33.1

9.8K 797 269
                                    

Hoseok đang nuốt nốt đống ngũ cốc ăn sáng vào miệng thì nghe thấy tiếng bước chân xuống tầng của không ai khác ngoài Taehyung. Trông thấy sự hiện diện của người yêu, hắn cất giọng trầm đục. "Taehyung-ah, lại đây ngồi."

"Có chuyện gì?" Taehyung kéo bừa một cái ghế và ngồi ngang tầm Hoseok. Cậu xới tung đầu tóc , chải chuốt lại cho gọn gàng, trong khi người lớn hơn đánh lộn trong đầu để tìm ra mớ từ ngữ hàm súc dễ hiểu nhất có thể cho mấy câu nói sắp sửa phun ra.

"Hai ta cần nói một chuyện vô cùng quan trọng." Hoseok đợi Taehyung chỉnh tư thế thoải mái trên ghế, rồi trốn tránh nhìn thẳng chàng trai đối diện."Điều này hơi khó nói nhưng...Anh có tình nhân mới rồi. Và anh biết em cũng thế."

"Em biết...Khoan" Taehyung ngẩng bật đầu, sốc toàn tập. "Anh biết Jungkook ư?" Hoseok gật. "Sao có thể?"

"Và anh cũng biết em ngoại tình luôn?" Hắn tiếp tục gật, ngúc ngắc như cái máy, và chờ một lời đáp cho câu hỏi vừa nãy. "Đêm qua cậu ta về nhà và mọi chuyện vỡ lẽ ở đó. Hóa ra cái đứa ngoại tình với anh lại là bạn trai hiện tại của Jungkook."

Taehyung phí mất vài giây cuộc đời để găm xoáy Hoseok cái nhìn đầy trách móc. Quá nhiều thông tin nhồi nhét vào não cậu đến nỗi chồng chất thành một đống và tiêu hóa không kịp. Nhưng vấn đề duy nhất Taehyung sốt vó chỉ là Jungkook sẽ đấu chọi điều khốn nạn ấy ra sao. "Thế lúc đó hai người các anh đang mần cái khỉ gì?"

"Ờm...một thứ Jungkook khi nhìn thấy nhất định sẽ không vui." Từng đấy chữ nghĩa đã đủ thông não Taehyung, cậu đứng phắt dậy, vẻ mặt giận dữ tột độ.

"Đùa tôi hả?! Jungkook đã khổ sở vì gây tổn thương thằng Jimin của anh nhường nào, trời đất ơi! Và em ấy chứng kiến cảnh đó?!" Taehyung túm chặt tóc điên loạn. "Phản ứng của em ấy tệ đến mức nào?"

"Khá tệ."

"Em ấy đã phải rơi nước mắt?!"

"Ừ..." Taehyung nổi điên thực sự. "Nhưng Taehyung-ah, anh muốn giải quyết nốt chúng ta."

"Ôi giời hyung thân mến, cái cụm 'chúng ta' đã chẳng còn tồn tại từ khi anh lên giường với thằng khác." Tahyung khinh khỉnh nói.

"Bấy lâu nay em đã rõ tất cả?"

"Chứ sao." Giờ đến phiên Hoseok bàng hoàng.

"Vậy sao em chẳng nói gì hết?" Taehyung nhún vai như kiểu chuyện thường ở huyện.

"Tôi nhận ra sớm muộn gì anh cũng thú tội thôi. Với lại, tôi ghét phải ganh đua."

"Và thay vào đó em ngoại tình trả đũa."

"Mhm. Bốn chúng ta tạo nên hai cặp đôi chết dẫm," Taehyung thừa nhận.

"Ừ...Vậy bọn mình sẽ phải làm gì?"

"Về phần anh thì tôi chịu chết, và đằng nào hiện tại tôi cũng chẳng quan tâm, nhưng tôi cần nói chuyện với Jungkook. Em ấy đã về nhà chưa?" Hoseok hít một hơi dài.

"Sau vụ cãi vã long trời lở đất hôm qua, nó chạy biến luôn rồi. Nhóc con bặt vô âm tín từ đó. Có thể nó đã về rồi chăng. Tối qua anh phải đợi Jimin thiếp đi mới về nhà được, tầm 3 giờ sáng gì đấy."

[trans][taekook] sex trip.Where stories live. Discover now