Phần 8: Kịch hay vũ hội ( Yêu nghiệt, bổn cô nương muốn trừ ngươi )

1.1K 89 22
                                    

Trong cửa hàng nhãn hiệu Milan~

Rèm cửa phòng thử đồ mở ra, một thiếu nữ mặc chiếc váy xinh đẹp bước ra. Cô nàng đứng trước mặt chàng trai tuấn tú đang ngồi chờ trên sofa mềm mại xoay một vòng cất giọng hỏi thăm: " Thần, anh thấy thế nào ? Em mặc có đẹp không? " Vâng, cô nàng không ai khác là nữ chính của chúng ta, Tử Yến. Sáng nay, anh vào phòng kêu cô dậy rồi anh chở cô đến cửa hàng này, nói chiếc váy anh đặt thiết kế riêng đang để ở đây, chờ cô đến thử. Anh chu đáo thì có chu đáo thật đấy, nhưng cũng không kém phần đáng ghét. Rõ ràng, trước mặt mẹ cô thì tỏ vẻ rể ngoan, sau lưng thì xếp đặt âm mưu bắt cóc con gái bà, là cô đây. Có ai thắc mắc buổi sáng đã xảy ra chuyện gì không. Thôi, đẻ cô kể luôn đi. Chuyện là...

~~Phòng Tử Yến~~~

Sau khi bước vào cửa phòng, Âu Dương Thàn đàu tiên là tìm kiếm bóng dáng cô. Thấy con sâu lười nào đó đang quấn chặt chôn cả người vào nệm ấm chăn êm thì anh bỗng nghĩ ra ý xáu. Rón rén bước nhẹ tới cạnh cô, lúc đầu anh khều nhẹ vào chăn, kêu khẽ: "Sâu ơi, Sâu à, Sâu dậy chưa?" thật sự là rất nhỏ, nhỏ xíu luôn thì làm sao cô nghe được. Xác định trăm phần trăm là Sâu con chưa tình, anh cúi người dần dần gần khuôn mặt cô, thơm nhẹ một cái sao đó ..."ĐỘNG ĐẤT ! ĐỘNG ĐẤT RỒI! NHÀ ĐANG SỤP KÌA ! CHẠY MAU!" Kết quả là, cô giật mình dậy. Anh mỉm cười hài lòng, vậy là anh chẳng những thành công gọi được cô dậy mà còn thành công luôn khoảng trộm sắc của cô, quá tài. Nhưng chưa kịp để anh định thần lại thì đã thấy cô nhảy vọt xuống giường kéo anh chạy thục mạng ra khỏi phòng. " Từ từ đã, sao em chạy dữ vậy Tiểu Yến?" "Động đất, nhà sắp sụp rồi, chạy mau!" Cô cũng hoàn toàn ngây thơ không biết trò đùa dai của ai kia nên rất tỉnh chạy cự li dài còn kéo thêm thủ phạm nữa." Khoan, khoan, nghe anh nói đã. Thực ra..."Thôi anh đành chịu tội, kể hết 'động cơ gấy án' và 'kết quả thu được' kĩ càng rành mạch cho cô nghe luôn, ngoại trừ việc hôn trộm. Mà sau khi rõ thì phản ứng của cô đó chính là trừng anh một cái siêu ' cảm tình' luôn. Nghĩ đi nghĩ lại cô cũng cảm thán cho số mình. Chẵng phải nữ chính trong ngôn tình được đánh thức bằng nụ hôn ngọt ngào hay sao. Tới phiên cô thì thành động đất rồi. Qua việc hôm nay, Tiêu cô nương kết luận được một việc: Bạn trai cô thiếu dây thần kinh lãng mạn, phải huấn luyện lại. (TG: Tại bả hổng biết dụ hun trộm á. Nhưng mà hình tượng lúc đầu ta định xây dựng cho Thần ca là dịu dàng mà, sao giờ thành boy nghịch ngợm rồi T_T. Ai sửa kịch bản của ta ~~(cry~ing)).

~~Kết thúc hồi tưởng ~~~

À, mà thôi bỏ qua dụ đó luôn đi. Công nhận soái ca nhà cô mời nhà thiết kế giỏi thật. Nhìn bộ váy cô đang mặc đi, đúng hàng độc quyền của nhà thiết kế nổi tiếng Milan luôn á, quá đẹp. Bộ váy lấy màu tím nhạt làm chủ đạo. Phần thân trên được thiết kế sát tay, cao cổ , phần ngực khoét một hình giọt nước vừa phải, không quá lộ liễu cũng không quá kính đáo mà mang vẻ hiện đại bí ẩn. Vòng một của cô cũng vừa phải , không quá to chỉ khoảng 84 nên mặc như vậy chẳng những không có vẻ nóng bỏng tục tĩu mà còn toát lên vẻ thanh lịch. Phần eo được bó sát bằng một đoạn lụa nhỏ cùng màu, sau lưng thắt nơ con bướm vừa phải làm tăng thêm phần ngây thơ, đáng yêu. Phần váy dưới không ôm sát đường cong mà cũng không phồng như váy công chúa mà chỉ đơn giản là xỏa tự nhiên ra với chiếc đuôi váy vừa phải không vướng víu, xẻ từ phần đầu gối xuống, thân váy được phủ một lớp mành tơ lấp lánh xinh đẹp, thu hút ánh nhìn. Tổng thể chiếc váy không có gì phức tạp mà vô cùng đơn giản nhưng nó tôn lên khí chất trong sáng , thanh lịch, cao quý của cô. Tổng thể chỉ có một câu kết luận về chiếc váy đó là, rất đẹp.(TG: tự tưởng tượng đó, ta cũng không biết có chiếc nào giống vậy hông nên không có hình thật được. Mọi người cứ thỏa sức tưởng tượng đi ha.[ tác giả vô trách nhiệm chuồn lẹ]). Nói chung là kiểu xẻ giống vầy và màu giống cái ở dưới nữa.

Mạt thế-Nhiệm vụ đặc biệtWhere stories live. Discover now