PART 3

1.2K 44 3
                                    

 Chapter 87 cái gọi là mười ba sai • Ema

"Kia, cái kia..." Ngồi ở rộng lớn trên ghế sa lon, Ema có chút không được tự nhiên giật giật thân mình, tọa ở bên cạnh Di Sinh nóng rực ánh mắt để cho nàng ôm Juli tay của nắm thật chặt.

"Này nhìn chằm chằm vào ngươi xem giống đực nhất định là không có hảo ý! Uổng ta còn tưởng rằng hắn là người tốt đối với hắn thứ nhất ánh giống tốt như vậy! Chi-chan ngươi yên tâm ta nhất định sẽ không để cho hắn tiếp cận của ngươi!" Màu xám tro tiểu sóc cặp kia đậu đậu trong mắt tràn đầy cảnh giác nhìn chằm chằm Di Sinh, bộ lông tạc khởi cảm xúc kích động hô.

—— hắn đang nhìn chính là ngươi a, Juli. Ema bất đắc dĩ nghĩ, quay đầu nhìn đến ở Juli mở miệng sau Di Sinh thần sắc càng thêm khó lường không khỏi hoài nghi chẳng lẽ Di Sinh cũng nghe được đổng Juli trong lời nói sao không.

Thì ở Ema còn tại củ kết nên hỏi thế nào Di Sinh thời điểm, Masaomi không nhin được trước, Di Sinh chuyên chú tầm mắt làm cho trong lòng hắn ê ẩm, "Di Sinh?"

Di Sinh phục hồi tinh thần lại, nhưng dừng ở Juli trên người tầm mắt như cũ không có thu hồi lại, hắn nháy mắt mấy cái, bỗng nhiên lấy điện thoại di động ra bấm một số điện thoại, nghe tới đối diện truyền tới giọng ôn hòa, Di Sinh nhìn thấy Juli ánh mắt của càng thêm kỳ quái: "Thật không nghĩ tới ngươi sẽ chủ động gọi điện thoại cho ta a, Di Sinh."

Mang theo nụ cười thanh âm để lộ ra chủ nhân tâm tình vui thích, nhưng Di Sinh chính là tự cố nói: "Ngươi không có việc gì a, Akashi, ta còn tưởng rằng ngươi bị ngoại tinh nhân bắt đi làm cải tạo giải phẫu tới nhà của ta cầu cứu rồi đâu, hoàn ở trên địa cầu là tốt rồi." Nói xong cũng không cố hoàn toàn nghe không hiểu Akashi đầu óc mơ hồ mới vừa muốn mở miệng dứt khoát cúp điện thoại.

Bên kia, Akashi nghe trong điện thoại di động truyền tới đô đô thanh bất đắc dĩ cười cười, hai mắt đỏ ngầu trung xẹt qua vẻ cưng chìu.

Cho nên nói, Akashi là thật cùng một con ngay cả nhân loại đều không phải là sóc chàng tiếng. Ngẫm lại khí thế kinh người Akashi nhìn nhìn lại trước mắt tạc mao sóc...

Phốc! Quả nhiên không hổ là Akashi sao không, ngay cả chàng thanh đối tượng đều phải chọn như thế không giống người thường, thực muốn nhìn một chút nếu hắn có thể nghe được Juli trong lời nói phải là biểu tình gì, nhất định thực phấn khích! Hơi tiếc nuối thở dài, Di Sinh lúc này mới bỏ được đem tầm mắt theo Juli trên người dời, sau đó đã bị bỗng nhiên xuất hiện ở trước mắt mặt to sợ tới mức sau này một ngưỡng tựa vào sô pha chỗ tựa lưng thượng, thấy rõ là ai lúc sau đen bóng trong mắt lóe lên bất mãn: "Tsubaki ca!"

Tuấn mỹ mang trên mặt ai oán, Tsubaki âm cuối thượng thiêu sâu kín nói: "Di Sinh tương như vậy thích muội muội tương a... Ngay cả ta trở về đều không phát hiện, thật đau lòng a ~" vừa nói hắn một bên treo đến Azusa trên người, "Azusa ~ chúng ta thất sủng ~ "

Azusa bất đắc dĩ phù phù kính mắt, đưa tay vỗ vỗ Tsubaki tựa vào trên bả vai hắn đầu, "Đừng làm rộn, Tsubaki." Mặc dù vừa vào cửa liền thấy Di Sinh chuyên chú nhìn thấy cô gái trong lòng lại là có chút không thoải mái, nhưng tỉ mỉ Azusa vẫn là lập tức phát hiện Di Sinh tầm mắt chỗ rơi là cô gái trên vai kia chỉ không biết là sóc vẫn là thỏ sinh vật, không đổi phát giác nhẹ nhàng thở ra, Azusa thôi thôi kính mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm của trung mang theo xin lỗi: "Thật có lỗi, cho ngươi chê cười, ta là sáu nam Azusa, đây là ta song bào thai ca ca Tsubaki, về sau xin nhiều chỉ giáo, muội muội tang."

[ Tống ] Hệ Thống Luôn Không Màn Chính Sự ( Quá Trình NP / Kết ? )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ