Ngã Vi Trụ Vương chi ngạo khiếu Phong Thần (chương 451-492)End.

24.7K 63 15
                                    

Chương 451 : Mưu tính cuối cùng ! Quyết định của Phương Tây Nhị Thánh.

Tác giả: Điểm Tinh Linh 

Người dịch: lydominhhung 

Người biên: bigtet 

Nguồn: 4vn.eu - http://4vn.eu/forum

Ở Triều Ca chờ đợi Trương Tử Tinh không chỉ có Thương Thanh Quân, Khương Văn Sắc, ngay cả Tam Tiêu, Long Cát, Hạm Chi Tiên cả bọn " không nghe lời" ở Tiêu Dao Tiên Phủ đều đến, nhìn thấy hắn bình an trở về, mỗi người đều thở phào nhẹ nhõm.

Nhất là biết rõ sự lợi hại của Thánh nhân như đám người Tam Tiêu, nhìn thấy phu quân bình an vô sự, nhịn không được đều rơi nước mắt.

Trương Tử Tinh an ủi Tam Tiêu một hồi, Thương Thanh Quân nói :

- Phu quân sử dụng vũ khí kia rất lợi hại, cho dù xa xôi như ở Triều Ca, cũng có cảm giác lay động, mới vừa rồi phần đông viên quan thượng biểu, nói là các lộ phản quân làm cho thiên nộ dân oán, thiên phạt giáng xuống, thậm chí còn làm đại địa rung chuyển, phản quân tất không được chết già...

Hoàng Phi Yến cả kinh nói : "

- Mới vừa rồi ta ở trong cung, chỉ thấy gương trang điểm nhoáng lên, còn tưởng chính mình bị nháng đầu, còn thấy toàn bộ mặt đất đều có chút rung chuyển, còn tưởng là có tai họa gì, nào ngờ lại do chính phu quân gây nên !

Vân Tiêu mới vừa lau nước mắt, nghe vậy lộ ra vẻ kinh ngạc :

- Nguyên lai lời của Thanh Quân muội muội là thật ! Phu quân... Người sao lại lớn mật như thế, dám công kích Xiển giáo Côn Lôn sơn ?

- Không chỉ là công kích... Côn Lôn sơn mà ngay cả Ngọc Hư cung kia, hiện giờ đã là một mảnh phế tích, đã không còn tồn tại nữa.

Trương Tử Tinh nhìn Tam Tiêu, cùng Long Cát và Hạm Chi Tiên đang trợn mắt há mồm nói :

- Nguyên Thủy Thiên Tôn thi triển quỷ kế, năm đó làm ta cùng Nữ Oa nương nương xung đột, thậm chí còn sai yêu nữ vào cung, làm loạn đại Thương ta. Lần trước Văn Sắc, Cửu Nhi cùng Phi Yến suýt nữa thân tử, cũng bởi Xiển giáo cố ý dung túng mà ra, rồi sau đó biết bao lần tính kế, sai Thân Công Báo suýt chút nữa đoạt luôn tính mạng của ta, thậm chí không để ý mặt mũi hạ độc thủ với tỷ muội Vân Tiêu... Đủ loại việc xấu nhiều không kể xiết. Mà hôm nay lại câu kết Hạo Thiên, Nguyên Khanh huyết tẩy Tây Côn Lôn, hại chết tiểu muội Thanh Lam, làm Tây Vương mẫu nương nương bị bắt, Thần Nông, Hoàng Đế nhị vị thánh hoàng sanh tử không rõ. Bây giờ ta cùng với Thánh nhân Triệt giáo đánh bại Nguyên Thủy Thiên Tôn tại Tru Tiên trận, lại diệt căn cơ của hắn, xem như là cho chính ta, cho các ngươi, những người bị hắn giết trút giận một lần, cũng khiến cho ý đồ độc bá Huyền đạo của hắn hoàn toàn bị phá sản.

Vân Tiêu nhớ lại năm đó Trương Tử Tinh liều mình cứu mạng tỷ muội mình trong tay Nguyên Thủy Thiên Tôn. Từng lớn mật phát ngôn bừa bãi rằng muốn trả thù Nguyên Thủy Thiên Tôn, thay ba người mình trút giận, không ngờ được hôm nay quả nhiên ứng nghiệm, trong mắt lộ ra vẻ ôn nhu, nhưng lại lo lắng hỏi một câu :

Ngã Vi Trụ Vương ...(full)Onde histórias criam vida. Descubra agora