Tặc đảm - full (2)

3.8K 19 0
                                    

Chương 99: Mộng Yểm Huyệt Động (1).

Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu (发飙的蜗牛)

Dịch: Tặc*Thiên

Nguồn 4vn: http://www.4vn.eu

Một cỗ hơi thở lạnh lẽo từ đáy truyền tới, chạm tới chân Tiêu Ngự, làm hắn tự nhiên co quắp người lại, một xúc tua mềm mại từ đáy nước duỗi tới, Tiêu Ngự thất kinh, nhanh chóng quẫy mặt nước, uống một bình dược hoàn phong tốc, bơi như điên.

Chỉ cần có một đường sinh cơ, Tiêu Ngự sẽ không buông bỏ.

Một tiếng hét kì lạ phát ra từ đáy nước vang vọng khắp vực sâu, đánh sâu vào thần kinh Tiêu Ngự, làm cho hắn có chút hoảng hốt.

"Con *** nhà nó, con quái vật này, không ngờ lại có thể công kích tinh thần." Tiêu Ngự đau khổ ngăn cản lực đạo đánh sâu vào tinh thần của mình, quyết đoán cầm chuỷ thủ rạch một vết thương trên lồng ngực mình, một cảm giác đau đớn bên ngoài truyền tới, khiến cho đại não của hắn nhất thời tỉnh táo trở lại.

Con quái vật dưới đáy nước không nghĩ tới Tiêu Ngự có thể tỉnh táo như vậy, hiển nhiên nó sẽ không buông tha cho con mồi trong gang tấc này được, vô số các xúc tua lần nữa kéo dài tới Tiêu Ngự.

- Kít..kít...! từ dưới đáy nước phát ra một tiếng kêu bén nhọn, trái tim của Tiêu Ngự cảm thấy bị thương nặng, kêu rên lên một tiếng, trên đầu bay lên hơn 100 điểm giá trị thương tổn, tốc độ lại lâm vào trì hoãn.

May mắn con quái vật này công kích bằng sóng âm cũng không quá mạnh.

Tới gần cửa vào huyệt động, Tiêu Ngự chui nhanh lên khỏi mặt nước, bò lên đầu lưỡi dài của pho tượng.

Mặt nước chợt sôi trào, vô số các xúc tua màu đen chui ra từ mặt nước, bao trùm lấy Tiêu Ngự.

Tiêu Ngự trên đầu lưỡi của pho tượng không ngừng lùi về phía sau, nên tiến vào huyệt động hay không? Tiêu Ngự không khỏi chần chừ, phía sau có truy binh, nếu như không tiến vào, rất có thể khó giữ được cái mạng nhỏ này, nếu như đi vào, có thể phía trước có những nguy hiểm gì cũng không thể biết được.

Quay đầu nhìn lại mặt nước phía sau, Tiêu Ngự rốt cuộc cũng thấy được rõ ràng hình dáng con quái vật đã truy kích mình, đây là một con ma vật cực kì xấu xí, tựa như một nắm bùn to lớn vậy, toàn thân đen sẫm, trên thân thể là vô số các xúc tua dài, một đôi mắt màu đỏ yêu dị lộ ra phía trước, nhìn chằm chằm vào Tiêu Ngự.

Tặc đảm - fullWhere stories live. Discover now