Ngã vi Trụ Vương chi ngạo khiếu Phong Thần (chương 351-400)

23.3K 48 17
                                    

Chương 351 : Lấy nhất địch nhị! Thiên giới kích đấu

Tác giả : Điểm Tinh Linh

Người Dịch : dungeon286

Biên tập : dungeon286

Nguồn: 4vn.eu - http://4vn.eu/forum

Uy lực khi bạo liệt của hỗn độn song hình tuyệt đối không phải chỉ tăng thêm một hay hai lần , mà thậm chí so với tăng thêm mấy lần còn muốn hơn ! Lần trước trên Tam Tiên Đảo cả Tam Tiêu hợp lực lại , hơn nữa còn dùng đến cả Kim Giao tiễn và Hỗn Nguyên Kim Đấu cũng không chế phục nổi hắn , cuối cùng phải đợi Thông Thiên giáo chủ tới giải nguy . Hôm nay tu vi Trương Tử Tinh so với hôm trên Tam Tiên Đảo còn cao hơn một tầng , thêm nữa đặc tính của hỗn độn hình cái sau càng mạnh hơn cái trước , uy lực song bạo lần này tuyệt đối hơn xa trước kia .

Hạo Thiên Thượng Đế đang lúc kinh ngạc thì chỉ thấy Trương Tử Tinh lắc vai một cái , đã như làn gió xuất hiện trước mắt , tốc độ này so với trong tưởng tượng còn nhanh hơn ! Thân thể Trương Tử Tinh hiện giờ đang phải thừa nhận đau đớn và thống khổ, mà hai đại địch trước mắt chính là nơi phát tiết tốt nhất !

Hạo Thiên Thượng Đế tuy kinh mà không loạn , xuất ra Hạo Thiên Ấn , đánh xuống đỉnh đầu Trương Tử Tinh , lần này mà bị trúng thật chỉ sợ thiên linh cái bị đánh vỡ , óc văng tung tóe , kết cục thê lương .

Nói ra thì chậm , diễn ra thì nhanh , Hạo Thiên Ấn đã tới đỉnh đầu Trương Tử Tinh , lấy khí thế vạn quân đánh xuống , mắt thấy Trương Tử Tinh sắp không tránh khỏi , vừa vặn bị đánh trúng .

Trương Tử Tinh vội vàng hơi nghiêng thân , đưa tay ra đỡ , bả vai trúng một kích của Hạo Thiên Ấn cả người bị đánh lộn nhào ngã xuống . Hạo Thiên thấy dễ dàng giải quyết đối thủ như vậy không khỏi mỉm cười , nhưng rất nhanh nụ cười đã cứng lại trên mặt hắn .

Bởi vì Trương Tử Tinh lăn vài cái , không ngờ như không việc gì đứng dậy , vặn vặn vai vài cái , vết lõm hình ấn trên vai dần dần biến mất .

Hạo Thiên Thượng Đế quả thực khó mà tin vào mắt mình được . Đây là cái dạng lực lượng cơ thể gì ? Không ngờ khủng bố như vậy , có thể đón đỡ loại cường lực pháp bảo như Hạo THiên Ấn !

Dao Trì Kim Mẫu cũng lấy làm kinh hãi , thân hình xuất hiện phía sau Trương Tử Tinh , kim trâm phát ra quang mang nhàn nhạt điểm một cái về phía hắn . Thân mình Trương Tử Tinh kịch chấn như bị trúng chiêu , tuy thế tốc độ vẫn không giảm xuống , xoay người lao về phía Kim Mẫu , một quyền xuất ra .

Tố Sắc Vân giới kỳ trong tay Kim Mẫu phát ra quang mang ngũ sắc , nhất thời hương thơm lan tỏa , kim quang sáng quắc . Một quyền này của Trương Tử Tinh giống như đánh vào bọt biển , không còn tí sức nào . Kim Mẫu nhanh chóng hoán đổi kim trâm trong tay thành tiên hoa kịch độc , vô thanh vô tức thả ra kịch độc vào không gian . Loại kịch độc này cho dù là Hạo Thiên Thượng Đế cũng không dám để dính vào , nhíu nhíu mày , ánh mắt rơi vào trên Càn Khôn đỉnh , nhanh chóng lui lại phóng tới .

Nhưng Trương Tử Tinh đối với loại kịch độc này chỉ giống như một loại mùi nào đó , ngược lại còn hít sâu một hơi , mặc cho kịch độc kia tiến vào cơ thể hét lớn một tiếng , trên nắm tay bất ngờ bạo xuất quang mang chấn lui Tố Sắc Vân giới kỳ ra . Chính hắn cũng bị chấn ngược ra sau , trong không trung bay ngược ra sau hơn mười trượng , sau đó lại như thiểm điện lao đến , nắm tay như lưu tinh không ngừng công kích Tố Sắc Vân giới kỳ .

Ngã Vi Trụ Vương ...(full)Where stories live. Discover now