Chương 051-060

10.4K 159 57
                                    

Chương 051: Bị cắn ngược lại một cái

"Ngươi quen biết với cao tăng của Kim Luân tự, chuyện này, không phải là giả chứ." Mặc dù là câu hỏi, U Cơ đích xác lại dùng giọng khẳng định, hơn nữa trong giọng nói còn mang theo vài phần hận ý không tài nào che giấu.

"Hoa Liên đúng là có duyên gặp mặt với tăng nhân kia một lần." Hoa Liên bất động thanh sắc, chờ Giao Hoàng gây khó dễ.

"Gặp mặt một lần? Chỉ gặp mặt một lần mà hắn lại giúp ngươi đối phó với Bạch Y, ta thấy chuyện e là không đơn giản như vậy đâu." Giao Hoàng cười lạnh, bà ta nhìn chằm chằm Hoa Liên một lát, giọng nói đột nhiên lớn lên, "Hoa Liên to gan, thân là Yêu tộc lại dám cấu kết với Kim Luân tự đối phó với đồng đạo Yêu tộc, ngươi có biết tội của ngươi không!"

Thanh âm này đột nhiên vang dội, khiến cho trái tim Hoa Liên rung lên một cái, phun ra một ngụm máu. Nàng vốn đã chịu trọng thương, lại bị thanh âm của Giao Hoàng chấn nhiếp đột ngột như vậy, không ói máu mới là lạ.

Hoa Liên che ngực ho khan hai tiếng, sau đó dùng tay áo lau vệt máu trên miệng, ngẩng đầu nhìn qua Giao Hoàng, "Giao Hoàng đã nói vậy, ta cũng không còn lời nào để giải thích, có điều, ngươi có chứng cớ không?"

"Chứng cớ? Lời của Bạch Y chính là chứng cớ, ngươi còn muốn chứng cớ gì nữa?"

"A a, thì ra là thế, nếu Giao Hoàng đã định ta có tội, việc gì phải vẽ chuyện như vậy?" Trong lời nói của Hoa Liên lộ ra ý tứ châm chọc.

"Sao hả, ngươi không phục?" Nghe ra sự châm chọc trong lời nói của Hoa Liên, chân mày U Cơ nhướn lên.

"Phục chứ, đương nhiên là phục. Thì ra ở Đại Hoang sơn, giết người có thể thành kẻ bị hại, Hoa Liên đã được mở mang tầm mắt." Lời này, nói ra mặt không đổi sắc. Bạch Y không cho là chỉ dựa vào lời của hắn là có thể gán tội cho mình chứ, vậy đừng có trách nàng cắn ngược lại một cái. Về phần thật giả ra sao, hoặc là Giao Hoàng sử dụng Sưu hồn thuật với nàng, nếu không, trừ nàng và Bạch Y, không ai biết được hôm đó đã xảy ra chuyện gì.

"Ý ngươi là Bạch Y vu oan cho ngươi?" Thân thể Giao Hoàng nghiêng về phía trước, giọng nói vẫn không nghe ra chút tình cảm dao động nào.

"Vãn bối không có ý gì cả, sống hay chết, xin Giao Hoàng cho một lần thống khoái là được."

"Ngươi không cần kích ta, ta sẽ không giết ngươi, ta hỏi ngươi, tại sao ngươi lại nói Bạch Y vu oan cho ngươi?" Chuyện này vốn không can hệ gì đến Hoa Liên, hơn nữa, theo lý bà ta cũng không nên tìm đến tiểu bối như Hoa Liên. Nhưng trước mắt cũng chỉ có cách này.

U Cơ đã nghe qua, thân phận của hòa thượng kia vậy mà không có một ai trong Yêu tộc biết, chỉ nghe nói hắn là số ít tăng nhân trong Kim Luân tự có thể để tóc tu hành. Về phần tu vi của hắn ra sao, ngày đó cả hai chỉ đánh qua mà thôi, U Cơ không tài nào xác định được, chỉ cảm thấy thực lực không thấp.

Khó khăn lắm mới có người nói Hoa Liên quen biết gã hòa thượng kia, để báo thù cho con trai, U Cơ đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này.

"Không bằng không cớ."

"Hay cho câu không bằng không cớ, hôm nay ta vẫn muốn nghe ý tứ của ngươi, ta nhất định phải rõ chân tướng chuyện này thế nào, ngươi nói đi, vô luận có chứng cớ hay không cũng có thể nói."

Ngự Phật -- O Trích ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ