Chương 131-140

9.2K 125 55
                                    

Chương 131: Lợi lộc

Ân Mạc lẳng lặng đi không một tiếng động, đột nhiên nhận ra trong Bách Hoa Viên không còn hơi thở của hắn, Hoa Liên biết, hắn đã đi rồi. Trái tim có chút mất mát, nhưng rất nhanh, cảm xúc đó lại bị nàng dồn nén lại.

Hắn đi rồi, có nghĩa là những ngày tiếp theo sẽ không thể yên bình, thay vì nghĩ đến hắn, không bằng suy nghĩ xem nên giải quyết đống phiền toái nối đuôi nhau mà đến kia thế nào.

Ân Mạc có mạnh đến mấy thì đó cũng là thanh danh của hắn. Có lẽ bề ngoài thì những người đó không dám động đến nàng, nhưng ngấm ngầm thì ai có thể nói trước được.

Muốn thực sự trấn trụ bọn họ, không ra tay ngoan độc, sợ là sẽ không được việc. Về phần Lưỡng Nghi đồ kia, cứ để làm sát chiêu phòng bị vào thời khắc cuối cùng cũng không tệ. Thứ kia đối với nàng mà nói có thể hỗ trợ nàng không ít, đối với người khác lại là một thứ phiền toái, đồ tuy tốt nhưng không kẻ nào lại ngu xuẩn đến mức đi cướp đoạt, bởi vì dù có cướp về tay cũng không dám dùng.

Quả nhiên, Ân Mạc mới đi chưa đầy một ngày, Chân Vũ Đại Đế đã phái người đến tìm nàng.

Hoa Liên đi theo người nọ, lần thứ hai đến điện Chân Vũ, giờ trong điện không chỉ có mình Chân Vũ Đại Đế, Tử Vi Tiên Đế cũng đang ở đây.

"Bái kiến hai vị Tiên Đế." Mặc dù chẳng có chút hảo cảm nào với hai Tiên Đế này nhưng những lễ tiết cần thiết nàng vẫn không thiếu, mượn cớ bằng mấy chuyện vụn vặt như thế này là không cần thiết.

"Hoa Liên, Bách Hoa Viên được ngươi chăm chút không tệ."

Chân Vũ Đại Đế vừa mở miệng đã khen ngợi, khiến cho Hoa Liên rùng mình, vẻ mặt lại càng chuyên chú hơn, "Tiên Đế đại nhân quá khen, đây là chuyện thuộc bổn phận của Hoa Liên."

"Ừm, có điều tình trạng của đóa U Đằng liên hoa kia hình như không được khả quan, chẳng lẽ ngươi không phát hiện ra sao?"

Kịch hay quả nhiên đã đến, Hoa Liên thầm hừ một tiếng trong lòng.

"Khởi bẩm Tiên Đế đại nhân, xung quanh đóa sen kia đều là cấm chế, căn bản không thể nào đến gần, hơn nữa theo sự quan sát của ta, hình như nó không có gì biến đổi, nếu thực sự có, vậy xin thứ cho mắt mũi Hoa Liên kèm nhèm."

"Điều này cũng không thể trách ngươi, có điều sau này ngươi chủ yếu chăm sóc đến đóa sen kia, nếu có thể khiến nó nở, ta sẽ phong cho ngươi làm Bách Hoa Tiên tử."

Mồi nhử này không hề nhỏ, địa vị Tiên tử do Tiên Đế đích thân sắc phong chỉ thấp hơn Tiên quân có một cấp, mặc dù không có thực quyền những cũng có địa vị cao hơn so với tiên nhân bình thường.

Tiên nhân bình thường chỉ có thể làm việc vặt thay người khác, còn nếu có phong hào, muốn làm gì, thường sẽ không có ai quản.

"Được, Hoa Liên lĩnh mệnh." Chỉ mới đến gần đã muốn hút sạch linh khí trên tâm mạch của nàng, nếu mà dốc lòng chăm chút, chẳng phải nàng sẽ nhanh chóng thành phân bón?

Mới đầu, nàng cho là đóa sen kia có vấn đề. Sau đó Ân Mạc nhìn qua xong thì nói với nàng, là xung quanh hồ nước có trận pháp, một trận pháp chuyên dùng để thu nạp tiên linh khí xung quanh, tốc độ mặc dù không nhanh nhưng vẫn tồn tại.

Ngự Phật -- O Trích ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ