điểm, hàn đầu bếp này đồ ăn phân lượng cũng làm được đại, phong tuấn huy cùng Lê Khải Trạch vừa ăn , một bên giơ ngón tay cái lên khen ngợi, miệng là không không ra đến .

Tu chân dược nôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ