Chương 85 + 86

5.8K 279 32
                                    

"Vậy chú đi bàn bạc với ba tôi đi."

"Cậu và ba cậu tưởng là chú không biết hai người nghĩ gì sao? Hạ thấp giá cổ phiếu của gia tộc, để gia tộc Taylor chúng tôi mua vào, sau đó các người dùng số tiền này đầu tư vào lĩnh vực khác, cho rằng cổ phiếu duy trì suốt hai năm của gia tộc Ozbourn nhất định sẽ rớt giá, đến lúc đó các người sẽ dùng tiền mua lại!" Taylor tiên sinh không thể kiềm chế được nữa, thiếu niên lạnh lùng trước mắt khiến hắn thấy bất an, luôn cảm giác có một âm mưu lớn hơn nữa đang chờ ở phía sau.

"Tôi đã nói rồi, nếu là chuyện làm ăn, thì tìm ba tôi. Tôi vẫn chưa đủ mười tám tuổi, trong tay không có cổ quyền, tôi không giúp được chú."

"Vậy cậu nhóc tên Lâm thì sao? Tôi biết nguyên nhân cậu lạnh lùng với Elizabeth, bởi vì cậu không thích phụ nữ. Cậu là tiểu thiếu gia của gia tộc Ozbourn nên không ai dám đụng đến cậu, nhưng cậu ta không phải."

"Tôi không phải không thích phụ nữ." Chris chống tay lên bàn, vẻ mặt lạnh lẽo khiến Taylor tiên sinh sợ hãi, "Mà tôi chỉ thích cậu ấy. Chú có thể thử chạm vào cậu ấy một lần, chú chạm vào một sợi tóc của cậu ấy, tôi sẽ tặng một ngón tay của Elizabeth cho chú. Nếu chú làm rơi một giọt máu của cậu ấy, vậy tôi sẽ chặt đứt đầu Elizabeth. Chú hãy thử xem lời tôi nói có thật hay không, nhưng mong chú nhớ kỹ một điều, đó là tôi Christopher Ozbourn là người có thù sẽ báo. Nên từ hôm nay trở đi chú tốt nhất hãy cầu nguyện Lâm không có chuyện gì, nếu không cho dù cậu ấy không bị thương, tôi cũng sẽ đổ nó lên đầu chú."

Taylor tiên sinh nuốt nước miếng, hắn đang cố gắng khống chế không cho mình run rẩy.

"Nếu không còn chuyện gì khác, tôi phải nghỉ ngơi rồi. Thức ăn của khách sạn này không tệ, chú có thể thử một lần."

Khi Taylor tiên sinh rời đi, Chris gọi điện thoại cho Deroni.

"Ồ, Chris thân yêu, trận đấu của cháu thế nào rồi?"

"Tốt."

"Chỉ khi cháu cần yêu cầu gì mới gọi điện thoại cho ông, nói thử xem, yêu cầu của cháu là gì."

"Giám sát Elizabeth."

Deroni bên kia điện thoại im lặng trong chốc lát, cười nói: "Ông sẽ giám sát chặt chẽ cô dâu yêu quý của cháu."

Trận chung kết đã đến, những phóng viên quan tâm đến đấu kiếm thật sự rất hiếm có. Mối nguy hiểm dần đến gần, tin tức sẽ luôn khiến dân chúng mất tự nhiên và cảm thấy tuyệt vọng. Và trận chung kết của giải thiếu niên thế giới là cuộc chạm mặt của hai thiếu niên Mĩ trở thành một tin tức có ý nghĩa tích cực.

Trận đấu sắp bắt đầu, Kevin ngồi trong phòng truyền phát trực tiếp nhìn Lâm Dật Phi đang được quay trực tiếp qua ti vi.

Chelsea bên cạnh vừa cùng cậu nói gì đó vừa giúp cậu chỉnh sửa lại hộ cụ.

Màn ảnh quay rất gần, ngay cả lông mi cũng có thể thấy rõ ràng.

"Cậu có vẻ rất thích cậu nhóc này." Cô gái chủ phòng ngồi xuống bên cạnh Kevin, chống cằm cười nói.

"Cậu cảm thấy vậy?"

[Đam mỹ] Cạnh Kiếm Chi Phong - Tiêu Đường Đông Qua [Hoàn]Where stories live. Discover now