XV ( Chương 701-750 )

2.8K 18 3
                                    

Chương 701: Thi Hải

Chương 701: Thi Hải

"Trốn chỗ nào!" Hét lớn một tiếng, chư đại tộc cường phái đều đuổi giết Yến Thập Tam, trong đó kể cả vạn tương tộc, Linh Hoàng tộc như vậy Vương tộc, cùng với bát đại biển cự đầu, cũng có đi theo đuổi theo.

Ngàn trượng núi, bất luận kẻ nào đều thèm chảy nước miếng, vật ấy huyền diệu vạn phần, lại có thể ích thọ duyên niên! Huống chi, còn có thể cầm nó để đổi Chân Long cổ bí, như thế nào không cho người tim đập thình thịch đây này.

Ngàn trượng núi đã bị Yến Thập Tam bỏ vào trong túi, lúc này, giới vách tường chi sau con đường thẳng Thông Thần đỉnh chi địa chỗ càng sâu, chúng nhiều cường giả đuổi theo Yến Thập Tam xông vào thần đỉnh chi địa chỗ càng sâu.

Côn Bằng hoàng có thể nói là cuối cùng một đám xông đi vào, Côn Bằng hoàng thật không có đánh Yến Thập Tam trong tay ngàn trượng núi chủ ý.

Đương Côn Bằng hoàng mang theo mênh mông biển phần đông Yêu Vương theo đại tộc cường phái chi sau xông vào đi thông thần đỉnh chi địa chỗ sâu nhất con đường, trong chớp mắt tựu vọt tới con đường cuối cùng, xông lên đến con đường cuối cùng, suất lĩnh lũ yêu Côn Bằng hoàng thoáng cái phanh lại thân thể.

"Không muốn cùng đi theo!" Gặp cảnh tượng trước mắt, Côn Bằng hoàng sắc mặt rùng mình, trầm giọng nói.

Lúc này, mênh mông biển chúng bầy đánh giá cảnh tượng trước mắt, cũng không khỏi chấn động theo rồi, cảnh tượng trước mắt hoàn toàn là không thể tưởng tượng nổi, chỉ sợ bất luận kẻ nào đều chưa từng gặp qua như thế cảnh tượng!

Trước mắt, một mảnh mênh mông biển cả, mênh mông biển cả, chẳng có gì lạ, đi thông hư không Thiên Khung mênh mông biển cả, chính là một cái kỳ tích rồi.

Trước mắt mênh mông biển cả là nghiêng về phía trước, chậm rãi trì hoãn thăng, vô biên vô hạn, cuối cùng thẳng vào chỗ xa xa Thiên Khung, hơn nữa nước biển không phải từ cao tới thấp, mà là từ thấp đến cao, tựa hồ, cái này nước biển là muốn đổ Thiên Khung!

Đổ bầu trời mênh mông biển cả chẳng có gì lạ, nhưng là, Thi Hải, đủ liền cho rằng kỳ rồi, trước mắt biển cả, cũng không phải trong tưởng tượng Bích Lam Hải nước, mà là tại đen như mực vô tận đại dương mênh mông bên trong, bồng bềnh lấy vô tận bạch cốt, bồng bềnh lấy vô tận bạch cốt, chật ních toàn bộ vô tận đại dương mênh mông.

Phóng nhãn nhìn lại, khắp nơi đều là bạch cốt um tùm, những bạch này cốt không chỉ là xương người, còn có vô số nói không rõ ràng hài cốt, có cực lớn hơn nghìn dặm hung thú chi cốt, cái này chỉ sợ là Hồng Hoang Viễn Cổ thời đại hung thú hài cốt, cũng có nhúc nhích Liệt Diễm Đạo Văn hài cốt, càng có tựa như Thạch Kim tạo thành hài cốt... Vô số hài cốt, nhỏ đến bảy thước, lớn đến ngàn dặm, lại để cho người thấy kinh tâm động phách, chỉ sợ vô số người, cả đời này đều chưa từng gặp qua nhiều như thế hài cốt!

Côn Bằng hoàng kiến thức uyên bác, nhưng là, trước mắt vô số hài cốt, có rất nhiều hắn đều không thể gọi được nổi danh chữ!

Huyết Trùng Tiên Khung FULLWhere stories live. Discover now