Chương 4

386 23 9
                                    

"-Noona, em tới rồi."

Ten hắng giọng đánh tiếng cho hai con người kia. Liz nghe thấy tiếng người liền quay lại, khuôn mặt tươi cười càng thêm rạng rỡ khi nhìn thấy Ten, vẫy cậu lại gần và chỉ cậu ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.

"-Em đỡ hơn chưa?"

"-Dạ em ổn mà. Chỉ hơi mệt một tẹo thôi, mấy hyung lớn cứ toàn phóng đại mọi chuyện." Ten tạm thời đắm chìm trong sự quan tâm của chị mà quên đi tiền bối ngồi bên kia, khua chân múa tay ra vẻ mình khoẻ mạnh lắm.

"-Ủa Ten em ốm à?" Chanyeol thắc mắc. Hôm qua anh thấy cậu nhóc vẫn còn khoẻ mạnh mà.

"-Không ạ, em chỉ hơi áp lực nên thành ra quá mệt mỏi thôi." Ten thành thật trả lời.

"-Ừ, thời điểm căng thẳng thì ai cũng sẽ chịu áp lực không ít mà. Anh hồi xưa cũng vậy, mệt mỏi quá mà không nói được với ai, áp lực chồng áp lực, đôi lúc muốn từ bỏ nữa."

"-Ya Chanyeol sao anh lại nói như thế với Ten hả?" Liz cau mày, đánh vào tay anh một cái "Em ấy còn vài ngày nữa là làm buổi đánh giá tuyển chọn rồi đấy!"

"-Sorry... anh không cố ý mà." Chanyeol làm mặt dễ thương khiến cô không thể giận được nữa, mỉm cười dịu dàng.

Ten nhìn thấy hết mọi cử chỉ đó, cậu đột nhiên cảm thấy tim cậu thắt lại, không thể thở nổi. Lòng cậu lại một lần nữa nổi sóng giống như buổi tối hôm đó. Cậu khẽ đặt tay lên ngực mình điều chỉnh nhịp thở, rồi đứng dậy:

"-Chị, em về phòng tập đây. Chị và tiền bối tiếp tục nói chuyện nhé." Ten vặn nắm cửa đi ra.

"-Khoan đã Ten." Liz gọi "Em cầm cái này đi."

Liz lấy từ trong túi xách ra một gói nhỏ, đặt vào tay cậu. Ten thắc mắc:

"-Cái gì vậy chị?"

"-Bí mật. Chỉ cho mình em thôi đấy." Liz thì thầm và nháy mắt với cậu, rồi mỉm cười "Đi về phòng tập nhanh lên, anh Kasper mà mắng là chị không bênh được cho đâu."

Ten vâng lời, cúi chào chị rồi đi. Tới một chỗ khuất trong hành lang, cậu mở cái bọc của chị ra. Trong đó là một cái vòng tay may mắn rất đẹp có dấu bùa chú, có lẽ là chị xin được ở chùa. Miệng cậu tự động vẽ lên một nụ cười tươi, tim cậu đột nhiên đập rất mạnh. Cậu nhận ra trái tim mình chỉ trở nên phản chủ như vậy khi ở cạnh chị hay nghĩ đến chị. Vậy thì thật sự là tình cảm của cậu với chị đã trở nên như thế nào rồi?

"-Ten, em đứng đó làm gì vậy?"

Johnny thấy cậu em đang đứng cười một mình như thằng ngốc ở góc hành lang, không nương tay gì mà túm cổ nó lôi về phòng tập. Chợt nhìn thấy cái vòng tay mà Ten đang cầm, Johhny nhíu mày:

"-Em lấy cái vòng ở đâu đấy?"

"-Chị Liz cho em ạ." Ten trả lời, không giấu được nét cười trong đáy mắt. Johnny cầm cái vòng tay lên ngắm nghía, anh khẽ thở dài. Có lẽ anh thật sự cần phải nói chuyện với Liz rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 25, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[FANFIC NCT][Ten - fictional girl] Can't you be my love?Where stories live. Discover now