Chương 103-104

583 34 3
                                    

 !!! Ai có Uta no Prince-sama name đầy đủ làm ơn gửi cho ta, ta CV truyện này nhưng name tới giờ chưa đủ!!!

r104 cái gọi là mười ba sai · Miwa

Miwa: Mặc kệ coi trọng ai mụ mụ đều duy trì nga!

Xem Fuuto trắng bệch khuôn mặt nhỏ nhắn, cầm lấy tay của mình hoàn có chút run rẩy, Di Sinh yêu thương vỗ vỗ bờ vai của hắn mặc kệ bình thường biểu hiện như thế nào đi nữa thành thục, dù sao hoàn chỉ là một mười lăm tuổi thiếu niên, đột nhiên gặp phải loại này tai bay vạ gió sợ hãi là khó tránh khỏi, nghĩ như vậy Di Sinh lại lau một cái đầu của hắn, lôi kéo hắn cùng nhau đối chạy tới phụ cận thiếu niên nói: "Vừa rồi thật sự là đa tạ ngươi, Sanada quân."

"Một cái nhấc tay thôi." Sanada lôi kéo mũ, so với bạn cùng lứa tuổi có vẻ càng thành thục hơn khuôn mặt tràn đầy nghiêm túc.

". . . Cám ơn." Rốt cuộc là ở vòng giải trí lăn lộn đã nhiều năm đích mưu hồng thần tượng, Fuuto rất nhanh điều tiết tốt lắm tâm tình của mình, ít nhất ở mặt ngoài thoạt nhìn đã muốn bình tĩnh lại, chính là cầm lấy Di Sinh tay của thật chặc không muốn buông ra.

Sanada gật gật đầu, chính muốn nói cái gì thời điểm bị phía sau truyền tới tiếng kêu cắt đứt: "Phó bộ trưởng! Tất cả mọi người đã muốn đến bộ trưởng đó, còn kém chúng ta!" Chạy tới trên người thiếu niên cùng Sanada vậy thổ hoàng sắc quần áo thể thao, phía sau đồng dạng lưng tennis túi, hai người rõ ràng cho thấy cùng cái xã đoàn, xanh biếc ánh mắt của ở Di Sinh trên người mấy người đảo qua, lập tức không có gì hứng thú dời đi chỗ khác tầm mắt, nóng nảy đối Sanada nói: "Phó bộ trưởng chúng ta mau đi đi, chậm bánh ngọt đều bị Bunta học trưởng ăn sạch."

"Thật sự là rất thư giản!" Hơi áy náy nhìn Di Sinh liếc mắt một cái, Sanada đen gương mặt thiết quyền áp chế nhà mình mất mặt vứt xuống trước mặt người khác bộ viên.

Xem rong biển đầu thiếu niên ủy khuất ôm đầu, Di Sinh hiểu cùng Sanada nói lời từ biệt lại bày tỏ cảm tạ, trước khi rời đi do dự một chút hay là hỏi: "Cái kia, Yukimura quân hắn. . ." Hắn vẫn quên không được cặp kia cây lan tử la mầu trong mắt bởi vì mình trong lời nói mà lộ ra ảm đạm cùng mơ hồ đau thương, lúc ấy không kịp nói ra khỏi miệng thật có lỗi làm cho Di Sinh trong lòng vẫn băn khoăn.

Sanada mân mím môi, không trả lời Di Sinh trong lời nói chỉ là nói: "Yukimura không phải lòng dạ hẹp hòi người của, chuyện ngày đó hải âm tự tang không cần để ở trong lòng." Sau đó lôi kéo hoàn ở một bên lầu bầu tiểu Hải mang ly khai.

Đen bóng trong mắt xẹt qua một đạo bất đắc dĩ, Di Sinh chỉ có thể cùng Fuuto mấy người trở về nhà.

"Cố lên ~ lập tức có thể cắn được yêu ha ha ha ha ~ "

"Uông ô!"

Mới vừa đi ra thang máy chợt nghe đến Tsubaki vô lương tiếng cười cùng Bị Lương mang theo buồn bực tiếng kêu, chỉ thấy một miếng thịt xương cốt bị thắt ở Bị Lương ngắn ngủn cái đuôi thượng, vì ăn được thịt tiểu nãi cẩu không ngừng đuổi theo mình cái đuôi xoay quanh giới, trường hợp vô cùng buồn cười, mà người khởi xướng đang ngồi ở trên ghế sa lon mang trên mặt không có hảo ý tươi cười, thỉnh thoảng ra tiếng cổ vũ một câu, sau đó nhìn Bị Lương đầu óc choáng váng bộ dáng cười càng thêm vui vẻ tối êm tai chuyện.

[ Tống ] Hệ Thống Luôn Không Màn Chính Sự ( Quá Trình NP / Kết ? )Where stories live. Discover now