Chương 1: Mị thần

15.7K 291 14
                                    

Lãnh Phong cuốn đi tà dương lững lờ rơi chỉ lưu lại cuối cùng một vòng rực rỡ tươi đẹp, Dạ thần trước sau như một đem hắc ám không hề giữ lại rải rác hướng về phía nhân gian. Nguyệt Tinh Linh cũng không cam chịu yếu thế, cố gắng phá tan đêm đen bao phủ đầy hắc ám, vì nhân gian vô tư mà dâng ánh sáng thánh khiết, chói lọi. Mộng Huyễn Chi Thành __ quán bar lớn nhất, xa hoa nhất Trung Quốc, khi màn đêm vừa buông xuống, bên trong Mộng Huyễn Chi Thành đúng hẹn lại tấu vang lên khúc nhạc tuyệt hảo, mập mờ. Bên trong dưới ánh đèn mị hoặc, rượu cồn thúc dục, trong sàn nhảy người Uyển Như giống như trúng ma chú vậy, động tác càng lúc càng cuồng dã, nổi loạn. Lúc này ở một chỗ vắng vẻ trong sàn nhảy, một cô gái trẻ tuổi đang lẳng lặng dựa lưng vào ghế sô pha, cặp môi đỏ mọng đang nhấm nháp một ly "Ác Ma chi hôn" ở trên tay. Tuy cô đặc biệt ngồi tại nơi vắng vẻ, hơn nữa dáng vẻ cũng cực kỳ bình thường, chỉ là không có ngôn ngữ nào có thể miêu tả khí chất ưu nhã của cô, làm cho đông đảo nam giới khó có thể kháng cự.

"Không biết tôi có thể có được vinh hạnh uống cùng cô một chén hay không?" Giọng nói ôn nhu như ngọc vang lên, một gã đàn ông mặt mũi dáng vẻ tuấn lãng mỉm cười nâng chén đứng ở trước mặt cô gái trẻ tuổi.

Cô gái trẻ tuổi chậm dãi đặt chén rượu cầm trong tay lên mặt bàn, hai tay lười biếng đan vào nhau, nhếch môi cười với gã đàn ông ở trước mặt. Đó là một vẻ mặt hết sức đạm mạc: cười lạnh, thậm chí còn mang theo một loại khinh miệt bức người. Gã đàn ông kia lập tức cả người cứng đờ, nụ cười thong thả tự tin trên mặt cũng lập tức biến thành xấu hổ. Trời ạ, ánh mắt cô gái này thật là lạnh, làm cho hắn thấy sợ?

"Thực xin lỗi, quấy rầy rồi." Gã đàn ông kia nuốt nước bọt lui về sau, hắn không cách nào nghênh đón ánh mắt lãnh ngạo, bức người như vậy, chỉ có thể quay người dùng tốc độ nhanh nhất chạy trối chết.

"Nếu tôi nhớ không lầm thì... đây đã là người thứ chín có ý đồ đi đến gần cô, bị ánh mắt của cô dọa sợ chạy mất dép." Một giọng nói trêu tức vang lên trong tai nghe của vô tuyến mini. Cô gái trẻ tuổi không có đáp lại, mà một lần nữa cầm chén rượu đặt ở trên bàn nhẹ nhấp môi, đôi mắt thâm thúy không thấy đáy, ngừng lại ở một chỗ khác.

Ở trung tâm sàn nhảy xuất hiện sáu gã đàn ông, lúc này vẻ mặt bọn họ không có biểu tình đi lướt qua sàn nhảy, đi vào ghế phía trong góc bar. Sáu gã đàn ông này là sáu kẻ được truy bắt cấp Thế Giới, trong đó có một người chính là kẻ đứng đầu tổ chức khủng bố lớn nhất Đông Nam Á__Đầu Mục. Sáu người này không ngừng đi qua tất cả các quốc gia, tiến hành giao dịch buôn lậu thuốc phiện, buôn bán mạng người, giao dịch buôn bán súng ống đạn dược cực lớn. Bọn họ không chỉ làm việc hung hăng càn quấy xảo trá, thủ đoạn còn thâm độc tàn nhẫn, vô số cảnh sát hình sự quốc tế từng được phái đi nằm vùng, sau khi bị bọn họ phát hiện được đều bị phân thây cho vào thùng đựng hàng gửi về tổng bộ.

"Con mồi đã vào lưới, hai phút sau cắt đứt tất cả nguồn điện ở đây." Cặp môi đỏ mọng hé ra, âm thanh nhàn nhạt lạnh như băng ra lệnh. Sáu người này hành vi ác độc sớm đã truyền khắp thế giới, thế nhưng mặc dù các quốc gia liên minh lại, không ngừng phái ra cảnh đội tinh anh truy bắt bọn chúng, thủy chung không cách nào thành công. Mà tối nay nàng lại có nhiệm vụ là —— tiêu diệt sáu gã phần tử khủng bố cấp Thế Giới này.

Đặc Công Tà PhiWhere stories live. Discover now