Chương 61 -JQ trong phòng thí nghiệm

5.2K 301 27
                                    

"Cậu nhìn Chris kìa, ngồi ở đó trông cô đơn cỡ nào, tựa như một chiếc bánh ngọt để tùy người khác chia cắt. Chỉ cần tớ thắng, tớ sẽ chọn cậu ấy làm lễ vật của tớ, chọn cậu ấy tốt hơn so với chọn người khác!" Giọng của Katherine rất khoa trương, tựa như muốn nói mình sẽ giúp Lâm Dật Phi chăm sóc anh.

"Nhưng tớ đã hẹn Jenny rồi." Lâm Dật Phi tỏ vẻ tiếc nuối.

"Nói cách khác, Jenny quan trọng hơn Chris?" Katherine lắc đầu, "Haiz, sau khi kết thúc lễ nữ sinh, tớ sẽ nói cho Chris biết tin tức đau khổ này."

Lâm Dật Phi thật sự dở khóc dở cười. Nhưng tiềm thức cậu hiểu rằng, mình phải làm một số chuyện không quá tổn thương Jenny, nhưng phải khiến cậu ấy thất vọng.

"Được rồi được rồi, tớ nói với Jenny." Lâm Dật Phi thở dài, đi đến bên cạnh Jenny, nói xin lỗi với cậu ấy.

Jenny thật thất vọng, một giây đó nàng có cảm giác, đối với Lâm Dật Phi mà nói, Katherine quan trọng hơn mình nhiều. Mà điều Lâm Dật Phi muốn chính là hiệu quả này.

Nhắn cho Chris một tin ngắn, Lâm Dật Phi rời khỏi hiện trường cuộc thi, đi đến phòng thí nghiệm Hóa.

Sáng hôm nay lớp của Katherine vừa có tiết thí nghiệm Hóa học.

Lâm Dật Phi đứng trong phòng thí nghiệm kiểm tra xem ống nghiệm và những lọ đựng dung dịch đã rửa sạch chưa, nếu chưa thì cậu sẽ rửa sạch sẽ, sau đó mang tất cả ống nghiệm và lọ đựng tới nơi chứa tương ứng rồi bắt đầu kiểm tra lại. Mọi người đều làm xong, mới bắt đầu xách nước ra lau sàn. Sullivan, cô giáo dạy Hóa, là một người rất nghiêm khắc, một lát nếu cô tới kiểm tra phát hiện sàn nhà hoặc mặt bàn không lòe lòe tỏa sáng thì e là cả tuần này Katherine sẽ không được sống sót.

Lau được một nửa, Lâm Dật Phi đứng lên xem đồng hồ, a... lúc này hẳn là cuộc thi đã có kết quả, không biết Katherine thắng hay thua.

Lấy di động ra phát hiện chỉ còn nửa cục pin, Lâm Dật Phi nhắn một tin cho Katherine, sau đó tiếp tục lau sàn.

Bên ngoài phòng thí nghiệm truyền đến tiếng gào thét của nữ sinh, trong vội vàng mang theo thất vọng, "Rex! Rex! Anh ở đâu! Anh không thể không nghe theo quy tắc trận đấu được!"

Lâm Dật Phi xoay người, trông thấy Rex áp sát người vào cửa, dường như đang trốn đám nữ sinh bên ngoài.

Lúc này, Rex cũng quay đầu trông thấy Lâm Dật Phi, lúc đầu hắn sửng sốt một hồi, sau đó nhếch môi, nụ cười mang ý tứ không rõ ràng, vươn tay làm một tư thế đừng lên tiếng.

"Rex! Anh đúng là chút phong độ thân sĩ cũng không có! Muốn anh cùng ăn kem với con gái khó như vậy sao?"

Lâm Dật Phi nhận ra giọng nói đó, hẳn là một nữ sinh lớp mười thoạt nhìn có chút hung hãn. Tuy người khác cho rằng cậu ấy hung hãn, nhưng Lâm Dật Phi lại nghĩ cậu ấy chỉ là thẳng thắn mà thôi. Đã sớm thấy khó chịu với bộ dáng luôn kiêu ngạo của Rex, bây giờ rốt cuộc cũng có cơ hội phản kích, sao cậu có thể bỏ qua.

Lâm Dật Phi cười gian.

Rex được nhiên hiểu ý nghĩa nụ cười của cậu, hai ba bước đến trước mặt cậu, Lâm Dật Phi còn chưa kịp nói gì thì miệng đã bị bưng kín.

[Đam mỹ] Cạnh Kiếm Chi Phong - Tiêu Đường Đông Qua [Hoàn]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant