I ( Chương 1-50 )

18.1K 100 23
                                    

*8:32pm 9-8-16*

Chương 1: Vân Sái Sơn

Chương 1: Vân Sái Sơn

Vân Sái Sơn, Đông Cương không nhập lưu môn phái, thuộc che ngày phái, chính là che ngày phái mười Lục Mạch trong nhỏ nhất nhánh núi một cái bàng chi.

Vân Sái Sơn, là rất nhỏ môn phái, có được ranh giới 2000, con dân tám vạn. Như vậy môn phái, huyết tàng tổ bao hàm cực mỏng, tại Đông Cương, như Vân Sái Sơn như vậy môn phái, quá nhiều.

Mặc dù là như thế, nhưng là, đối với phàm nhân mà nói, Vân Sái Sơn vẫn là cao không thể chạm, tại phàm nhân trong mắt, Vân Sái Sơn những đi tới này cao mê hoặc tu sĩ, tựa như Tiên Nhân đồng dạng.

Vân Sái Sơn hôm nay phá núi chiêu đồ, tại Vân Sái Sơn môn hạ, đến đây bái sư đệ tử là sắp xếp một đầu như trường Long Nhất giống như đội ngũ, tại cái này trong đội ngũ, đa số là hơn mười tuổi hoặc là nhỏ hơn hài tử, nhưng, cũng có lên nhất định niên kỷ người.

Vân Sái Sơn hôm nay phá núi chiêu đồ, tại Vân Sái Sơn quản hạt trong phạm vi phàm nhân đệ tử, đều đến đây báo danh, dục thành tiên môn.

"Vị kế tiếp!" Tuyển nhận đệ tử do ba vị Vân Sái Sơn tu sĩ chủ trì, hai vị môn hạ đệ tử thu xếp, một vị đường chủ chủ thẩm, chủ thẩm đường chủ họ Trương, tất cả mọi người xưng là Trương đường chủ.

Trương đường chủ đạo hạnh cũng không cao lắm, tại Đông Cương cái này phiến vô tận cả vùng đất, không tính là cái gì cao nhân, nhưng là, tại phàm nhân trong mắt, đó là cao cao tại thượng Tiên Nhân.

Trương đường chủ nhắm mắt lại, không đi nhiều liếc mắt nhìn người phía dưới, chỉ có xuất hiện tư chất tốt bái sơn đệ tử thời điểm, hắn mới có thể mở ra hai mắt, đem tư chất tốt đệ tử phân phối tốt.

Bị điểm đến tên bái sơn tiểu hài tử tiến lên, Vân Sái Sơn chủ trì lưỡng vị đệ tử phân phó, một cái nói ra: "Vươn tay, lấy máu."

Mặt khác một vị đệ tử lập tức cho vị này hài tử lấy máu, hài tử bị lấy máu, thụ đau nhức, nhưng là, y nguyên không dám lên tiếng. Máu tươi nhỏ tại tiên trên tấm bia.

Tiên bài, đây là một cái môn phái kiểm nghiệm nhập môn đệ tử huyết thống, thiên phú tấm bia đá. Máu tươi nhỏ vào rãnh máu, uốn lượn chảy vào tiên bài phía trên cái kia một mảnh dài hẹp giăng khắp nơi hoa văn bên trong, thoáng cái dính đỏ lên tiên bia, tiên bia cũng tùy theo sáng . Tại tiên trên tấm bia, vậy mà xuất hiện một chỉ phi con ve, một khối vàng nhạt thổ địa.

"Kim Thiền Mệnh Hồn, di truyền có một khối Linh Trì nội tâm, hơn nữa hay vẫn là thiên lộ huyết thống, huyết thống mỏng manh." Phụ trách thử máu Vân Sái Sơn đệ tử tuyên bố nói ra.

Nghe thế dạng tuyên bố, ở đây rất nhiều hài tử cùng với ở một bên xem náo nhiệt Vân Sái Sơn đệ tử cũng không khỏi lắp bắp kinh hãi.

"Thiên lộ huyết thống nha, đứa bé này tổ tiên nhất định ra qua đại nhân vật." Có Vân Sái Sơn đệ tử không khỏi ăn cả kinh kêu lên.

Huyết Trùng Tiên Khung FULLWhere stories live. Discover now