Chương 3

267 22 0
                                    

Ten bước hẳn ra ngoài để nhìn rõ hơn hình ảnh trên ti vi. Trên màn hình ti vi lớn và sắc nét hiện rõ hình ảnh cái bóng đen của Liz, đúng, dù muốn cũng không thể phủ nhận được người đó là chị ấy, đi ra đi vào công ty, sau đó là có người thanh niên cao lớn khác cũng đi theo chị ấy vào công ty. Ten mở máy điện thoại ra truy cập tin tức, hình ảnh người thanh niên đi theo chị ấy xuất hiện như một cái bóng nhòe nhoẹt, không thể rõ mặt mũi hay dáng hình. Các fan cũng như paparazzi đều công nhận họ không thể nào chụp kịp hình ảnh người đó.

Bản tin chuyển sang tin mới cùng lúc các anh lớn Johnny, Hansol, Taeil trở về kí túc. Johnny là người lên tiếng đầu tiên khi vừa nhìn thấy cậu em trai:

"-Em tỉnh rồi hả? Đã cảm thấy khá hơn chưa?"

"-Dạ... sao các anh về sớm thế?"

Ba người nhìn cậu với ánh mắt kì quặc, sau đó là một đàn quạ bay qua đầu Ten khi nhìn lên cái đồng hồ.

12h30'

Bản tin giải trí của đài KBS lúc nào cũng chiếu lúc 12h.

Cậu ngủ tới trưa luôn rồi à?

Hic hic.

"-Em ngủ quên lâu quá, chẳng biết gì giờ giấc cả." Ten gãi đầu.

"-Hôm nay chị Liz có hỏi thăm em đấy."

"-Em biết rồi, ban nãy chị ấy vừa gọi điện cho em."

"-Thế hả." Taeil nói bâng quơ "Cô ấy tốt thật đấy, đang bận bịu bao nhiêu việc lẫn tin đồn mà vẫn dành sự quan tâm tới hậu bối. Em sướng thật đấy Ten."

"-Chị ấy... vướng tin đồn gì vậy?" Ten ngập ngừng.

"-Thì tin đồn hẹn hò với vai diễn mới ấy mà. Chị ấy bị mấy netizen tung tin hẹn hò, gán ghép với đủ các thần tượng nam chỉ vì mấy bức ảnh bí ẩn." Hansol giải thích.

"-Nhưng mà em nghĩ chị ấy có thể đang hẹn hò thật đấy, nhìn chị ấy trông càng ngày càng xinh đẹp hơn một cách tự nhiên nhất luôn í." Johnny cảm thán.

"-Vậy em nghĩ ai là người xứng đáng nhất với cô ấy?" Taeil hỏi.

Mọi người bàn cãi về nửa kia của Liz, nhưng không ai biết trong đầu Ten hiện giờ đang hiện lên một hình ảnh của một người duy nhất. Đó là Chanyeol tiền bối. Không cần phải nghi ngờ, bởi chính hành động thân mật tối qua đã tố cáo điều đó.

Thế nhưng điều đó cũng rất khó tin. Cậu chắc chắn rằng chuyện này khó có thể nào xảy ra được, bởi như cậu đã biết, Chanyeol tiền bối coi trọng fan rất nhiều, hơn nữa việc hẹn hò của Baekhyun tiền bối rõ ràng là một bài học lớn vẫn còn nguyên đó, không thể nào Chanyeol lại đi vào vết xe đổ đó được. Chị Liz mà hẹn hò với Chanyeol tiền bối thì không biết sẽ phải chịu đựng những fan cuồng như thế nào nữa, fan EXO vốn dĩ rất ghê gớm với các fandom khác...

Miên man chìm trong nghĩ ngợi, Ten chợt giật mình, hình như suy nghĩ của cậu bắt đầu đi xa hơn mục đích ban đầu rồi thì phải.

"-Em có nghĩ chị Liz hẹn hò thật không Ten?"

Johnny đột ngột quay ra hỏi Ten làm cậu giật mình, ngơ ngác hỏi lại:

"-Dạ?"

"-Em sao thế? Nghĩ gì vậy?"

"-À không ạ. Em không sao. Em đang nghĩ hôm nay nên tập luyện thêm cái gì..." Ten lắc đầu quầy quậy.

"-Ừ, thôi em ăn rồi thì uống thuốc rồi nghỉ đi, tối đến phòng tập tập luyện. Hôm nay em có buổi luyện thanh đấy."

Ten vâng dạ rồi chui vào phòng ngủ của mình. Cậu lo lắng cho cảm xúc của bản thân, nếu như không biết và kiểm soát, rất có thể nó sẽ làm ảnh hưởng tới một số mối quan hệ của cậu.

"-Ten, em có muốn sandwich cho bữa nhẹ không?"

Johnny ngó đầu vào hỏi. Nhìn thấy Ten với bộ dạng ngơ ngẩn, trong đầu anh xuất hiện thắc mắc to lớn. Từ hôm qua tới giờ cậu không vui cười như mọi khi, mà như đang trầm ngâm, nghĩ ngợi một chuyện gì đó rất phức tạp. Chẳng lẽ ở nhà cậu xảy ra chuyện gì khó nói hay cậu bị huấn luyện viên chê trách gay gắt quá mức?

"-Ten." Johnny đặt tay lên vai cậu. Ten khẽ giật mình, quay sang nhìn anh và theo thói quen liền khẽ nở một nụ cười, nhưng anh biết nó là gượng ép "Em có gì muốn nói với anh không?"

"-Có chuyện gì là có chuyện gì ạ?" Ten đáp, cố giấu sự suy tư của mình nhưng tiếc là Johnny đã nhìn thấy hết, tuy rằng anh không đoán ra chính xác là nó bắt nguồn từ đâu.

"-Em đang có chuyện gì khó nói hả?"

"-Ơ... không ạ. Em có làm sao đâu!" Ten xua tay.

"-Anh thấy em rất trầm tư. Gia đình em ổn chứ?"

"-Tất nhiên là vậy rồi ạ. Không có chuyện gì xảy ra đâu mà. Chỉ là em đang lo cho đợt tuyển chọn. Dù muốn hay không thì chúng ta cũng phải suy nghĩ nhiều về nó, đúng không anh?"

"-Ừ." Johnny ậm ừ theo Ten. Anh biết Ten đang nói dối, nhưng anh cũng biết cậu là người không thích nói thì sẽ không nói, nên không ép cậu nữa "Đừng để cho những suy nghĩ tiêu cực làm ảnh hưởng đến bài kiểm tra. Theo như anh thấy thì tiền bối Liz rất kì vọng vào em đấy."

Johnny biết Ten vô cùng kính trọng và nghe lời Liz, chỉ cần một lời nói của cô ấy Ten sẽ lập tức nghe theo không cãi một lời. Hiệu quả tức thì, mặt Ten lập tức có biến chuyển, trở nên tập trung và có hồn hơn ban nãy.

"-Muốn ăn chút gì không?" Johnny chốt hạ bằng câu hỏi ban nãy.

"-Có ạ!"

________________________

Đến tối, Ten ăn vận đơn giản đi tới công ty. Trước khi tới phòng tập thì cậu muốn gặp chị Liz trước để trình diện chị, nên thay vì di lên tầng ba luôn thì cậu dừng thang máy lại ở tầng hai, rồi bước ra ngoài và rẽ ngang vào phòng thu riêng của chị.

"Cốc cốc"

"-Vào đi."

"-Liz noona, em tới rồ..."

Ten đẩy cửa vào, gương mặt đang rạng rỡ bỗng đột ngột xịu xuống và biến mất ngay tức khắc khi nhận ra có tới hai người ở trong phòng, đang nói chuyện rất sôi nổi.

Đó là Liz và Chanyeol tiền bối.

Chẳng hiểu sao ngay lúc nhìn thấy hai người họ ở trong phòng kín chuyện trò thân mật, trong lòng Ten nổi lên cơn khó chịu bứt rứt, như thể là...

Như thể là cậu đang ghen vậy.

Chương này ngắn quá huhu T.T Mà thật ra thì mỗi chương trong truyện chỉ dài trên dưới nghìn từ thôi, tại tớ đang thử viết truyện tỷ đệ luyến ấy mà.

[FANFIC NCT][Ten - fictional girl] Can't you be my love?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora